สาวซิสจ๋าา ได้เวลามาเจอกันๆ จอยกันๆ อีกแล้ว ヾ(✿●◡●)ノ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/2d/c3/71/2dc371bfc7a5737edae352191fcb6343.jpg

เรามั่นใจว่าทุกคนคงเคยผ่านโมเมนต์ส่องกระจกแล้วเจอกับความหมองคล้ำ ผิวไม่กระจ่างใส หรือสีผิวดูดำๆ ด่างๆ ไม่สม่ำเสมอกันมาแล้วทั้งนั้นแน่ๆ เลยทางเราต้องบอกเลยว่าสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ไม่ได้เกิดจากการที่ผิวโดนทำร้ายจากแสงแดดและรังสียูวีเท่านั้นหรอกนะ แต่หากผิวมีสิ่งสกปรกตกค้างหรือเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วอุดตันในรูขุมขน ก็อาจส่งผลทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส แถมยังเสี่ยงเจอกับปัญหารูขุมขนกว้างและสิวได้ง่ายขึ้นอีกด้วยนะเออ#น่ากลัวเวอร์

ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับสกินแคร์จากฝั่งเกาหลี แล้วอยากจะได้ตัวช่วยดีๆ มาช่วยเคลียร์ผิวให้เนียนใสไร้สิ่งตกค้าง วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะรวบรวม7 ผลิตภัณฑ์ “ ผลัดเซลล์ผิว ” แบรนด์เกาหลีมาฝากกันเอ้าา อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามไปส่องสกินแคร์แต่ละตัวพร้อมกันเลย~

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


⓵ TonyMoly - Floria Brightening Peeling Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3I2sLpi   ⓶ SkinFood Black Sugar Mask Wash Off https://i.pinimg.com/originals/65/1c/69/651c698d389972e15a177dbb807564b9.jpg

เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวแบรนด์เกาหลีตัวแรก อย่างTonyMoly - Floria Brightening Peeling Gelก่อนเลยค่ะ สกินแคร์ที่บรรจุมาในแพ็กเกจจิงหลอดสีขาวสะอาดตาตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวเนื้อเจลที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดทั้ง“ น้ำดอกบัว ”ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส,“ ผงไข่มุก ”อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวไบรท์ขึ้น และ“ สารสกัดพลัมเกาหลี ”ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้แก่ผิว แล้วในพลัมเกาหลียังมีAHAที่ช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วออกไปจากผิว ไม่ให้เข้าไปอุดตันในรูขุมขนด้วยจึงช่วยให้ผิวสะอาดใสกิ๊งเลยนั่นเองค่ะ


⓶ SkinFood - Black Sugar Mask Wash Off

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/65/1c/69/651c698d389972e15a177dbb807564b9.jpg

อ๊ะๆ พอเห็นหน้าตาของSkinFood - Black Sugar Mask Wash Offแล้ว ก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแยมทาขนมปังไปซะก่อนนะคะเพราะเจ้าสิ่งนี้เป็นมาสก์สครับแบบล้างออก ที่เนื้อผลิตภัณฑ์ผสานคุณค่าการบำรุงผิวจาก“ Brazillian Black Sugar ”หรือน้ำตาลดำจากบราซิล อุดมไปด้วยแคลเซียม เหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส และโพแทสเซียม เพียงแค่ใช้มาสก์สครับตัวนี้ถูวนเบาๆ เป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้า พอกทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที แล้วล้างออกก็จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใสและแข็งแรงกว่าเดิมได้ง่ายๆ แล้ว


⓷ COSRX - One Step Original Clear Pad

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/e5/57/02/e557028be2d47e329022be1cb82d6f3d.jpg

คราวนี้แวะมาดูCOSRX - One Step Original Clear Padผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่มาในรูปแบบแผ่นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าบ้างดีกว่าค่ะโดยแผ่นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวตัวนี้ เน้นช่วยเรื่องการทำความสะอาดและบำรุงผิวในตัวเดียวกัน เพราะมีส่วนผสมของ“ BHA จากธรรมชาติ ”จึงช่วยเช็ดทำความสะอาดน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายไม่ให้ตกค้างบนใบหน้า นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอย่าง“ สารสกัดจากเปลือกวิลโลว์ ”ที่ช่วยลดการเกิดสิวและปรับให้รอยสิวแลดูจางลงจึงเป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวหรือผิวมันง่าย สามารถหยิบไปใช้เช็ดคราบเครื่องสำอางก่อนล้างหน้า หรือจะใช้มาสก์หน้าเพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่าก็ได้เหมือนกันค่ะ


⓸ Innisfree - Pore Clearing Clay Mask 2X with Super Volcanic Clusters

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/79/f1/63/79f163ce60758d54ca3a3df210e0ab65.png

Pore Clearing Clay Mask 2X with Super Volcanic Clustersที่บรรจุมาในกระปุกสีน้ำตาลเข้มที่สาวๆ เห็นอยู่นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวเวอร์ชันอัปเกรดจากมาสก์โคลนตัวดังที่ขายดีของทางแบรนด์Innisfreeค่ะความพิเศษของมาสก์โคลนตัวนี้อยู่ตรงที่เนื้อผลิตภัณฑ์อุดมด้วย“ Super Volcanic Clusters ”หรือหินภูเขาไฟเกาะเชจู ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว พร้อมด้วย“ กรดแลคติก ”ช่วยผลัดเซลล์ผิวและทำความสะอาดรูขุมขนไม่ให้เกิดการอุดตัน โดยหลังล้างหน้าเสร็จแล้วก็ให้ใช้มาสก์โคลนกระปุกนี้พอกหน้าทิ้งไว้ 10 นาที เป็นประจำสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้งเท่านี้ก็ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าไม่ให้ตกค้างสะสมบนใบหน้า แล้วยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ


⓹ Klairs - Youthful Glow Sugar Mask

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/79/f1/63/79f163ce60758d54ca3a3df210e0ab65.png

ถ้าพูดถึงส่วนผสมยอดฮิตที่มักจะถูกหยิบไปใส่ในผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวอยู่บ่อยๆ ก็ต้องเป็น“ น้ำตาล ”เท่านั้นเลยค่ะ เราจึงหยิบผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เกาหลีอย่างKlairs - Youthful Glow Sugar Maskมาบอกต่อกันอีกหนึ่งตัวภายในกระปุกสีขาวออกแนวคลีนๆ บรรจุมาสก์น้ำตาลที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวหลายด้าน โดยเนื้อมาสก์ผสานพลังคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้ง“ เกรปฟรุต ”และ“ ราสเบอร์รี ”ที่ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ รวมพลังมาพร้อมกับ“ เชียบัตเตอร์ ”และ“ โจโจ้บาออยล์ ”ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าสาวๆ จึงสามารถนำมาสก์น้ำตาลกระปุกนี้มาใช้เป็นตัวช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว บอกได้คำเดียวว่าคุ้มมาก!!!


⓺ Banila Co - Hi Bye Vita Peel Clear Pad

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/30/7f/28/307f28e7dbca71de9ab6e24321a91e82.jpg

หากใครเป็นตัวแม่เรื่องสกินแคร์เกาหลี ก็คงไม่มีทางไม่รู้จักแบรนด์Banila Coอย่างแน่นอน นอกจากแบรนด์นี้จะโด่งดังเรื่องคลีนซิ่งบาล์มที่ขายดีมากๆ แล้วHi Bye Vita Peel Clear Padก็เป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่ควรค่าแก่การลองซื้อมาใช้ด้วยเหมือนกันนะโดยภายในกระปุกสีเหลืองบรรจุแผ่นทำความสะอาดผิวไว้ทั้งหมด 40 แผ่น ตัวแผ่นทำความสะอาดผิวมี“ กรดมาลิก ”และ“ กรดแลคติก ”ซึ่งเป็นกรด AHA ที่ได้จากพืช จึงช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป พร้อมกับทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก และเหมาะจะหยิบมาใช้เป็นตัวช่วยกำจัดสิวเสี้ยนบริเวณจมูก / คางอีกด้วย


⓻ Benton - Aloe BHA Toner

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/7c/d8/ff/7cd8ff03152453ba425b4f8471fe96a4.jpg

เรารู้ว่าโทนเนอร์ถือเป็นสกินแคร์ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ เป็นอย่างมาก จึงหยิบโทนเนอร์แบรนด์เกาหลีที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างBenton - Aloe BHA Tonerมาแนะนำกันค่ะโดยเจ้าโทนเนอร์ขวดสีเขียวตัวนี้อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจาก“ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ”มากถึง 80% ซึ่งสารสกัดตัวนี้โดดเด่นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี หากใครที่โดนแสงแดดแผดเผาจนเกิดอาการผิวไหม้แดด เจ้าโทนเนอร์ขวดนี้ก็จะช่วยบรรเทาการระคายเคืองผิวได้ นอกจากนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมของ “สารสกัดเมือกหอยทาก ”ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับมาเนียนนุ่ม และBHAที่ทำหน้าที่กำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกออกจากผิวจึงเป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวสูตรอ่อนโยนที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่เหมาะกับคนผิวแห้ง - ผิวแพ้ง่ายค่ะ


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ได้ส่องผลิตภัณฑ์ “ ผลัดเซลล์ผิว ” แบรนด์เกาหลีที่เราคัดเลือกมาแนะนำกันไปจนครบทั้ง 7 แบรนด์แล้ว มีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่สาวๆ เคยเห็น เคยได้ยินชื่อ หรือเคยได้ทดลองใช้บ้างรึเปล่า???ต้องยอมรับว่าผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวจากทางฝั่งเกาหลี มีให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์รูปแบบเจล, โทนเนอร์, มาสก์สครับ, สครับน้ำตาล, แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิว ฯลฯ แบบนี้คุณสาวๆ จึงสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์มากที่สุดตามความต้องการได้เลยค่าา ♥