✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณต้องการใกล้ชิดกับหนุ่มที่กำลังคุยอยู่มากขึ้น คุณจะต้องพึ่งพาสิ่งอื่นบ้างมากกว่าเสน่ห์ที่คุณมี บางทีอาจต้องยอมควักเงินในกระเป๋าซื้อของฝาก หรือขนมที่เขาชอบบ้าง เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจให้แก่เขา

คนมีคู่ :จริงอยู่ที่การเอาใจใส่ และดูแลคนรักเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่การซื้อของมีค่า หรือของฝากก็เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการรักษาความสัมพันธ์ไว้เช่นกัน เพราะมันจะเป็นสิ่งที่สร้างคุณค่าต่อจิตใจเขาได้มาก

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ สิ่งต่างๆ อาจทำให้คุณรู้สึกไม่ดี และคุณก็ไม่สามารถที่จะเก็บงำความรู้สึกนั้นได้ จนอาจเผลอที่จะปลดปล่อย หรือระบายมันออกมา ทางที่ดีต้องมีสติ อย่าปล่ออารมณ์ให้ไหลไปกับสิ่งรอบตัวที่เกิดขึ้น

คนมีคู่

:

อิทธิพลของดาวพุธในวันนี้ จะทำให้คุณไม่สามารถซ่อนอารมณ์กับคนรักไว้ได้อีกต่อไป ควรใช้โอกาสนี้ พูดคุยกับคนรักถึงสิ่งที่อยากให้เขาเข้าใจเกี่ยวกับตัวคุณ ซึ่งช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำให้เขาเข้าใจในตัวคุณมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ คุณอาจจะอยากแสดงออกถึงความต้องการของคุณออกมา ทั้งคำพูดจา และการแสดงความคิดเห็น หรือตั้งสถานะในโลกโซเชียล แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะสัมฤทธิ์ผลถึงสิ่งนั้น ทั้งนี้ ขอให้คุณระวัง และมีสติต่อการกระทำของคุณทุกย่างก้าว

คนมีคู่

:

วันนี้คุณมีโอกาสได้ทักทาย หรือพบเจอกับเพื่อนเก่าๆ ที่ห่างหายไป รวมถึงอดีตรักของคุณด้วย แต่ทั้งนี้ ทุกอย่างก็อาจต้องเป็นความลับ เพื่อไม่ให้คนรักของคุณรู้ และเกิดความหึงหวง หรือเข้าใจผิดได้

รูปภาพ:

คนโสด :

วันนี้ หากคุณจะคิด พูด หรือทำอะไร ก็ควรเพิ่มไหวพริบลงไปเสียหน่อย เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาดจนคุณไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้ ซ้ำร้ายอาจจะส่งผลถึงความไม่พอใจแก่คนรอบข้างด้วย

คนมีคู่

:

คุณอาจต้องแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างระมัดระวัง เมื่อเจอกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคุณ และคนที่คุณรัก แม้ว่าสถานการณ์ภายนอกอาจไม่ใช่เรื่องที่ดูยากนัก แต่เมื่อคุณเริ่มพูดคุย หรือลงลึกถึงปัญหา ก็อาจพบว่า มันชักจะยากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณจะให้อภัย และลืมปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ หากคุณปล่อยวาง ก็ไม่มีอะไรที่คุณจะต้องเสียใจ หรือเสียดาย ถ้าคุณเลือกที่จะใช้ช่วงเวลาที่เหลือและมีค่าอยู่กับความสุขมากกว่า

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีโอกาสได้รื้อฟื้นความทรงจำดีๆ ร่วมกัน และเป็นโอกาสดีที่คุณกับคู่จะมีช่วงเวลาที่โรแมนติก และพิเศษ ดีไม่ดี ช่วงเวลาเหล่านี้อาจทำให้คุณได้มีเจ้าตัวน้อย มาเป็นโซ๋ทองคล้องใจเพิ่มขึ้นก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ คุณอยากจะรู้สึกเป็นอิสระจากหลายๆ อย่าง จนบางครั้วงก็แสดงออกถึงความไม่พอใจออกมา ทางที่ดีก็อย่าปล่อยให้กลายเป็นความรุนแรง คุณต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจกับเรื่องพวกนี้บ้าง


คนมีคู่ :ในวันนี้ เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ผ่อนคลาย หากช่วงนี้คุณกดดันตัวเองเล็กน้อย และอยากลงมือทำมากกว่าสิ่งที่คุณทำได้จริงๆ ก็จงใช้โอกาสนี้เพื่อออกไปสนุกกับมัน ทั้งนี้ ก็ลองชวนคู่ของคุณออกไปด้วยกันเลยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณอาจพบรัก หรือรู้สึกหลงใหลไปกับหนุ่มคนพิเศษ แต่ทั้งนี้ ความรักของคุณอาจต้องถูกจำกัดด้วยสถานภาพบางอย่าง ที่คุณรู้สึกว่าไม่โอเค บางทีสถานการณ์บางอย่างก็จำเป็นที่จะต้องรอคอยเวลา

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจมีความสุข และหลงใหลในกันและกัน แต่ทั้งนี้ ก็อย่าลืมสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำ เช่น การงาน / เรียน หรอืธุระส่วนตน ที่คุณทั้งคู่ ต้องจัดการ แก้ไขด้วย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡