เรียกได้ว่าเป็นกระแสมาแรงที่ถูกพูดถึงมาก นั่นก็คือพส.จีอาหรือSong Ji-aหลังจากรายการSingle's Inferno ซีซั่น 1ออกอากาศไปไม่นาน ทำให้เธอมียอดการติดตามอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านคนในเวลาอันรวดเร็วเพราะด้วยลุคที่น่ารักและเซ็กซี่ทำให้แฟนๆ ต่างพากันอยากเก็บเมคอัพไปตามๆ กันรอบนี้เราจึงรวมลิปสติกให้เพื่อนๆ สาวซิสได้ควักเงินในกระเป๋ากันค่าาาา

✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧✧


NARS Air Matte Lip Color Joyride สีชมพูพีช จาก NARS

รูปภาพ:

ลิปสติกแท่งแรกที่เราจะแนะนำ เป็นลิปสติกจากแบรนด์NARSทาได้ทุกวัน น่ารักสดใสทาแล้วหน้าไบร์ทสุด ๆ ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ที่มีความบางเบาเหมือนอากาศ ทาแล้วเหมือนไม่ได้ทา ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์แต่ก็ไม่แห้ง ผลงานรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัดLimited Edition

Giorgio Armani lip maestro สี 206 จาก Giorgio Armani

รูปภาพ:

ลิปกลอสให้สีเข้มเด่นชัดเพิ่มความเย้ายวนให้เรียวปากทาเรียบและไม่เหนียวเหนอะให้ความรู้สึกดูแพง เติมความเซ็กซี่ทั้งวันกับเนื้อครีมนุ่มละมุนทาลงบนริมฝีปากได้อย่างเรียบลื่นพร้อมกับพิกเมนต์สีที่คมชัดและฟินนิชชิ่งแบบแวววาว

mac powder kiss lipstick fall in love Fall in loveสี ชมพูเข้ม จาก mac

รูปภาพ:

สีนี้จะออกชมพูแดงหน่อยๆวันไหนอยากจะได้ลุคให้สีปากโดดเด่นมีเอกลักษณ์สีนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ เป็นลิปสติกเนื้อแมทรุ่นนี้ทาได้ทั้งแก้มและปากเลยค่ะเนื้อแมทแต่มอบความชุ่มชื่นไม่ทำให้ปากแห้ง

L'Oréal Paris Brilliant Signature สี 314 Be Successful จาก L'Oréal Paris

รูปภาพ:

ตัวนี้เห็นรีวิวบ่อยมากกกกกค่ะเป็นลิปสีชมพูอมม่วง สวยหรูดูดีมากๆ

ใครที่เป็นสายเชอร์รีๆแนะนำตัวนี้ค่าา สีชมพูอมม่วง สวยหรูดูดีมากๆ ลิควิดลิปสติกเนื้อฉ่ำวาวสัมผัสบางเบาสบายปาก มอบความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากรู้สึกเอิบอิ่ม สีสดชัดตลอดวันได้ลุคดิวอี้ปากฉ่ำแบบสาวเกาหลีและยังมาพร้อมกับแพ็กเกจไล่สีสุดพิเศษ สวยหรูดูแพง

heart percent commas in life essential

รูปภาพ:

ใครที่อยากได้อะไรที่ซอฟต์ๆใสๆพส.จีอาก็มีนะคะ ต้องลิปกลอสสัญชาติเกาหลีตัวนี้เลยค่ะซิสจะมีสีชมพูนิดๆ ไว้เติมความชุ่มชื่นให้ปากใช้ได้ในทุกๆ วัน หรือจะใช้ทาปากหลังทาลิปสติกก็ได้เหมือนกันให้ลุคสวยฉ่ำโกลว์

MAYBELLINE SUPERSTAY MATTE INK สี 180  amazonian

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ลิปจิ้มจุ่มที่เป็นกระแสอยู่ช่วงนึง จนตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่เพราะทางแบรนด์การันตีว่าลิปแมทจูบไม่หลุดติดทนนานถึง 16 ชม.บางเบา ไม่หนักปากจะทาเดี่ยว ๆ แบบ พส.จีอา หรือทาเป็นเบสก่อนลงลิปสติกสีอื่นเพื่อผสมให้สีละมุนขึ้นก็ได้นะคะซิส

Tom Ford lip color สี libertine 02

รูปภาพ:

โอ้โหวววว!!!!!ตัวนี้คือสีสวยแบบตะโกนนสวยยยยหลุดโลกสีนู้ดแต่เป็นนู้ดดีย์ สวยหรู ดูแพงไม่ป่วยพส.จีอาแนะนำว่าต้องมีไม่มีบาปนะคะ ไม่สวยไม่รู้ด้วยน้า

Chanel rouge coco flash 2020 สี 116 Easy จาก Chanel

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายที่ซิสจะแนะนำกี้ดดด !! สวยอีกแล้วค่าซิส สวยแบบลูกคุณตัวนี้เลยพส.จีอาชอบมากกกแนะนำเลยว่าต้องมีวันไหนอยากให้ตาดูเด่นทาสีนี้เข้าไปเลยค่า รับรองเพอร์เฟกต์ !!สาวซิสที่ชอบโทนส้มน้ำตาลห้ามพลาดค่าาา

รูปภาพ:

เป็นไงคะ ปังหลายไหมสาวซิส หาซื้อง่ายใช้เป็นevery dayได้ทุกวันอย่าลืมไปซื้อตามกันนะคะ จะได้ตามไปสวยเป็นสาวซิส"ลุคน่ารักเซ็กซี่"ตาม พส.Song Ji-aไป ๆ ๆ รีบไปตำกันเล้ยยย

พบกันใหม่บทความหน้า see ya kaa !!