ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าหนึ่งในไอเทมที่หลายคนให้ความสนใจจนฮิตข้ามปีมาถึงปี 2565นี้ ก็คือ“ครีมทารักแร้ขาว”ค่ะพส. ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นแบรนด์ต่างๆ ออกผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้มาให้ลองใช้กันเพียบ หรือในโซเชียลเองก็ยังพูดถึงและมีรีวิวให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะความสะดวกและความดีงามที่ช่วยแก้ปัญหาผิวใต้วงแขนได้ครบจริง ทั้งเรื่องความขาวกระจ่างใส ทั้งผิวเรียบเนียนขึ้น แถมยังช่วยเรื่องลดกลิ่นตัวและกลิ่นเหงื่อจนแทบไม่ต้องทาโรลออนซ้ำมันก็ต้องเชิญชวนให้น่าลอง หรือใช้แล้วติดใจเป็นธรรมดางั้นอย่ารอค่ะ เรามาอัปเดต 10 ตัวท็อปครีมทารักแร้ขาวในปีใหม่ 2565นี้กันหน่อย ว่าแบรนด์ไหนคนใช้จริงแล้วชอบจนซื้อต่อ หรือต้องป้ายยาให้เพื่อนสาวไปใช้ตาม และเผื่อว่าใครยังไม่เคยลอง ไม่เคยใช้ครีมทารักแร้ขาวแก๊งนี้ จะได้ไปตำมาลองเองให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย

♡ แนะทริค! เลี่ยงพฤติกรรมทำรักแร้หมองคล้ำไม่สดใส ♡

อยากมีผิวรักแร้นวลเนียนขาวใสแบบทันใจยิ่งขึ้นแนะนำว่าให้ใส่ใจในการดูแลทำความสะอาด โดยเฉพาะเวลาอาบน้ำก็อย่ารีบถู รีบล้างเกินไป ล้างๆ ควักๆ บางทีมันยังไม่ทันสะอาดเลยน่ะสิหรืออาจลองสครับรักแร้ด้วยสูตรธรรมชาติอย่าง มะขามเปียก, ขมิ้น, โยเกิร์ต, ฯลฯ ดูบ้างเพราะผิวใต้วงแขนก็บอบบาง น้องต้องการได้รับการดูแลไม่น้อยไปกว่าใบหน้าเลยที่สำคัญคือลองเลี่ยงพฤติกรรมกำจัดขนที่อาจทำให้รักแร้เป็นรอย มีความหมองคล้ำ ไม่สดใสอย่างการโกนหรือถอนแบบไม่ถูกต้องและรุนแรงกับผิวเกินไปรวมถึงการลองเปลี่ยนยี่ห้อโรลออนที่ใช้หรือเลือกใช้ครีมทารักแร้ขาวโดยเฉพาะจะได้ไม่เป็นการปล่อยปละละเลยรักแร้ จนสายเกินแก้กันนะคะ

รวม 10 ครีมทารักแร้ขาวน่าใช้ เนียนขึ้น กลิ่นตัวหาย ใครๆ ก็พูดถึง

รูปภาพ:

Top 10 ครีมทารักแร้ขาวที่เราอัปเดตมาให้คือมัดรวมคุณสมบัติเอาไว้ครบ ได้แก่ความขาวกระจ่างใส, ผิวเนียน ตุ่มหนังไก่ตื้นขึ้น, ลดกลิ่นตัวและลดเหงื่อ, ไม่ต้องโรลออนซ้ำ, รวมถึงราคาที่น่าสนใจสำหรับปี 2565 นี้จะมีตัวใหม่ๆ ตัวไหนน่าสนใจ หรือใครที่ยังเกาะลิสต์ไว้เหนียวแน่นได้บ้าง ไปตำโลด

1. ครีมทารักแร้ขาว Gangnam Clinic Underarm Cream

รูปภาพ:

จุดเด่น :ครีมทารักแร้ขาวสูตรคลินิกตัวนี้ฮิตมาตั้งแต่ปีที่แล้วนะคะซิสนอกจากดังเรื่องแก้ปัญหาจุดดำคล้ำใต้วงแขนแล้วยังใช้ได้กับบริเวณต่างๆ ทั้งข้อศอก ขาหนีบ ก้น ไปจนถึงตาตุ่ม!แถมยังตอบโจทย์ได้แบบครบถ้วนเพราะทำได้ตั้งแต่ช่วยเรื่องวามขาวกระจ่างใสด้วยส่วนผสมอย่าง Alpha Arbutin ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวบาง และ Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ช่วยลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน ดูแลตุ่มหนังไก่ทั้งหลายให้ตื้นขึ้นส่วนเรื่องกลิ่นตัวหายห่วง ด้วยส่วนผสมจาก Zirkonal ที่ช่วยลดเหงื่อลงได้ แถมยังมี Glycerin ช่วยต้านเชื้อราและแบคทีเรีย ไม่ทำให้ผิวอุดตัน และส่วนผสมจาก Cyclomethicone ที่ใช้ทาแล้วรู้สึกนุ่มลื่นเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ไม่ต้องล้างออก ไม่ต้องโรลออนซ้ำอีกรอบแบบนี้ไม่ให้เรียกว่า ‘ครบ’ สงสัยต้องเรียกว่า ‘คุ้ม’ แทนละค่ะพส.!สอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้อได้ที่ FB :https://www.facebook.com/gangnamcream/ราคา : 390.- ( 30g )

2. Kiehl's Superbly Efficient Anti-Perspirant and Deodorant Cream

รูปภาพ:

จุดเด่น :อีกหนึ่งตัวที่ดังข้ามปีครีมทารักแร้สูตรธรรมชาติเน้นๆทั้งส้ม เลมอน สารสกัดเมล็ดป่าน และวิทช์ เฮเซล ที่รวมพลังกันช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนไฮไลต์คือช่วยระงับกลิ่น ควบคุมเหงื่อทำให้ผิวแห้งสบาย ช่วยให้รักแร้มีสัมผัสเนียนนุ่ม และระงับกลิ่นกายได้ต่อเนื่องยาวนาน 24 ชั่วโมงตัวนี้เนื้อครีมบางเบา ไม่เป็นคราบ ไม่มีกลิ่น ช่วยให้โกนกำจัดขนได้ง่ายขึ้นด้วยนะ หลังจากอาบน้ำให้เช็ดตัวให้แห้ง และใช้ครีมทาบริเวณรักแร้ได้เลยราคา : 920.- ( 75ml )

3. Vaseline Dry Serum Bright & Dry

รูปภาพ:

จุดเด่น :เจ้านี้เค้าก็ปล่อยมาซักพักมีหลายสูตรและรีวิวกันหลายแห่งเลยทีเดียว สำหรับครีมทารักแร้จากวาสลีนสูตรนี้เด่นตรงที่เป็นเซรั่มสำหรับบำรุงใต้วงแขนให้กระจ่างใสและลดเหงื่อระงับกลิ่นกายไปด้วยพร้อมกัน แถมยังมีส่วนผสมของกลูต้าคอลลาเจนและวิตามินอีงานนี้ผิวใต้วงแขนต้องดี ต้องผ่องอะค่ะเนื้อเซรั่มมีความบางเบาอยู่แล้ว จึงสบายผิว รู้สึกสดชื่น ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับคนที่เหงื่อออกเยอะๆ ต้องการทั้งบำรุงดูแลผิวและระงับกลิ่นกาย ไม่ต้องโรลออนซ้ำเหมือนกันน้าราคา : 119.- ( 50 ml )

4. Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula

รูปภาพ:

จุดเด่น :ครีมทารักแร้ขาวสูตรเข้มข้นด้วยส่วนผสมของน้ำนมช่วยผลัดเซลล์ผิววิตามิน และสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่นช่วยป้องกันกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ และเน้นช่วยให้ผิวใต้วงแขนที่หยาบแห้งกร้านให้มีความเนียนนุ่มขึ้น เรียบเนียนขึ้นด้วยเนื้อครีมจะเป็นสีขาวทึบแน่นนิดๆ แต่ซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างดี แนะนำให้ใช้ปริมาณทีละน้อยๆ ก็เพียงพอ ไม่ทำให้วงแขนเหนอะหนะ ของเค้ามีกลิ่นหอมด้วยล่ะราคา : 175.- ( 50 g )

5. Jenebeautyspa Underarm Cream

รูปภาพ:

จุดเด่น :ครีมทารักแร้ตัวนี้เป็นสูตรชาขาวค่ะเด่นเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดตุ่มหนังไก่ ให้ผิวดูเนียนขึ้น ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจากชาขาว เปลือกส้มแมนดาริน อาบูติน และสารสกัดธรรมชาติอีกเพียบ พร้อมช่วยระงับกลิ่นกาย ลดเหงื่อ ลดกลิ่น ชะลอการสะสมของแบคทีเรียได้ดีตัวนี้ยังเคลมเรื่องลดกลิ่นตัวได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง ไม่ต้องโรลออนซ้ำ แบบว่ากลิ่นแรงก็เอาอยู่ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมได้ดี ไม่เป็นคราบจ้าราคา : 450.- ( 15 g )

6. Vichy Traitement Anti-Transpirant Cream 7 days

รูปภาพ:

จุดเด่น :อีกหนึ่งครีมทารักแร้ขาวที่หลายสำนักต้องหยิบมารีวิวนอกจากเรื่องความกระจ่างใสก็คือเน้นช่วยระงับกลิ่นกายได้ด้วย ว่ากันว่าปกป้องกลิ่นยาวนานข้ามวันเลยทีเดียวมีส่วนผสมของAluminum Chlorhydrate และ Aluminum Sesquichlorohydrate ที่ช่วยคุมกลิ่น และส่วนผสมของ Sorbital ช่วยให้ความชุ่มชื้นตัวนี้ยังเน้นเรื่องความอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื้อครีมซึมได้ดี ไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนอะหนะราคา : 505.- ( 30 ml )

7. Mori Molly Extra White Underarm Whitening Complete

รูปภาพ:

จุดเด่น :ครีมทารักแร้ขาวที่เห็นในร้านค้าออนไลน์บ่อยๆไฮไลต์คือเป็นเซรั่มดูแลผิวใต้วงแขนจากญี่ปุ่น หลักๆ คือช่วยปรับให้ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้น ลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัวช่วยลดความกังวลใจให้สาวๆ ได้ และยังอ่อนโยน ผ่านการตรวจสอบจาก อย.ว่าไม่ทำให้ระคายเคืองล่าสุดปรับสูตรใหม่เพื่อความขาวกระจ่างใสได้ทันใจขึ้นตัวนี้เห็นเป็นขวดเค้าไม่ใช่โรลออนนะ แต่เป็นแบบหัวปั๊มเนื้อเซรั่ม เมื่อกดออกมาทาผิวจะแตกตัวเป็นน้ำซึมง่ายเลยละไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ สบายผิวดีเลยราคา : 690.- ( 30 g )

8. Biotherm Deo Pure Sensitive Skin Crème Anti-Transpirante 24h

รูปภาพ:

จุดเด่น :ครีมทารักแร้ที่มีส่วนผสมเป็นไฮไลต์อย่างแพลงก์ตอนธรรมชาติเน้นเรื่องช่วยให้วงแขนกระจ่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำพร้อมกับช่วยลดการขับเหงื่อ ระงับกลิ่นกายได้นาน 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ช่วยทำให้ผ่อนคลายได้เนื้อครีมขาว บางเบา ซึมไว ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ถ้าอยากช้อปแนะนำว่าควรไปที่เคาน์เตอร์หรือพรีออเดอร์จากต่างประเทศจะได้ของแน่ๆ แต่ใช้เวลานิดหน่อยน้าราคา : 1,290.- ( 40 ml )

9. Malissa Kiss Total White Underarm Cream

รูปภาพ:

จุดเด่น :ครีมทารักแร้ขาวตัวนี้เห็นในร้านค้าออนไลน์เยอะ หลายคนหยิบมารีวิวก็เยอะจุดเด่นเค้าคือส่วนผสมอัลฟ่าอาร์บูติน ช่วยเรื่องผิวที่กระจ่างใส เนียนสวย สม่ำเสมอ ลดเลือนรอยหมองคล้ำต่างๆ และปัญหาหนังไก่ให้เรียบเนียนขึ้นเรื่องระงับกลิ่นกายทำได้ดีปานกลาง เหมาะกับคนกลิ่นตัวไม่แรงมาก ใครไม่มั่นใจจะใช้โรลออนซ้ำก็ไม่ว่าเนื้อครีมเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ บางเบา ซึมไว มีกลิ่น sweet pea blossom เน้นความหอมสดชื่นราคา : 250.- ( 30 g )

10. ครีมทารักแร้ขาวเต่าเหยียบโลก

รูปภาพ:

จุดเด่น :ครีมทาเพื่อรักแร้ขาวโดยเฉพาะ ดังมานานเรื่องกำจัดกลิ่น แต่ตัวนี้คือเน้นเพื่อรักแร้ขาวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมจากสารสกัดสาหร่ายทะเลเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมด้วยวิตามินบี 3 กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยจากความย่นของผิวใต้วงแขนและตุ่มหนังไก่ ให้วงแขนเนียนนุ่มยิ่งขึ้นเนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่ถึงกับเหนอะหนะ ยังซึมได้ไว ไม่ระคายเคืองผิวราคา : 99.- ( 15 g )

- - - - - - - - - - - - - - - -ครบแล้วสำหรับTop 10 ครีมทารักแร้ขาวที่เราอัปเดตมาให้แบบล่าสุดของล่าสุด ต้องยอมรับว่าทุกยี่ห้อเค้ามีจุดเด่นคนละแบบจริงๆ แต่ถ้าสาวๆ เห็นครีมรักแร้ขาวน่าใช้เต็มไปหมดจนเลือกไม่ถูกเราแนะนำว่าให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ตัวเองเป็นหลักละกันค่ะ

รูปภาพ:

อย่างถ้าเราเป็นคนชอบใช้ครีมบำรุงผิวใต้วงแขนอยู่แล้วและต้องการเน้นแก้ปัญหาจุดดำคล้ำใต้ร่มผ้าอื่นๆ ทั้งข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ขาหนีบ ก้น ให้ดูเนียนกระจ่างใสขึ้นด้วย และทารักแร้ทั้งทีก็ขอระงับกลิ่นกายได้แบบไม่ต้องโรลออนซ้ำได้ยิ่งดีงั้นก็เน้นหาครีมทารักแร้ที่ช่วยแก้ความหมองคล้ำ บำรุงให้แลดูขาวใสได้ในทุกส่วนของร่างกาย พร้อมทั้งลดกลิ่นตัวลดเหงื่อไปด้วยในตัว เท่ากับว่าจะได้ไม่ต้องซ้ำด้วยโรลออน หรือซื้อครีมบำรุงผิวแก้จุดดำคล้ำอื่นๆ มาใช้แยกอีกเราจึงเหมาะกับ Gangnam Clinic Underarm Creamที่ตอบโจทย์ได้ทุกข้อที่ว่ามา ที่สำคัญคือพอดีกับงบในกระเป๋า ใช้ได้นาน ไม่ต้องพกสกินแคร์ตัวอื่นเพิ่มให้หนักกระเป๋าแนะนำว่าใครมาแนวไลฟ์สไตล์แบบเดียวกันนี้ไม่ผิดหวัง สมใจพส. แน่นอน

รูปภาพ:

ไปลองดูนะคะสาวซิส จะได้ยกแขน ใส่สายเดี่ยว แขนกุด เผยผิวได้แบบมั่นๆ ไม่ต้องพึ่งแอปให้เหนื่อยอีก ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี เราก็ต้องหาอะไรใหม่ๆ ดีๆ อัปเดตให้ชีวิตกันบ้างสิเนอะทุกคน<3