✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :

ให้ระวังจะมีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรอบข้าง เพื่อนฝูง โดยมีเรื่องเงินทอง ของมีค่าเป็นหลัก ยิ่งใครที่ต้องอยู่ด้วยกันกับเพื่อน เช่าห้องอยู่ร่วมกัน ก็มีเหตุให้บาดหมางผิดใจกันได้ ฉะนั้น จงมีสติ คิดให้รอบคอบ ทางที่ดี คือ เก็บของสำคัญกับตัวไว้ให้เป็นอย่างดี

คนมีคู่ :

ชีวิตรักราบรื่น สดใส ยังไม่สิ่งใดที่สาวๆ ต้องป็นกังวล ยิ่งใครที่เพิ่งคบหากันมาได้สักพัก เร็วๆ นี้ เขาจะพาคุณไปเปิดตัวกับญาติพี่น้องอีกด้วย น่าอิจฉาเอาเอามากๆ เลยค่ะ!

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนอายุน้อยกว่ามาทำให้คุณรู้สึกดี คุณจะหลงเสน่ห์ของเขาเข้าเต็มเปา แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรักษามาด และท่าทีของคุณด้วย หากเผยความรู้สึกออกไปอย่างเด่นชัด เดี๋ยวไก่จะตื่นเอาได้

คนมีคู่ :ความรักดูเหงาๆ คนรักมีธุระปะปังพอสมควรในวันนี้ ดังนั้น ต้องใจเย็น หากทักไปหา เขาก็อาจจะตอบช้าบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดา ตอนเย็นเจอหน้ากันก็อย่าลืมให้กำลังใจ และทำให้เขามีความสุข ยิ้มได้ก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :

มีเรื่องต้องให้แก้ไขอยู่ตลอด แถมเพื่อนฝูงก็ยังหลีกลี้หนีหาย พึ่งพาไม่ได้ ตอนนี้คงต้องใช้หลักตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตนไปก่อน ส่วนเรื่องของหัวใจบอกเลยว่ายาก เพราะเจอแต่คนไม่จริงจัง คิดจ้องจะเอาแต่ผลประโยชน์จากเราทั้งนั้น

คนมีคู่ :เหตุการณ์ในอดีตจะกลับมาทำให้คุณทั้งคู่ได้หวนรำลึกร่วมกัน ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งเรื่องดีและร้าย และเมื่อเหตุการณ์นี้กลับเข้ามาอีกครั้ง คุณทั้งคู่ก็ต้องใช้ประสบการณ์ที่เคยมีรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นให้ได้

รูปภาพ:

คนโสด :หากพวกเธอคิดจะมีรักแบบระยะไกล ก็อาจจะต้องคิดหนักหน่อย เพราะด้วยระยะทาง และเวลาที่มีให้ มันไม่สมเหตุสมผล หรือลงตัวกันได้อยู่แล้ว ดังนั้น ตัดใจเสียตั้งแต่ตอนนี้ และหากมีบุญวาสนากันจริง สักวันหนึ่งก็ต้องได้ร่วมชีวิตกันอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ดวงความรักยังคงดีอย่างต่อเนื่อง คุณทั้งคู่มีโอกาสที่จะหมั้นหมาย สู่ขอ แต่งงานกันในเร็ววัน รวมไปถึงเพื่อนฝูงของคุณเองก็คอยยื่นมือเข้าช่วยเหลือ หยิบยื่นไมตรีที่มีให้ นับว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับคุณเอามากๆ

รูปภาพ:

คนโสด :อาจจะถึงเวลาที่คุณจะต้องสละเรือในเร็ววันแล้วก็ได้ หากองค์การ / สถาบันที่คุณอยู่มันไม่ตอบโจทย์เท่าใดนัก ก็คงต้องถึงเวลาเก็บข้าวของ โบกมือบ๊ายบาย หาที่ทำการใหม่ได้แล้วค่ะ

คนมีคู่ :รื่องความรักบางทีก็ไม่ต้องใช้เหตุผลจนเกินไปก็ได้ เพราะมันจะทำให้บรรยากาศเริ่มตึงเครียด ชีวิตคู่อาจอยู่กันอย่างไม่เป็นสุขได้ ควรใช้ใจให้กันและกันบ้าง และหมั่นเติมความหวาน คอยให้กำลังกัน แค่นั้นก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :คุณมองความรักเป็นเหมือนเรื่องสนุก เป็นเหมือนเกมๆ นึงที่คุณอยากจะเอาชนะใจใครสักคน และเมื่อคุณทำได้ คุณก็จะเริ่มหาเกมใหม่ๆ ทำ ไม่ก็หาเรื่องปั่นหัวเขาต่อ หากเป็นอย่างนั้นจริง สิ่งเหล่านี้มันก็คงไม่ใช่ความรักแล้วค่ะ...เพราะรักเดียวที่คุณมีก็คือรักแต่ตัวเองโดยการเอาความพอใจของตัวเองฝ่ายเดียวเป็นหลัก

คนมีคู่ :บางอย่างคุณก็ต้องร้องขอความช่วยเหลือจากคนรักบ้าง อย่าดื้อดึงคิดว่าตนเองนั้นเก่งกาจไปซะทุกเรื่อง ลองทำตัวอ่อนแอบ้าง ให้คนรักเขารู้สึกเอ็นดู อยากยื่นมือเข้าช่วยเหลือทุกครั้งที่คุณต้องการ

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีเวลา ก็หาโอกาสทำบุญ ทำทาน ปล่อยนกปล่อยปลาบ้าง เพื่อให้เกิดความสบายใจ เมื่อเวลาที่คุณจิตใจแจ่มใส มีความคิดในแง่ดี มีความสุข เดี๋ยวพลังงานด้านบวกก็จะเข้าหาคุณเองแหละ

คนมีคู่ :

ยังคงมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกัน หรือทะเลาะขัดใจกันบ้างกับคนรัก เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีความคิดเห็น และทิฐิเป็นของของตนเอง หากขืนเป็นอย่างนี้ต่อไป อีกไม่นานก็คงจะได้เลิกรากันอย่างแน่นอน ต้องเปลี่ยนตัวเอง ถอยกันมาคนละก้าวกันได้แล้ว

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡