เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีแล้ว ใกล้เข้าสู่เทศกาลปีใหม่อย่างเต็มตัว เชื่อว่าช่วงนี้ทุกคนต้องเร่งหากันแน่นอนว่าจะซื้ออะไรไว้เป็นของขวัญดี ทั้งของขวัญสำหรับไว้ให้คนสำคัญ หรือจะเป็นของขวัญที่เอาไว้จับฉลากกับเพื่อน ๆ วันนี้เราเลยมีไอเดียการเลือกของขวัญปีใหม่มาฝากชาวซิสต้าทุกคนกันด้วย เราจะเลือกของขวัญแบบไหนถึงจะเหมาะกับคนที่เราจะให้กันนะ ตามมาดู10 ไอเดียเลือกของขวัญพาคนรับให้ใจฟูกันได้เลยยย ~

*୨୧ ┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈ ୨୧*

อัปเดตไอเดีย ของขวัญปีใหม่ แทนใจให้คนพิเศษ

ของขวัญปีใหม่ ที่ 1 แบตสำรอง

รูปภาพ:

ของชิ้นแรกเลยที่เราอยากแนะนำทุกคนคือแบตสำรองนั่นเอง สำหรับใครที่อยากหาของขวัญที่ตอบโจทย์ในยุคสมัยที่แบตโทรศัพท์สำคัญมาก ๆ และแน่นอนว่าถ้าแบตหมดกลางคันขึ้นมาต้องลำบากแน่ ๆ เพราะงั้นการให้ของขวัญเป็นแบตสำรอง ไม่ว่าใครที่ได้รับของขวัญไปต้องถูกใจและต้องดีใจแน่นอน

ของขวัญปีใหม่ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ที่ 2 หม้อทอดไร้น้ำมัน

รูปภาพ:

ของขวัญที่เหมาะสำหรับคนชอบทำอาหารหม้อทอดไร้น้ำมันเป็นของขวัญที่ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะว่าคนทำอาหารจะชอบมาก ๆ เวลาที่ได้อุปกรณ์ หรือเครื่องครัวใหม่ ๆ ทำให้ใจฟูสุด ๆ โดยเฉพาะหม้อทอดไร้น้ำมันที่มีประโยชน์มากมายทั้งในด้านการใช้งาน และด้านสุขภาพ  บอกเลยว่าถูกใจคนรับชัวร์ !

ของขวัญปีใหม่สำหรับวัยรุ่น ที่ 3 หูฟังครอบหู

รูปภาพ:

เพื่อนใครชอบดูหนังฟังเพลงยกมือขึ้นเลย ! ซิสขอแนะนำของขวัญที่ตอบโจทย์สายนี้ก็คือเจ้าหูฟังครอบหูที่กำลังมาแรงในยุคนี้เอาไปไหนด้วยก็สะดวกแถมยังดูเก๋ จะพกไว้เป็นพร็อบที่ช่วยเสริมลุคในการแต่งตัวก็ยังได้ เพราะดีไซน์เขามีหลากหลายแบบให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกัน บอกเลยว่าเหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญที่สุ้ดด

ของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ ที่ 4 เครื่องนวดไฟฟ้า

รูปภาพ:

เครื่องนวดไฟฟ้าเป็นของขวัญก็เหมาะมากสำหรับช่วงปีใหม่ โดยเฉพาะกับวัยรุ่นปวดหลังอย่างเรา ๆ ที่ลุกทีก็โอยนั่งทีก็โอย ต้องการอะไรมาทุบหลังสุด ๆ ! บอกเลยว่าราคาก็น่ารัก พกพาไปใช้งานได้ง่าย ช่วยคลายความเมื่อยล้าจากการเรียน การทำงานได้ดีเลยทีเดียวถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของขวัญที่น่าสนใจอีกอย่างเลยเลยค่า

ของขวัญปีใหม่สำหรับผู้หญิง ที่ 5 สกินแคร์

รูปภาพ:

ของขวัญสำหรับคนที่เรารัก เพราะตลอดทั้งปีที่ผ่านมาเราเจอแต่อากาศและมลพิษมาเยอะมาก ๆ ที่อาจจะทำให้ผิวหน้าทรุดโทรม เพราะงั้นถ้าอยากให้ของขวัญเหมาะสำหรับสาว ๆ หรือคนที่เราอยากดูแล แนะนำให้ซื้อสกินแคร์เป็นของขวัญปีใหม่นะ คนรับถูกใจแน่นอน แต่ยังไงอาจต้องแอบสืบกันสักนิดนะว่า เค้าเป็นคนที่มีสภาพผิวแบบไหน? หรือแพ้สารอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า? จะได้ซื้อแล้วตอบโจทย์ สามารถใช้ได้จริงนั่นเอง

ของขวัญปีใหม่ยอดฮิต ที่ 6 อาร์ตทอย

รูปภาพ:

สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญดี แนะนำอาร์ตทอยเลยค่ะทุกคน เพราะช่วงนี้เรียกได้ว่ากำลังมาแรงสุด ๆ กับเหล่าน้อง ๆ สุดคิ้วท์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของขวัญที่ดีมากๆ ชิ้นหนึ่งเลยค่ะ ยิ่งถ้าคนรับเขาชอบสะสมอะไรแบบนี้แล้วด้วยนะ รับรองว่ายิ้มแก้มปริถูกใจแถมได้เก็บไว้สะสมกันยาว ๆ ได้แน่นอนค่าา

ของขวัญปีใหม่ใช้ได้จริงที่ 7 กระบอกน้ำพกพา

รูปภาพ:

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี กับกระบอกน้ำพกพาอันเล็ก ๆ พกพาไปใช้งานได้ง่ายไม่เปลืองพื้นที่อีกด้วย มีประโยชน์มาก ๆ สำหรับคนที่ต้องการจะดื่มน้ำให้เยอะขึ้นการพกกระบอกน้ำไว้ติดตัวแบบนี้ก็คือสามารถจิบน้ำได้ตลอดตามที่ต้องการได้เลยค่า ถ้าอยากเพิ่มความเก๋ให้กับการกินน้ำของเราก็เลือกดีไซน์สวย ๆ ตามที่ชอบกันได้เล้ย !  บอกเลยว่าเป็นของขวัญที่ดีแน่นอนนน

ของขวัญปีใหม่ให้ผู้หญิงที่ 8 เทียนหอม

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ba/32/36/ba32366980706773201eadf5d7037c84.jpg

สำหรับเทียนหอมเป็นของขวัญที่หาง่าย ยอดฮิต และค่อนข้างใช้งานได้จริงแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ใครอยากซื้อของขวัญที่คนรับใช้ได้จริงเราว่าเทียนหอมเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ และยิ่งสายคาเฟ่ หรือคนที่ชอบอ่านหนังสือ การให้ของขวัญเป็นเทียนหอมรับรองว่าถูกใจชัวร์ !

ของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่ที่ 9 เครื่องกรองอากาศ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b7/43/03/b74303d6c8f3b6cefe2c97d531494a7c.jpg

สำหรับใครที่งบมากหน่อยเครื่องกรองอากาศก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก ๆ ถ้าทุกคนอยากจะซื้อของขวัญปีใหม่ที่อยากให้คนรับใช้ได้จริง ไม่ว่าจะให้คนที่เรารัก หรือในครอบครัวก็ได้ เพราะคนได้รับต้องชอบใจแน่นอน แถมเจ้าเครื่องกรองอากาศถ้ามีไว้ติดบ้านยังส่งผลดีต่อสุขภาพด้วย คุ้มสุด ๆ !

ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่ 10 กระเป๋าตังค์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/63/1e/73/631e733394aa0e834a34df86e2bd3cf0.jpg

ใครที่มองหาของขวัญให้แฟน หรือเพื่อนสนิทอยู่ แนะนำให้ซื้อกระเป๋าตังค์ให้เป็นของขวัญเล้ย รับรองว่าคนได้รับต้องยิ้มแน่นอน หรือถ้ายิ่งเลือกแบบ และสไตล์ให้ตรงกับเค้าด้วยจะยิ่งดีมากๆ เลยละ นอกจากนี้แนะนำเพิ่มเติม สำหรับสายมูทั้งหลาย ถ้ารู้ว่าเพื่อนเกิดวันอะไรก็สามารถตามไปส่องสีกระเป๋าตังค์มงคลก่อนจะซื้อด้วย เราว่าเยี่ยมเลย !

°.✩┈┈∘*┈˃̶୨୧˂̶┈*∘┈┈✩.°


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ที่เราเอามาแชร์ให้ทุกคนในวันนี้ มีชิ้นไหนถูกใจหรือชิ้นไหนใช่เลยบ้าง สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่สักชิ้นอยู่ก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจได้นะทุกคนของชิ้นไหนเหมาะกับคนที่เราจะให้มากที่สุดก็เลือกเลย ! รับรองว่าคนได้รับมีรอยยิ้มแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมกดติดตามhttps://sistacafe.com/กันไว้ด้วยน้า ขอให้ทุกคนแฮปปี้กับช่วงปีใหม่เยอะ ๆ นะคะ บ๊าย บายยย ~

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ