✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่ด้วยสัญชาตญาณความคัน อาจทำให้คุณไม่อยากลงลึกในความสัมพันธ์กับเขา เน้นแนวเช็คเรตติ้งให้ตัวเองมากกว่า เพราะตอนนี้คุณคิดว่า ชีวิตยังมีอะไรอีกเยอะที่ต้องพบเจอ

คนมีคู่ :สิ่งที่คู่รักทุกคู่ต้องการก็คือ ความรัก ความซื่อสัตย์ และความเข้าใจ ทางที่ดี คุณต้องลองถามตัวเองด้วยว่า คู่ของคุณมีสิ่งไหนที่ขาด หรือมีแล้ว ถ้าอันไหนขาดจะต้องทำอย่างไรถึงจะได้มา แล้วถ้าสิ่งไหนมี ต้องทำอย่างไรถึงจะยังคงรักษามันไว้ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ ทุกอย่างอาจดูเร่งรีบ และดูน่าหงุดหงิดไปหมด เพราะด้วยช่วงเวลาที่ถูกกะเกณฑ์จนเต็มไปด้วยความกดดัน อาจทำให้คุณอารมณ์เสีย และเผลอเหวี่ยงวีนไปได้ ทางที่ดีต้องควบคุมสติอารมณ์นิดนึง หากสภาวะแวดล้อมรอบด้านไม่โอเค คุณก็อาจต้องปลีกตัวไป เพื่อสงบสติอารมณ์ตัวเองก่อน

คนมีคู่

:

คนรักอาจมีสภาวะโต้แย้งกับคุณมากกว่าปกติ เหตุเพราะความอดทน อดกลั้นของเขาอาจเริ่มถึงขีดสุด ทางที่ดีคุณก็ต้องเข้าใจ และทำใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย และควรเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หากมันยังไม่สาย ที่จะให้ความสัมพันธ์กลับมาดีได้

รูปภาพ:

คนโสด :

คุณอาจให้ความสนใจหนุ่มคนหนึ่งขึ้นมา แม้ว่า คุณเองก็ไม่คิดที่อยากจะเริ่มต้น หรือสานสัมพันธ์กับเขาเลยก็ตาม ความรักของคุณในครั้งนี้ ก็อาจจะเป็นแค่ความรักเงียบๆ ที่คอยชื่นชม ชื่นชอบเขาอยู่ห่างๆ นั่นแหละ

คนมีคู่

:

คุณอาจเริ่มไม่ไว้ใจคนรัก หรือเริ่มมีความหวาดระแวง ทั้งนี้ ก็ขอให้แยกแยะ และมีเหตุผลหน่อย อย่าให้สิ่งภายนอกเข้ามารบกวนจิตใจ หรือชวนทำให้คุณคิดเป็นอื่น

รูปภาพ:

คนโสด :


คุณอาจต้องวางแผนชีวิตให้รัดกุมกว่านี้ เพื่อให้เวลาในการทำงาน / เรียน มันล่วงเลยมากจนเกินไป ทางที่ดีควรให้เวลากับตัวเองบ้าง อย่างน้อยก็เอามาใช้ทำกิจกรรมที่คุณชอบก็จะเป็นการดีคนมีคู่

:

คุณกับคนรักอาจต้องหาเวลาเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง อย่าปล่อยให้เวลาที่จะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมันล่วงเลยไป ทางที่ดี ต้องหาเวลาสวีทกันบ้าง เพื่อที่จะทำให้ชีวิตรักมีความสุข และยั่งยืน

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าปล่อยให้วันนี้จบลงด้วยความรู้สึกแย่ๆ เกี่ยวกับคนที่คุณมีความรู้สึกดีๆ ให้ แต่ทั้งนี้ มันก็ไม่ได้เลวร้ายเสมอไป เว้นแต่คุณจะทำให้มันเกิดขึ้นเอง ความขัดแย้งที่คุณมีในวันนี้อาจนำไปสู่บทสรุปที่เร็วขึ้น ซึ่งมันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีก็ได้

คนมีคู่ :พลังของดาวพฤหัสฯ อาจทำให้คุณกับคนรักพยายามปรับตัวเข้าหากัน และโชคดีที่มันจูนกันติด ทั้งนี้ คุณกับเขาจะเข้ากันได้มากขึ้นในหลายๆ เรื่อง

รูปภาพ:

คนโสด :พลังงานแห่งดวงดาวในปัจจุบันช่วยให้คุณส่องแสงได้ ไม่ใช่ว่าคุณไม่มีความฉลาดทางธรรมชาติบางอย่าง แต่คุณสามารถเปล่งประกายเจิดจรัสยิ่งขึ้นได้โดยการเอาใจใส่ผู้อื่น ฟังสิ่งที่พวกเขาพูด และต้องการทำให้พวกเขารู้สึกดีจริงๆ สิ่งนี้จะไม่เพียงแต่ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์สำหรับคะแนนความนิยมของคุณ แต่อาจจะทำให้คุณมีวันที่ดีในเย็นนี้

คนมีคู่ :อย่าทำให้ความสัมพันธ์รักแย่ลงเพราะคำว่า เรื่องงาน / การเรียน ควรแบ่งเวลา และส่งข้อความถึงกันบ้าง จริงอยู่ที่คุณอาจกดดันเกินไปในระยะนี้ แต่ก็อย่าลืมว่า คุณยังมีคนรักที่คอยอยู่เคียงข้างคุณด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจเมินหนุ่มๆ ที่คุณไม่อยากคุยด้วยได้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังคนรอบข้างจะเอาคุณไปนินทา หรือพูดจาลับหลังให้คุณเสียหาย ดีไม่ดี เขาเองก็อาจให้ท้ายหนุ่มคนนั้นด้วย

คนมีคู่ :คุณควรเปลี่ยนวิธีการพูดกับคนรักเพื่อให้เขารู้สึกดีมากขึ้น ทั้งนี้ ก็อาจต้องระวังคำพูดแรงๆ ที่อาจกระทบจิตใจเขาได้ ยิ่งช่วงนี้เขาค่อนข้างเปราะบาง เพราะต้องการกำลังใจ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡