รูปภาพ:

เซรั่มลดรอยสิวขวดสีเหลืองร้อนแรงCURESYS ACVITA Dark Spot Serum(เคียวร์ซิส แอควิต้า ดาร์ค สปอต เซรั่ม) ขอเรียกว่าเซรั่มแอควิต้านะคะ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจาก Vitamin Tree Water (Sea buckthorn) พืชตระกูลเบอร์รี่ ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ผิวกระจ่างใส เพราะอุดมไปด้วยวิตามิน C ,E สูง

รวมทั้งยังมี พืชสมุนไพรเกาหลี Centella หรือสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยเรื่องรอยแผลได้ดี

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เนื้อเป็นเซรั่มสีขาว มีความหนึบๆ บ้างเล็กน้อย แต่ซึมค่อนข้างไว ฉ่ำวาวมาก ปกติเราใช้ก่อนนอน ตื่นมาพวกรวยต่างๆ จางไวดีค่ะ

กลิ่นแอบคิดอยู่ว่ากลิ่นคล้ายๆ สมุนไพร บางทีก็คล้ายๆ ยาหอม ตอนแรกก็ไม่ชินค่ะ เพราะกลิ่นค่อนข้างแปลกใหม่ แต่ใช้บ่อยๆ กลายเป็นชอบไปแล้วให้ฟีลแบบใช้สมุนไพรบำรุง อ่อนโยนดีค่ะ

รูปภาพ:

เซรั่มแอควิต้าจะมีคุณสมบัติหลัก คือ ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว รวมไปถึง ฝ้า กระ ต่างๆ ด้วย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จะไม่ได้กัดผิวให้แสบหรือบางแล้วดูขาวนะคะ แต่จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งปลั่ง ช่วยบรรเทาอาการอักเสบจากสิว เหมาะกับทุกสภาพผิวเขาบอกด้วยว่า ใช้ได้แม้ผิวอักเสบอยู่ ใครสิวพึ่งหายแล้วอยากรีบรักษารอยก็ทาทั้งหน้าไปเลยนะคะ

รูปภาพ:

มาดูผลลัพธ์กันค่ะตอนแรกจะมีรอยแดงตรงจมูก อันนี้จางบ้างแล้วนะคะ แต่ยังเห็นอยู่ และมีสิวตรงหน้าผาก และมีสิวขึ้นซ้ำๆ บริเวณใต้ปาก พอบีบก็ช้ำง่ายมาก เพราะผิวบาง

พอใช้จากหน้าแห้งจะชุ่มชื้นขึ้นทันที มีความฉ่ำ และรอยสิวจางไป ตรงคางดีขึ้น และไม่ค่อยเกิดสิวซ้ำๆ เลิฟมาก เพราะปัญหาสิวตรงคาง เราไม่เคยจัดการได้สนิทสักที

รูปภาพ:

ต่อไปด้านข้างก่อนหน้าที่จะใช้เป็นช่วงโทรมสุด ไม่รู้สิวมาจากไหน แกะนิดเดียวเป็นแผล หลังจากใช้ก็จะเห็นเลยว่าจางลงจริง แต่ยังไม่หายสนิทเพราะเราใช้ยังไม่ถึงไหนเลย ถ้าถามว่าจะใช้ต่อมั้ย ก็บอกได้เลยว่าใช้ต่อยาวๆ แน่นอนค่ะ เพราะช่วยให้ผิวใสขึ้นด้วย

แนะนำตัวนี้นะคะสำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวอักเสบ เป็นสิว คนเป็นรอยสิวเยอะก็แนะนำค่ะ ทาได้เลยตั้งแต่ตอนสิวเพิ่งหาย ไม่กัดผิวไม่แสบ เพราะตัวนี้อ่อนโยน ผิวบอบบางใช้ได้ เพราะทำมาเพื่อคนผิวอักเสบ แพ้ง่ายโดยเฉพาะ

เซรั่มแอควิต้าตัวนี้ ราคาอยู่ที่ 8xx นะคะ ใครสนใจรีบหามาใช้กันนะคะพิกัดเยอะแยะเต็มไปหมด ทั้งร้านเครื่องสำอางและช่องทางออนไลน์เลย