\สวัสดีค่าาา ทุกคนนน มาเจอกับเจนนี่อีกแล้วนะคะใน SistaCafe ค่าา กรู้ ๆ ๆ ๆ

..เจ้าเชื่อเรื่อง...ของวิเศษบ่ของวิเศษนี่จะทำให้เจ้าขนตาขนคิ้วยาว หนา บ่หลุดร่วงง่าย...เจ้ายังบ่เชื่อแม่นบ่......งั้นข่อยจะมารีวิวให้ซุมเจ้าเบิ่ง...อ๊ะ อ๊ะ ๆๆๆ ขอกลับมาสู่สภาพเดิมก่อน 5555 ก่อนหน้านี้เจ้าแม่อะไรไม่รู้เข้าสิง (ยังไม่ได้ตั้ง)คนอ่านก็น่าจะงงกันใช่มั้ยล่ะคะ ว่าอีคนเขียนมันเป็นไบโพล่ารึป่าว อยู่ๆ ก็เข้าเหมือนเจ้าแม่นาคีเฉย (มันไม่ได้ปะแกร)เอาละเข้าเรื่อง!ก่อนอื่นเลยเนี่ยเจนนี่ต้องขอบอกก่อนว่าเราน่ะเป็นคนที่ซีเรียสเรื่องคิ้วมาก เพราะเราเป็นคนที่ขนคิ้วบางและก็น้อย ตอนมัธยมโดนเพื่อนล้อเรื่องคิ้วบ่อยม๊ากกกก จนก็ขาดความมั่นใจไปเลย ไม่กล้าแต่งหน้าไม่กล้าเขียนคิ้ว บวกกับที่บ้านก็เคร่งไม่อยากให้ลูกแต่งหน้าไปโรงเรียน ก็ไปหน้าสดๆ ไปเลยสิคะ เราก็แบบอดทนอดกลั้นกับคำล้อเลียน ซึ่งเราก็ได้ปฏิญาณตนเลยว่าเข้ามหาลัยเราจะเขียนคิ้ว เราจะสวย!พอเข้ามหาลัยเราก็แต่งหน้า ทาปากเขียนคิ้ว ไม่มีคิ้วคือออกจากห้องไม่ได้แม่ มีแต่เพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้ว่าอิชั้นไม่มีคิ้ว (เรื่องมันเศร้าเนอะ T_T) จน ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน เรารู้จักพี่อูนDiamondgrains แล้วพี่เขาก็กำลังจะออกสินค้าใหม่ด้วย นั่นก็คือ "เซรั่มขนตาและขนคิ้ว" ฉันเลยสนใจกับสิ่งนี้มากๆ เพราะฉันอยากมีคิ้วววว เราก็ดูพี่อูนเรื่อยๆ ถึงความคืบหน้าของขนตาและขนคิ้วของพี่อูน (เอาจริงๆ ก็ดูทุกคอนเท้นในช่องติ๊กต๊อกของพี่เขาแหละ แต่เซรั่มขนตาและขนคิ้วเจนนี่สนใจเป็นพิเศษ อิอิ) ก็ทำให้ฉันได้เห็นว่า เฮ้ยยยยยย มันขึ้นจริงว่ะ!ก็เลยใจจดใจจ่อกับสินค้าชิ้นนี้มาก จนเราต้องสอยน้องเขามาค่ะ

รูปภาพ:

น้องคนนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า"Lash & Brow Serum Moleculogy by Diamondgrains"เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นขนตาและขนคิ้วให้ยาวสวยและแข็งแรงขึ้น สร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นให้บริเวณเส้นขน ทำให้ขนตาและขนคิ้วสุขภาพดีขึ้นในระยะยาว ลดการหลุดร่วงง่าย และเติมวิตามินที่ดี มี Panthenol หรือ Vitamin B5 ให้กับขนตาและขนคิ้ว

รูปภาพ:

เขาให้มา 2 หลอดเลยค่าา ใช้กับแบบยาว ๆ ๆ จุกๆ กันไปเลยบนกล่องจะมีสัญลักษณ์ A, B ไว้ด้วยเผื่อกันหลงค่าา เอาไว้ใช้ระหว่างวันก็ได้ เพื่อความสะอาดรอบดวงตา แต่เจนนี่ไม่ได้ใช้ระหว่างวันค่ะ ก็จะใช้ให้หมดไปทีละหลอด ใช้วันละ 2 ครั้งค่า คือ เช้าและก่อนนอนแค่นั้นเลยยวิธีใช้ : 1. ใช้ เข้า - ก่อนนอน- ระหว่างวัน ให้หมดไปทีละหลอดเหมือนเจนนี่ก็ได้2. หลอด A ไว้ เช้า - ก่อนนอน / หลอด B เอาไว้ใช้เฉพาะระหว่างวัน

รูปภาพ:

✅ คิดค้นและพัฒนาสูตรพิเศษจากเกาหลี

✅ ใส่ส่วนผสมที่เป็น moisturizing ถึง 5 ตัว ได้แก่-Hydrolyzed Keratinเป็นเคราตินที่สามารถซึ่มเข้าขนตาและขนคิ้วได้ง่าย ป้องกันและฟื้นฟูเส้นขน-Panthenol (VitaminB5)ช่วยให้ขนตาและขนคิ้วไม่หลุดร่วงง่าย และยังช่วยให้เพิ่มความยาว ความแข็งแรงให้แก่ขนคิ้วเราได้ด้วย-Butylene Glycol , Propylene Glycol และ Pentylene Glycolช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยให้สารสกัดต่างๆ ซึมเข้าไปถึงรากเส้นขน ช่วยปรับสภาพให้ไม่แสบคันและไม่ทำให้เกิดการแพ้และระคายเคือง

ไม่มีน้ำหอม

❎ไม่มีแอลกอฮอล์❎ไม่มีน้ำมันหอมระเหย❎ไม่แสบตา❎ไม่ระคายเคืองอีกต่างหากของเขาดีหลายสู บ่แสบหยังจั๊กอย่าง เขาทำมาเพื่อดวงตาของพวกเฮาโดยแท้

รูปภาพ:

+มาดูผลลัพธ์กันบ้างดีกว่าค่ะ+ทุกคนจะได้เห็นภาพกับแบบชัดๆเราได้ทดลองเป็นเวลา 30 วันนะคะผลลัพธ์เห็นผลช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับแล้วแต่บุคคลด้วยน้าาาเจนนี่ปัด เช้า - ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันค่ะ ช่วงระหว่างวันเจนนี่ไม่ค่อยได้ปัดเลย ใน 30 วันนี้ ปัดระหว่างวันแค่ 2-3 ครั้งมั้ง (ช่วงแรกๆ ที่ได้มานั่นแหละค่ะ กำลังเห่อ 5555)

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาจริงๆ เจนนี่ไม่ได้ซีเรียสกับขนตามากเลยนะคะ เพราะจะยาวหรือจะหนาเจนนี่ก็ไม่ค่อยอะไรมากเท่าไหร่ ที่ซื้อมากะว่าจะเอามาใช้กับขนคิ้วโดยเฉพาะเลยค่ะ แต่ไหนๆ มันก็ปัดขนตาได้ก็เลยเอามาปักขนตาด้วย อิอิ

รูปภาพ:

จะเห็นว่าขนตาค่อยๆ ยาวขึ้นเรื่อยๆ ทีละนิดๆ เพราะเราอ่ะเป็นคนที่แบบขนตาและขนคิ้วยาวช้ามากๆ☀ความรู้สึกตอนใช้: เนื้อเซรั่มไม่แสบตาเลย ถ้าเผลอไปโดนตาอ่ะจะเย็นๆ นิดๆ แต่ไม่ได้แสบน้า(ในรูปที่ตาแดงๆ เจนนี่เป็นภูมแพ้ค่ะ) ละด้วยความที่หัวแปรงน้องเขาเล็ก มันเลยสามารถซอกซอนบริเวณหัวตาและหางตาได้ดีมาก ปกติเราปัดขนตาจะปัดยากสุดก็ตรงหัวตากับหางตานี่แหละ☀หลังจากใช้มา 1 เดือนผลลัพธ์คือจึ้งมาก จึ้งไม่ไหว เพราะเจนนี่เองก็สังเกตขนตาทุกวันจากการสังเกตได้ว่า⏩ 10 วันแรก (โดยประมาณ) น้องเขาเริ่มมีเส้นขนอ่อนๆ นิดๆ และ เริ่มโผล่มาแล้วค่า⏩ กลางเดือนเริ่มมีการผลัดขนตาเกิดขึ้น จนแบบ เอ้า! จากยาวๆ มันหายไปไหนหมดนิ? ก็แบบลุ้นมาก ว่าถ้าหากครบเดือนน้องจะเห็นผลยังไง นี่ก็ใช้ๆๆๆ ไปค่ะ ใช้ทุกวัน จนจะครบเดือนช่วงปลายเดือนปัดบ้างไม่ปัดบ้าง เพราะลืม 55555⏩ ช่วงประมาณเกือบจะครบเดือน ประมาณ 25 วัน ขนที่มันผลัดอ่ะค่ะ มันงอกแล้วค่ะซิส และช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ทั้งขนตาล่างและขนตาบนมันแบ่งชั้นได้ชัดเจนมาก นี่แหละค่ะที่มันจึ้ง! ปกติเราไม่เคยรู้เลยว่าแนวขนตามันเรียงกันแบบไหนอะไรยังไง เพราะว่าขนตามันน้อยไงเลยไม่รู้ 55555

สรุป:ถ้าพูดถึงความประทับจายย?คือชอบมากกกกก ไม่เคยใช้แบรนด์ไหนแล้วเห็นผลเท่าแบรนด์นี้ ความที่ขนคิ้วน้อยอ่ะ เราก็สรรหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาใช้ เพราะหวังอยากมีคิ้วเหมือนคนอื่นๆ อ่ะแกรนึกออกปะ พอมาเจอ Lash and Brow Serum เท่านั้นแหละ ฉันรักและปลื้มมากถ้าพูดถึงผลลัพธ์ เห็นผลจริงมั้ย?ไม่ต้องพูดไรเยอะค่ะ รูปก็แสดงให้เห็นแล้วอะเนอะ อิอิขนตาเจนนี่ดูยาวขึ้นมากๆ และหนาขึ้นนิดนึง(อาจจะด้วยระยะเวลามันสั้นหรือเป็นเพราะขนตาเจนนี่เอง) เวลาปัดมาสคาร่าขนตาล่างคือชอบมาก ปัดง่ายขึ้นมากปกติจะปัดยากเพราะไม่ค่อยมีขนตา แงงงส่วนขนคิ้วดูเข้มขึ้นจริงๆ โดยเฉพาะตรงหัวคิ้วปกติไม่ค่อยมีเลยแต่ตอนนี้มันมีเส้นอ่อนๆ ขึ้นมาเลย เป็นปลื้มมากกกน้องเขาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เจนนี่มากๆ เลยค่ะ ไม่ต้องเขียนคิ้วออกไปปากซอยแล้ว 5555พิกัด : ช่องทางออนไลน์ราคา : 4xx ฿(ได้ถึง 2 หลอด)

ทั้งนี้ทั้งนั้นนะคะเจนนี่ได้ทำคลิปรีวิวไว้แล้ว สามารถไปดูได้ที่ช่อง Youtube : MaryJane channel

ในคลิปก็จะมีช่วงที่เจนนี่ใช้เซรั่มขนตาและขนคิ้วจริงๆ ใช้จริงใช้จังและอินจัดจนต้องจับกล้องมาอัปเดตเรื่อยๆ และเจนนี่ได้อัปเดตด้วยว่าผ่านมาแล้ว 2 เดือนรวมถึงหลังจากที่ใช้หมดแล้ว ขนตาและขนคิ้วของเจนนี่จะเป็นยังไงกันบ้างนะคะเพื่อนๆ สามารถกดเข้าไปรับชมกันได้เลยค่าาแอบกระซิบ ->>หากว่าผู้ใด๋มัก กะกดไลก์ กดซัพเป็นกำลังใจให้ข่อยแน่เด้อ เป็นตาฮักแพง

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++เอาละค่าาา คอนเทนต์นี้เจนนี่หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ <3ถ้าชอบกดหัวใจ กด Follow เป็นกำลังใจให้เจนนี่ด้วยนะคะคอมเมนต์อะไรก็ได้เมาท์มอยกันได้ค่าาสำหรับวันนี้ขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะคะ เขียนตั้งแต่เย็นตอนตอนนี้ดึกแล้วแม่!!ลาก่อน+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ขอขอบคุณที่รับชมรับฟัง#เซรั่มบำรุงขนตา #moleculogy #diamondgrains #เซรั่มบำรุงขนคิ้ว #รีวิวlashandbrowserum #lashandbrowserum