เมื่อไม่นานมานี้ มีความอยากได้ชุดนอนตัวใหม่ เลยลองไปหาๆ ดู เอาจริงป้ะ มีหลายร้านเลยนะ ที่น่าสนใจ เห็นที่เงินที่กำไว้ คงได้ปลิวไปลงที่ร้านไหนสักร้านแน่ๆ แต่ก่อนที่เราจะไปช้อปปิ้ง วันนี้เรามีร้านชุดนอนใน IG มาแนะนำใส่อยู่บ้านชิลล์ๆ สบายๆ ได้เลยมีทั้งเรียบง่าย ดูสวยหรูดูแพง เซ็กซี่ขยี้ใจ และน่ารักสดใสสไตล์วัยรุ่นซึ่งเราคัดมาแล้ว ราคาหลากหลาย มีทั้งถูกและแพง ลองเลือกได้ตามความสะดวกของเพื่อนๆ เลยค่ะ แต่รับรองว่าทุกแบรนด์ที่คัดมาทั้งหมดนี้เนื้อผ้าดีใส่สบาย แถมดีไซน์สวยและน่ารักทุกแบรนด์เลยด้วยหยิบมาเปิดบอกต่อวันนี้ 5 ร้านจะมีร้านชุดนอนร้านไหน ที่โดนใจชาวซิสบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปเช็กลิสต์พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ!

IG : yourcomfortzones

รูปภาพ:

เปิดมาที่ร้านแรกร้าน Your Comfort Zonesเป็นอีกหนึ่งร้าน ที่อยากแนะนำ นอกจากราคาจะน่ารักแล้ว คุณภาพคือดีมาก ชุดนอนของเขาสามารถใส่ใช้ชีวิตประจำวันได้เลยไม่ว่าจะใส่ทำงานช่วง WFH ใส่ไปซื้อของ หรือใส่อยู่บ้านชิลล์ๆ ได้หมด เพราะชุดของเขาเป็นชุดพักผ่อน ที่ทำจากผ้าJapanese Lightweight Satinเนื้อผ้านุ่ม ลื่น เด้ง เบาสบาย ระบายอากาศได้ดี ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวด้วย เหมาะกับการใส่ในช่วงวันสบายๆ ที่เราพักผ่อนอยู่บ้าน แพทเทิร์นที่ใส่สบายแต่ยังดูดีไม่หลวมโคร่งจนเกินไป ซึ่งชุดของเขาเป็นแบบตัดด้วยมือทุกชิ้นนะ รายละเอียดต่างๆ คือเนียบไร้ที่ติ! และแบบชุดที่เราลองเข้าไปดูมา จริงๆ ก็ไม่ได้มีลวดลายอะไร แต่สวยมาก เป็นสีสันที่ดูสวยหรู ดูลูกคุณหนูแบบสุดๆแล้วเขาก็มีแบบให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ ทั้งแขนยาว แขนสั้น สายเดี่ยว ชอบทรงไหน แบบไหน ตามไปตำกันได้เลย

รูปภาพ:

★ Laid-back Robe in White อันนี้จะคล้ายๆ เสื้อคลุม เนื้อผ้ามีความนุ่ม ลื่น เด้ง เบาสบายผิว ตัวนี้จะมีสายผูกด้วยนะ ให้อารมณ์แบบผู้ดีสุดๆ ไปเลยอะ เรียบง่าย ไม่เยอะ แต่ดูมีคลาส ชอบ!

☆ Short sleeves + Shorts Set in Lemon นอกจากสีนี้แล้ว ยังมีสีเขียวด้วย สีคือน่ารักมากๆ อันนี้จะเหมาะกับเพื่อนๆ ที่ไม่ชอบใส่ชุดนอนแขนยาว แบบแขนสั้นก็สวยเหมือนกัน ใส่สบาย ไม่รุ่มร่าม ใส่อยู่บ้านชิลล์ๆ ได้เลย

รูปภาพ:

★ Long sleeves + Shorts Set in Salmon อันนี้จะเป็นแบบแขนยาว ตัวกางเกงคือมีเชือกผูกโบว์ด้วย ดีเทลไม่เยอะ แต่น่ารักกรุบมาก นอกจากสี้แล้ว ยังมีสีอื่นๆ ให้เลือกอีกนะ ทั้งเขียว เหลืองเลม่อน และม่วง

☆ Tang Top + Shorts set in Champaign แบบนี้จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่เข้ามาหน่อย จริงๆ ไม่เชิงว่าเป็นชุดนอนด้วยซ้ำ เพราะถ้าใส่เสื้อคลุมสักตัว ก็ออกไปเที่ยวได้แล้ว เป็นชุดแบบใส่สบายๆ ที่ใส่นอนก็ได้ ใส่ไปเที่ยวหรืออยู่บ้านก็ดี เริ่ด!

รูปภาพ:

แล้วช่วงนี้ ใครที่กำลังหาของขวัญ ทางร้านมีบริการห่อขอขวัญและพิมพ์ข้อความตามใจลูกค้าด้วยนะ ตอบโจทย์ในช่วงเทศกาลพิเศษตอนนี้มากๆ ถ้าซิสยังไม่มีของขวัญ ลองแวะเข้าไปเลือกชุดพักผ่อนใส่สบายๆ จากทางร้านนี้ดูได้เลยนะ รับรองว่าคนที่ได้รับจะต้องแฮปปี้แน่นอน

IG : house.of.bras

รูปภาพ:

แบกความเซ็กซี่มาให้แบบจัดเต็ม กับร้านชุดนอนไม่ได้นอนร้านนี้ นี่เป็นอีกหนึ่งร้านที่ราคาไม่ได้แรงมากจริงๆ แล้วเขาไม่ได้ขายแค่ชุดนอน แต่ยังมีชุดชั้นในจำหน่ายด้วยแต่สิ่งที่สะดุดตาเรามากที่สุด ก็ชุดนอนไม่ได้นอนนี่แหละเซ็กซี่มาก เป็นผ้าแบบลูกไม้ซึ่งก็มีให้เลือกหลายแบบเลยนะ ใครที่อยากใส่อะไรแซ่บๆ หรืออยากมีชุดนอนวาบหวิวไว้ใส่มัดใจคุณแฟน ลองเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ พูดเลยว่าไม่ได้นอนแน่ๆผ้าของชุดนอนส่วนใหญ่ ก็จะเป็นผ้าซาติน ที่ใส่สบายใดๆ คือขอแนะนำให้ใส่ช่วงหน้าร้อน น่าจะเหมาะที่สุด ด้วยทรง ด้วยผ้าแล้ว ไม่เหมาะกับวันที่อากาศหนาวเย็นจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

★ อันนี้เป็นชุดนอนซาติน ที่แต่งด้วยผ้าลูกไม้ช่วงบน มาในโทนสีดำ คอลึก ช่วยให้ดูเซ็กซี่แบบขั้นสุด

☆ อันนี้จะเป็นชุดนอนผ้าซาตินแต่งลูกไม้ซีทรูด้านข้า เซ็กซี่มากเวอร์ เป็นสไตล์แบบสาวน้อย ดูแบบอ่นต่อโลกนิดหน่อย สีขาวนี่ก็ไม่ธรรมดานะ

รูปภาพ:

★ อันนี้จะเป็นชุดนอนผ้าซาตินกึ่งกำมะหยี่ ที่มาในโทนสีเขียวโอลีฟ ละมุนๆ น่ารักๆ พร้อมแต่งด้วยลูกไม้ด้านหน้า มีลูกเล่นด้านหลังเว้า ดูลูกคุณหน่อย แอบเซ็กซี่ แต่ไม่โป๊จนเกินไป

☆ อันนี้จะเป็นชุดนอนสายเดี่ยวแบบมีเชือกผูก เป็นผ้าแบบซาตินเช่นกัน พร้อมแต่งขอบด้วยผ้าลูกไม้ โทนสีแดงแซ่บเวอร์ เป้นแบบชุดเสื้อกางเกงใส่คู่กัน แต่กางเกงนี่เว้าสูงมาก HOT ไปหมดแล้ว

IG : sleepycute.bkk

รูปภาพ:

พักความแซ่บไว้แต่เพียงเท่านั้น เรามาต่อกันที่ร้านชุดนอนแบบคิ้วท์ๆ กันบ้างดีกว่าค่ะ ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจ จริงๆ แล้วเขาจำหน่ายชุดนอนมานานเป็นปีแล้ว เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ ชุดนอนในร้านมีให้เลือกหลายแบบมาก ทั้งแขนสั้น แขนยาว กระโปรง ซึ่งแบบส่วนใหญก็จะเน้นไปที่ความน่ารักๆ หมดเลยผ้าของเขาจะเป็นเนื้อผ้า cotton 100% เกรดพรีเมียมให้สัมผัสที่นิ่ม ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองต่อผิวใครที่ชอบชุดนอนแบบสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น จีน น่ารักๆ แต่ขี้เกียจพรีออเดอร์ ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ต้องลองแวะเข้าไปส่องดู

รูปภาพ:

★ อันนี้เป็นชุดเสื้อแขนยาวกับกางเกงขายาว มีกระเป๋ากางเกง เนื้อผ้า cotton ผสมผ้าฝ้าย เนื้อผ้าของเขาใส่สบาย นุ่มและยังไม่ทำร้ายผิวของเราด้วย ความหนาไม่หนามาก ใส่แล้วไม่ทำให้ร้อนหรืออึดอัดด้วย☆ อันนี้เป็นชุดนอนขาสั้น แขนสั้น ลายน่ารักมาก เป็นลายน้องหมีทั้งชุดเลย แถมยังมีกระเป๋าเสื้อและกางเกงให้ด้วย เนื้อผ้าเป็นแบบ cotton แท้ 100% นิ่มและใส่สบาย

รูปภาพ:

★ อันนี้เป็นชุดนอนคอตตอนเหมือนกัน ความหนาไม่หนามาก ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เป็นชุดนอนแบบหวานๆ สีชมพู แต่งด้วยผ้าลูกไม้สีขาว น่ารักมาก!

☆ อันนี้เป็นชุดนอนหมีเชอร์รี่ ที่น่ารักมากๆ เช่นกัน เนื้อผ้าดี ซักแล้วสีไม่ซีด ไม่เป็นขุย นอกจากลายนี้ ยังมีลายอื่นๆ ให้เลือกอีกเยอะเลย น่ารักทั้งนั้น

IG : gentlycuddle

รูปภาพ:

สำหรับร้านนี้จะเป็นร้านขายชุดนอนสไตล์เรียบๆ แต่ดูแพง น้อยแต่มากที่แท้ทรูเป็นชุดแบบสไตล์ลูกคุณอีกหนึ่งร้าน ที่ไม่ได้มีลวดลายอะไร มาแบบเรียบๆ แต่สวยเนื้อผ้าก็จะมีทั้งแบบคอตตอนและแบบซาตินให้เลือกใส่หลายแบบเลยค่ะ ทั้งแขนยาว แขนสั้น แบบชุดนอนของร้านนี้ จะคล้ายๆ กับร้านแรกตรงที่ เราสามารถใส่เขาในวันสบายๆ เป็นเสื้ออยู่บ้าน หรือใส่ออกไปซื้อของข้างนอกบ้านได้เลย อาจจะด้วยลายที่ไม่เยอะ มีความเรียบง่าย ทรงดูสมาร์ท ดูไม่ชุดน้อนชุดนอนเกินไป ทำให้เหมาะที่จะใส่ในวันชิลล์ๆ วันที่ขี้เกียจแต่งตัวเยอะ

รูปภาพ:

★ อันนี้จะเป็นชุดนอนสีน้ำเงินเข้ม ลายจุดสีขาว ดูเท่มาก เป็นสไตล์ที่ใส่ไปเที่ยวได้เลยอะ ไม่เชิงว่าชุดนอนขนาดนั้น☆ อันนี้จะเป็นชุดนอนแขนยาวผ้าใส่สบาย ไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี มาในโทนสีฟ้าสบายตา สีสวยเนอะ

รูปภาพ:

★ ร้านนี้ก็มีเสื้อคลุมเหมือนกัน อย่างตัวนี้จะเป็นเสื้อคลุมสีชมพูอ่อน ทรงจะหลายๆ เสื้อสูทหน่อย ให้ลุคที่ดูสมาร์ท มีความหวาน มีเชือกผูก และมาพร้อมกระเป๋าสองข้างซ้ายขวาด้วยค่ะ☆ และชุดนี้เป็นเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้นสีกรม ให้ลุคที่ดูเท่ เห็นมั้ยว่าใส่ออกมาข้างนอกบ้านได้เลย ดีไซน์คือใส่ง่าย สามารถแมตช์ออกมาเป็นชุดใส่ไปเที่ยวได้

IG : Rosemary.bkk

รูปภาพ:

และร้านสุดท้ายที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ อันนี้เป็นร้านชุดนอนที่น่ารักมากๆ อีกหนึ่งร้านมีทั้งแบบเรียบๆ และแบบลวดลายน่ารักๆ มากมายจะเป็นสไตล์แบบเกาหลีๆ หน่อย ร้านนี้อาจจะต้องรอพรีออเดอร์นิดนึง ใครสนใจ ลองเข้าไปดูได้นะนอกจากจะมีชุดนอนขายแล้ว ยังมีพวกชุดเครื่องนอนและพวกของใช้คิ้วท์ๆจำหน่ายด้วย ส่วนใหญ่ก็พรีออเดอร์แทบจะทั้งหมดเลย แต่เขาจะมีอีกหนึ่งไอจีที่ขายแบบพร้อมส่งด้วย ก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ แบบชุดนอนของเขามีให้เลือกเยอะมาก ทั้งแขนยาว แขนสั้น ชุดกระโปรง ชุดนอนแบบคู่ แต่ละลาย แต่ละแบบ น่ารักมาก!

รูปภาพ:

★ ชุดนี้เป็นชุดนอนเนื้อผ้านุ่ม สไตล์เรียบๆ สีชมพูพีช ให้ลุคแบบลูกคุณ เป็นทรงแบบแขนยาว ขายาว☆ อันนี้เป็นชุดนอนผ้า Cotton ใส่สบายเช่นกัน มีสีเขียวกับสีครีมให้เลือก สไตล์เป็นแบบมินิมอลที่ดูน่ารัก ผ้าจะนิ่มๆ ฟูๆ แต่ใส่แล้วไม่ร้อน มีจั๊มเบาๆ เพิ่มความน่ารักที่แขนเสื้อ

รูปภาพ:

★ อันนี้เป็นชุดนอนลายดอกไม้สีแดง ชุดน่ารักมาก มีกระเป็นเสื้อสองข้าง ชายผ้าก็เป็นแบบระบายๆ So Cute สุดๆ ไปเลยอะ ผ้าเป็นแบบ Cotton ด้วยดีไซน์ทำให้ชุดนี้ดูไม่เรียบเกินไป มีดีเทลน่ารักๆ ที่ดูสะดุดตา

☆ อันนี้เป็นเซ็ตชุดนอนสไตล์เกาหลี เนื้อผ้า Cotton สีฟ้าสดใส ขอบเหลือง น่ารักมาก ชายผ้าเป็นแบบหยักๆ So Cute สุดๆ ผ้าก็ระบายดี แถมเนื้อผ้าก็ใส่สบายด้วย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/09/2a/d0/092ad0523e98ee6c83173a248a7793c4.jpg

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับชุดนอนที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ ชอบสไตล์ไหนกันบ้างค่ะ ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ใส่สบายนะช่วยให้นอนหลับได้สบาย ก็ลองเลือกๆ กันดูได้เลยว่าชอบแบรนด์ไหน ดีไซน์ยังไง สะดวกจ่ายในราคาประมาณเท่าไหร่ เลือกได้เลยค่ะ หรือถ้าอยากดูรายละเอียดแบบอื่นๆ เพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ไอจีร้านแต่ละร้านได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

*สำหรับรูปภาพประกอบที่ใช้ในบทความนี้ ทางนักเขียนได้รับอนุญาตการใช้ภาพจากทางแบรนด์ และทางทีมงานเว็บไซต์ SistaCafe ได้รับทราบหลักฐานการขออนุญาตเรียบร้อยแล้วค่ะ