RAWQUEST สกินแคร์เกาหลีสำหรับสาวแพ้ง่ายเข้าไทยเเล้วจ้าาาา ใครที่เป็นสาวกสกินแคร์เกาหลีคงเคยผ่านตากับสกินแคร์หลายๆตัวของเค้ามาบ้าง ซึ่งบอกเลยว่าเเบรนด์นี้เค้าคงคอนเซปต์  “Natural Secret” บำรุงผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างเซต “ ECHINACEA CALMING MOISTURE ” ที่เฟิร์นได้ลองใช้ คือเหมาะกับผิวบอบบางหรือคนผิวแห้งมากๆ จะเหมาะหรือจะชอบไม่ชอบยังไงตามมาดูรีวิวกันเลย

รูปภาพ:

RAWQUEST ECHINACEA CALMING MOISTURE เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายเเละผิวแห้ง  ซึ่งมีสมาชิกในไลน์ทั้งหมด 6 ตัวโดยส่วนผสมหลักๆ ของไลน์นี้คือ สารสกัดของดอกเอ็กไคนาเซีย ECHINACEA ที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ต้านการอัพเสบเเละลดรอยแดง ซึ่งอีกความน่าสนใจของไลน์ผลิตภัณฑ์นี้คือ เค้าใช้เทคโนโลยี Hydracell-QS เฉพาะของรอว์เควส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก รวดเร็วด้วยสารให้ความชุ่มชื้นโมเลกุลที่เล็กกว่า Hyaluronic acid ถึง 27 เท่า

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ไอเทมเเรกที่เฟิร์นลองใช้อย่าง RAWQUEST Echinacea Calming Moisture Cleansing Foam กันดีกว่าสำหรับน้องคนนี้เค้าเป็นคลีนซิงโฟมเนื้อเจลใสที่มาพร้อมเจลลี่สครับเนื้อละเอียดมากๆ เค้ามาในเเพ็กเกจหลอดโฟมเรียบๆ สีขาวดูมินิมอล สไตล์เกาหลีเลย

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักๆ ก็จะเป็นสารสกัดจากดอก Echinacea ช่วยปลอบประโลมผิว , Hydracell-QS สารเพิ่มความชุ่มชื้นโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยให้ความชุ่มชื้น , สารทำความสะอาดผิวจากกรดอะมิโน ไมโครบับเบิ้ลเเละเจลลี่สครับจาก Hyaluronic Acid ช่วยทำความสะอาดผิว ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกขนาดเล็ก

รูปภาพ:

เนื้อจะเป็นเจลลี่ใส พอตีฟองเเล้วให้ฟองโฟมนุ่ม ละเอียด หลังล้างเเล้วหน้ารู้สึกสะอาดเเต่ไม่ทำให้ผิวตึง

รูปภาพ:

อีกไอเทมที่เฟิร์นได้ลองใช้คือ RAWQUEST Echinacea Calming Moisture Ampoule แอมพูลเข้มข้นที่มีสารสกัดจากดอก Echinacea สูงถึง 73% เน้นช่วยเรื่องการให้ความชุ่มชื้น ลดรอยแดง ปรับสีผิวให้กระจ่างใสเเละเสริมเกราะป้องกันผิว น้องเค้ามาในเเพ็กเกจมินิมอล น่ารักไม่ไหวเช่นเดิม

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักๆ ก็จะเป็นสารสกัดจากดอก Echinacea ช่วยปลอบประโลมผิว , Hydracell-QS เเละกรดไฮยาลูโรนิค 3 ชนิด  ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก

รูปภาพ:

Texture เค้าจะเป็นแอมพูลเนื้อเข้มข้น สีใสขุ่นเล็กน้อย กลิ่นคล้ายยานิดนึงเพราะไม่มีการใส่น้ำหอม ทาเเล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะผิว ซึ่งหลังจากลองใช้มาประมาณ 1 เดือนเห็นผลว่า ผิวชุ่มชื้น ดูเเข็งเเรงขึ้น ไม่ระคายเคืองเมื่อใส่เเมสก์ ผิวดูละเอียดขึ้น

รูปภาพ:

สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายที่ชอบสกินแคร์แนวคลีนๆ ส่วนผสมน้อยเเต่เริ่ด ลดการเกิดการระคายเคือง RAWQUEST เป็นทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว ราคาก็ไม่แรงโฟมขนาด 150 มล. ราคา 7xx บาท ส่วนแอมพูลขนาด 50 มล. ราคา 1xxx บาท ไปลองดูลองตำกันได้ที่ช่องทางออนไลน์ได้เลย