สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ SistaCafe วันนี้เราจะชวนทุกคนไปทำความรู้จักกับสองหนุ่มหล่อจากญี่ปุ่น สมาชิกวง NCTกันค่ะวงบอยแบนด์เคป๊อปชื่อดังอย่างNCT(Neo Culture Technology) จากค่ายตึกชมพูSM Entertainmentถือเป็นวงเคป๊อปที่มีสมาชิกเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยสมาชิกในวงมีถึง 23 คนกันเลยทีเดียว ประกอบไปด้วย แทอิล, จอห์นนี่,แทยง,ยูตะ, คุน, โดยอง, เตนล์, แจฮยอน, วินวิน, จองอู, ลูคัส, มาร์ค, เซียวจวิ้น, เฮนเดอรี่, เหรินจวิ้น, เจโน่, แฮชาน, แจมิน, หยางหยาง, เฉินเล่อ, จีซอง,โชทาโร่และซองชาน เรียกได้ว่าเป็นวงที่รวมรวบหนุ่มหล่อมากความสามารถไว้ในที่เดียวเลยจริง ๆ ค่ะ นอกจากนี้หนุ่ม ๆ สมาชิกวง NCT ยังมาจากหลากหลายสัญชาติด้วยค่ะ หนึ่งในนั้นก็คือ สองหนุ่มหล่อสมาชิกจากแดนญี่ปุ่นอย่างยูตะ และโชทาโร่นั่นเอง ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักกับสองหนุ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

ยูตะ ( YUTA )

รูปภาพ:

นากาโมโตะ ยูตะ(Nakamoto Yuta) เกิดเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 1995 ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นยูตะผ่านการออดิชั่นแบบ Global Auditionของ SM Entertainmentในญี่ปุ่นใช้เวลาในการฝึก 3 ปี 3 เดือนและได้เดบิวต์กับยูนิต NCT 127(เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ในปี 2016 โดยยูตะมีตำแหน่งในวงคือ ซับโวคอล, ซับแร็ปเปอร์ และลีดแดนซ์ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากนี้ยูตะยัง

มีทักษะและชื่นชอบการเล่นฟุตบอล

อีกด้วยค่ะ เท่สุด ๆ ไปเลยใช่ไหมคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยูตะเป็นคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ชอบการแต่งตัวและเครื่องประดับที่ยูตะชื่นชอบคือต่างหูค่ะ อีกทั้งยูตะยังเปลี่ยนทรงผมอยู่บ่อย ๆ แต่ไม่ว่าจะผมยาวก็ดูหล่อ หรือจะผมสั้นก็ยังน่ารักค่ะ เรียกได้ว่ายูตะเข้าได้กับทุกลุคเลยจริง ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ในเรื่องของการร้องเพลง ยูตะเป็นคนที่มีเสียงไพเราะมาก ยูตะ

ชื่นชอบรุ่นพี่ TVXQ

และเคยร้อง

Cover เพลง White (TVXQ)

ด้วยค่ะ

และล่าสุดเมื่อคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมา ยูตะได้มอบของขวัญให้แฟน ๆด้วยเพลง Cover เพลงใหม่ Before Winter Ends (Shimizu Shoto)ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว yuu_taa_1026ค่ะ ยูตะเป็นคนที่ใส่ใจแฟนคลับและน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

และอีกหนึ่งบทบาทของยูตะกับการจัดรายการวิทยุญี่ปุ่นรายการYuta at Home Radioโดยเริ่มออกอากาศเมื่อเดือนธันวาคม 2020 ทาง InterFM897 คุณดีเจยูตะเท่สุด ๆ ไปเลย

รูปภาพ:

ช่องทางการติดตามผลงานของ ยูตะ

Instagram : yuu_taa_1026, NCT, NCT127

Twitter : @NCTsmtown, @NCTsmtown_127

Youtube : SMTOWN, NCT, NCT127

โชทาโร่ ( Shotaro )

รูปภาพ:

โอซากิ โชทาโร่

(Osaki Shotaro) เกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2000 ที่

คะนะงะวะ ประเทศญี่ปุ่น

โชทาโร่

ผ่านการออดิชั่นในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2019

จาก

ความสามารถทางการเต้น

หลังจากที่ตัวแทนจาก SM Entertainment เห็นการเต้นโคฟเวอร์ของโชทาโร่ทาง TikTok โชทาโร่เริ่มเรียนภาษาเกาหลีในช่วงเดือนมีนาคม 2020 ตอนที่อยู่ญี่ปุ่นขณะที่เตรียมตัวมาที่เกาหลี และ

ในเดือนกันยายน 2020

โชทาโร่ได้

เดบิวซ์เป็นสมาชิกใหม่ในโปรเจกต์ NCT 2020 : RESONANCE

ผ่านยูนิต

NCT U

พร้อมกับสมาชิกอีกคนคือ ซองชาน

รูปภาพ:รูปภาพ:

NCT 2020เป็นโปรเจกต์ที่รวบรวมสมาชิก NCT ทุกยูนิต ได้แก่ NCT 127, NCT DREAM, WayV และสองสมาชิกใหม่อย่างโชทาโร่ และซองชานสมาชิกทั้งหมด 23 คน ขณะเตรียมตัวสำหรับโปรเจกต์นี้โชทาโร่ยังคงฝึกภาษาเกาหลีอยู่แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิกและยูตะเป็นอย่างดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

โชทาโร่ได้

เปิดตัวด้วยเพลงโปรโมต

จากอัลบั้ม NCT 2020 : RESONANCE Pt.1 ในเพลง

Make A Wish

ด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักและไลน์เต้นที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้โชทาโร่

มียอดวิววิดีโอ FanCam สูงมาก

จนเรียกได้ว่าเป็น

เจ้าพ่อแฟนแคม

เลยทีเดียว

โชทาโร่มักจะโชว์ความสามารถทางการเต้นด้วยการเต้นโคฟเวอร์สั้น ๆ ลงในช่องทาง TikTok ของ NCT Official ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงอยู่บ่อยครั้ง และโชทาโร่ได้โชว์ความสามารถทางการเต้นในDance by Shotaro ‘Wake Up’ขณะนี้มียอดรับชมกว่า 2 ล้านวิวแล้วค่ะ น้องโชเต้นเก่งมากจริง ๆ

และผลงานล่าสุดกับโปรเจกต์NCT 2021 UNIVERSEในเพลงโปรโมทUniverse (Let’s Play Ball)แนวเพลงสนุกสนานบวกกับท่าเต้นเท่ ๆ บอกเลยว่าเป็นเพลงที่เข้ากับโชทาโร่ได้อย่างดีเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

รวมถึงเพลงBeautifulเพลงที่รวมสมาชิกทั้งหมดในโปรเจกต์ NCT 2021 โชทาโร่ก็ได้โชว์ทักษะด้านเต้นและการร้องเพลงอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

โชทาโร่เป็นอีกคนที่แต่งตัวเก่งและมีมุมถ่ายรูปใน Instagram ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมาก ไปรู้จักสไตล์การแต่งตัวของโชทาโร่กันในวิดีโอคอนเทนต์OOTW Outfits Of Taro’s Weekทางช่อง Youtube ของ NCT และInstagram ส่วนตัว _shotaroo_เข้าไปส่องแล้วบอกได้เลยว่าหลงรักตายิ้มและความเท่ของโชทาโร่อย่างแน่นอนค่ะ

ช่องทางการติดตามผลงานของ โชทาโร่

Instagram :_shotaroo_, NCT

Twitter : @NCTsmtown

Youtube : SMTOWN, NCT

TikTok : @official_nct

ทำความรู้จักกับสองหนุ่มกันแล้ว ก็ฝากเพื่อน ๆ ชาว SistaCafe เอ็นดูและติดตามผลงานของยูตะ และโชทาโร่ จากวง NCT กันด้วยนะคะ

วันนี้ต้องขอตัวไปลาก่อนแล้ว บ๊ายบายค่ะ :)

รูปภาพ: