สวัสดีอีกครั้งนะคะ วันนี้ฤกษ์งามยามดีที่เราจะได้แวะมารีวิวเฟิร์สเซรั่มขวดแดงในตำนานของชิเชโด้นั่นเองค่าาาา เราเชื่อเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะเค้าเป็นตำนานที่มีวางขายมานานมากกก แถมยังใช้ดีอีกด้วย และตอนนี้เค้าได้ปรับสูตรใหม่ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกเลยค่ะ เราคือใช้ตั้งแต่สูตรเก่า จนตอนนี้ปรับสูตรใหม่ก็ยังใช้อยู่เหมือนเดิม เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าว่าสูตรใหม่ปังขึ้นอย่างไรน้าาาา ?

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate Limited Edition

รูปภาพ:

คำว่า "Limited Edition" อะเนอะ แค่กระซิบเบา ๆ ก็แทบจะวิ่งไปซื้อแล้ว แพ้มากคำนี้ 5555555 ตัวนี้เค้าเป็นเฟิร์สเซรั่มชิขวดแดงที่ปรับสูตรใหม่นั่นเองค่ะ และมาในแพ็คเกจ Limited Edition ลายบนขวดได้ถูกดีไซน์พิเศษ ออกแบบโดยศิลปินชาวญี่ปุ่น Koji Iyama ค่ะ ขวดสวยน่าเก็บมากจริง ๆ

รูปภาพ:

เค้าเป็นเฟิร์สเซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวของเราค่ะ ใครที่ผิวอ่อนแอมาก ๆ ใช้ตัวนี้เค้าจะไปช่วยเสริมปราการให้ผิวแข็งแรง เมื่อผิวแข็งแรงขึ้นก็จะทำให้ผิวเราไม่แพ้ง่าย ทำให้ประสิทธิภาพในการใช้สกินแคร์ การทำงานของสกินแคร์อื่น ๆ ดีขึ้นนั่นเองค่ะตัวสูตรใหม่นี้เค้าได้มีการเพิ่ม The Lifeblood™ และ ULTIMUNE Complex™ ที่เป็นเอกสิทธิ์ของชิเซโด้เท่านั้น ช่วยให้การปกป้องผิวโดยธรรมชาติ ไม่ให้ผิวเราโดนทำร้ายจากปัจจัยภายนอกค่ะ นอกจากนี้ใช้ต่อเนื่องเค้ายังให้ผิวเราดูสุขภาพดี ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส เนียนกระชับ ชุ่มชื้น และที่ปังมากก็คือเค้าช่วยชะลอริ้วรอยด้วยนะคะ ใครที่กำลังเริ่มมีริ้วรอยแรกเริ่มควรใช้มาก ๆ เลย

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มของเค้าจะมีความสีขาวขุ่นอยู่นิด ๆ ไม่มากค่ะ พอลองสวอชดูแล้วรู้สึกได้เลยว่าเนื้อเค้าเข้มข้นมาก แต่แม้ว่าเนื้อจะเข้มข้นก็ไม่ได้ทำให้เค้าเหนียวนะคะ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ถือว่าซึมเร็วเลย หลังจากซึมเข้าสู่ผิวก็ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะใด ๆ ไว้ แต่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ เค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ออกแนวธรรมชาติ ๆ สดชื่น ๆ นะคะ กลิ่นไม่ได้ฉุน ไม่ได้แรง ตอนใช้ก็คือสดชื่นด้วยทั้งเนื้อสัมผัส และกลิ่นเลยจ้า ผ่อนคลายสุด ๆ

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเฟิร์สเซรั่ม หรือพรีเซรั่มนะคะ ก็คือใช้เป็นขั้นตอนก่อนที่เราจะลงเซรั่มได้เลย อาจจะใช้เป็น โทนเนอร์ > น้ำตบ > เฟิร์สเซรั่ม และตามด้วยเซรั่ม ครีม เจล สกินแคร์อื่น ๆ ที่เนื้อหนัก ๆ ได้เลยค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอน ใช้ได้ทุกวันเลยอย่างที่เราบอกไปว่าตัวเซรั่มเค้าใช้แล้วผิวชุ่มชื้น และดูฟู ๆ ขึ้นทันทีหลังจากซึมเลยค่ะ นั่นก็ทำให้เวลาเราลงสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ต่อจากตัวนี้มีประสิทธิภาพขึ้น เป็นการช่วยเสริมสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ไปด้วย และบำรุงด้วยตัวเองไปด้วย ปังมากกกหลังจากที่เราใช้มาจนหมดไปหนึ่งขวด รู้สึกเลยว่าถูกกับผิวเรามาก ๆ มันแบบฟูขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวที่เคยแพ้ฝุ่น แพ้อากาศแล้วจะขึ้นแดง ๆ ขึ้นผื่นก็ดีขึ้นเยอะมากเลยค่ะ มันรู็สึกได้จริง ๆ ว่าผิวแข็งแรงขึ้น แต่ที่เห็นชัดสุดคือผิวฟู กระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ผิวสดใสมากเหมือนนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง ดื่มน้ำวันละ 8 แก้วเลยค่ะ 555555 อย่างเราเคยใช้สูตรเดิมของเค้าก็ว่าปังแล้วนะ ตัวสูตรใหม่ความต่างคือเหมือนประสิทธิภาพเค้าดีขึ้น แบบเห็นผลไวขึ้นประมาณนั้นเลยค่ะ

รูปภาพ:

ตอนนี้ก็คือกลายเป็นเฟิร์สเซรั่มอีกตัวที่เก็บเข้ากรุ "ใช้แล้วชอบ" "ใช้แล้วซื้อซ้ำ" ของเราไปเลยจ้า ใครที่กำลังหาเฟิร์สเซรั่มเลิศ ๆ ใช้ เราก็ขอแนะนำน้องชิขวดแดงคนนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจด้วยนะคะ ตอนนี้มีแพ็กเกจ Limited ใครแพ้คำนี้ก็ต้องจัดแล้วค่ะ 5555555วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุย xoxo