>< วันหยุดยาว ๆ แบบนี้ ถึงเวลาพักเรื่องงาน แล้วเตรียมตัวแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวกันค่ะซิสขอไปต่อไม่รอแล้วนะ เพราะว่าวันหยุดยาวไม่ได้ผ่านมาบ่อย ๆ เราขอเก็บเกี่ยว การเที่ยวพักผ่อนให้เต็มที่แล้วค่อยกลับมาเผชิญหน้ากับความจริงอีกครั้ง

แต่ !! ไปเที่ยวยังไงก็แล้วแต่ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือชุดสวย ๆ ไว้ทำคอนเทนต์ เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าจะต้องสต็อกรูปเก็บไว้ถึงสงกรานต์ไปเลย เปลี่ยนวันละ 2 ชุดก็ต้องยอมค่ะ ต่อมางานพร็อพ หมวก แว่น กระเป๋าต้องมี ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเซตเมคอัพ ลิปต้องพกทุกสี ตาต้องเฉี่ยว ไม่เปรี้ยว ไม่แซ่บ ไม่ใช่เราเลยค่ะซิส

ชุดพร้อม วันหยุดพร้อม สถานที่เที่ยวพร้อมแต่ครีมบำรุง คลีนซิ่ง คลีนเซอร์ไม่พร้อมก็ออกเดินทางไม่ได้ แต่ก็ยังดีที่เราเตรียมทิชชู่เปียกเช็ดเมคอัพเอาไว้ตลอดเวลา ทำให้วันหยุดนี้สบายขึ้นมาก ๆ สบายขึ้นยังไงเราก็จะไปพาไปชม

รูปภาพ:

Jabs makeup remover wipesเป็นผ้าเช็ดเมคอัพที่เราใช้หมดมาหลายซองแล้ว วันหยุดนี้ก็หมดอีกซอง ถึงเวลาเปลี่ยนซองใหม่พอดี ไม่เคยเปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออื่นเลยตั้งแต่ใช้ยี่ห้อนี้มา

รูปภาพ:

เพราะด้วยความซองเล็กจิ๋ว ภายในซองมีมาให้ถึง 10 แผ่น จึงพกพาสะดวก ใส่กระเป๋าถือไว้เลย ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย และไม่ทำร้ายผิวของเราด้วย

รูปภาพ:

แถมแผ่นเช็ดเมคอัพของแจ๊บส์ยังใหญ่มากเวอร์ คลุมมือเรามิดไปเลยทีเดียว แถมแผ่นยังหนาเลยใช้ได้ทั้งสองด้าน สามารถเช็ดได้หมดทั้งตา ริมฝีปาก ลำคอ โดยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว 1 ซองใช้ได้ถึง 10 ครั้งในราคาเพียงสี่สิบกว่าบาทถือว่าราคาเริ่ดอยู่นะ ไม่แพงมาก

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาลองลบเมคอัพดูบ้าง แขนเราข้างนี้ป้ายสารพัดเมคอัพเลยค่ะซิส มีอายไลเนอร์ อายแชโดว์ ดินสอเขียนคิ้ว บลัชออน และไฮไลต์เตอร์  ครบทุกเมคอัพที่เราใช้ แล้วเราจะได้รู้กันว่าแจ๊บส์สามารถลบมันได้หมดหรือไม่ ?

รูปภาพ:

บอกได้คำเดียวว่าแจ๊บส์ รีมูฟเวอร์เก็บเนี๊ยบมาก ๆ ไม่เหลือคราบอยู่เลยสำหรับเราถือว่าผ่าน

รูปภาพ:

พอมาเจอกับสารพัดลิปสติกของหญิงสาว เราขอเลือก4 ลิปสติกที่ผู้หญิงต้องมี นั่นก็คือ ลิปครีม ลิปแมตต์ ลิปกรอส และลิปจูบไม่หลุดจะเห็นว่าแจ๊บส์ลบสามลิปแรกหมดเลย แต่ลิปจูบไม่หลุดยังคงทิ้งคราบไว้บ้าง

รูปภาพ:

แต่ไม่เป็นไรเพราะว่าคุณภาพจัดว่าเอาเรื่องอยู่นะแกร รู้สึกคุ้มค่าเลยใช้มาเรื่อย ๆ อีกอย่างแอบกระซิบบอกสาว ๆ ซักนิดว่า นอกจากแจ๊บส์ซองนี้ทำหน้าที่ลบเมคอัพได้ดีเยี่ยมแล้ว ยังสามารถบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกับผิว แถมไม่มีสารอันตรายที่ทำร้ายผิวของเรา สาวผิวแพ้ง่ายผิวบอบบาง สามารถใช้ได้เลยค่ะ

ตั้งแต่ใช้แจ๊บส์มาก็ต้องบอกตามตรงว่าชอบที่สุดจริง ๆ เลยติดกระเป๋าเอาไว้ตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ไปเที่ยวเท่านั้นนะ ไปทำงานก็ติดไปเผื่อใช้ในเวลาฉุกเฉิน มันไม่หนักอ่ะเธอเราเลยพกได้ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบก็ลองไปซื้อตามกันดูน้า หาซื้อง่ายมาก ซื้อออนไลน์ก็มีค่ะ