อากาศบ้านเราตอนนี้ เริ่มกลับมาร้อนอีกครั้งแล้วนะคะ แดดคือแรงที่สุด แถมฝุ่นก็เยอะมลภาวะนี่ตัวดีเลย ทำร้ายผิวเราให้พังยับเยินได้แบบสุดๆไอเทมจำเป็นที่เพื่อจะต้องทาทุกวันไม่ใช่แค่บำรุง แต่ต้องปกป้องผิวด้วยนั่นก็คือครีมกันแดดวันนี้เรามีครีมกันแดดแบรนด์ญี่ปุ่นมาแนะนำ รวมมาให้แล้ว7 ครีมกันแดดญี่ปุ่น สูตร Anti-Pollutionตัวช่วยปกป้องผิวแบบปังๆ ไม่หวั่นโดนมลภาวะรังแกสาวยุ่นเขาเลือกมาให้แล้วว่ากันแดดได้ดี แถมกันมลภาวะได้เริ่ด ปกป้องผิวได้ปังเวอร์จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. Biore UV Barrier Me Mineral Gentle Milk

รูปภาพ:https://img.ananweb.jp/anan-plus/2020/12/20121743/ai-15.jpg

เปิดมาที่ัวแรก อันนี้เป็นกันแดดสูตรอ่อนโยนพิเศษ ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย พร้อมปกป้องผิวจาก PM2.5 และรังสียูวีด้วย SPF50+ PA+++ แถมเขายังเป็นกันแดดสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยที่เกิดจากแสงแดด ที่สำคัญคือ ไม่เติมแอลกอฮอลล์ น้ำหอม สี และพาราเบน เนื้อสัมผัสแบบน้ำนม เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นด้วยค่ะ

2. d program Allerbarrier Essence

รูปภาพ:https://img.ananweb.jp/anan-plus/2020/12/20121743/ai-15.jpg

ถัดมาที่กันแดดของ dprogram ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเอสเซนส์ ที่ปกป้องผิวแบบขั้นสุด กันทั้งแดด ทั้งมลภาวะและ PM2.5 ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วยค่า SPF46 PA+++ พร้อมมอบความชุ่มชื่น แก้ไขผิวแห้งกร้านด้วยส่วนผสมสิทธิบัตร H-Stabilizing A ทั้งยังเป็นกันแดดสูตร non-chemical sunscreen ที่ช่วยสะท้อนรังสียูวี เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายมาก เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ และสำคัญที่สุดคือ ล้างออกได้ง่ายด้วยโฟมล้างหน้าด้วยนะ

3. Curel Day Barrier UV Protection Milk

รูปภาพ:https://bit.ly/3AGeWug

ต่อกันที่กันแดดของ Curel อันนี้เป็นกันแดดเซราไมด์ โลชั่นน้ำนม ที่สร้างมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ทั้งปกป้องและบำรุงในขวดเดียวเลย ซึ่งเขาสามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมลดการเกิดปัญหาผิวแสบ แดง คันจากแสงแดดได้ แล้วยังมาพร้อมเทคโนโลยี Day Barrier ที่ช่วยป้องกันผิวจาก PM 2.5 มลภาวะทางอากาศและ ปัจจัยภายนอกที่อาจก่อให้เกิดปัญหาผิวแพ้หรือระคายเคืองด้วย ที่สำคัญคืออ่อนโยนสุดๆ เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย บางเบา ให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดี ทั้งยังรู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ผิวสว่างแบบไม่ขาวลอย แถมยังใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยนะจ๊ะ

4. X-Barrier Skin Protect UV Cream

รูปภาพ:https://lee.hpplus.jp/wp-content/uploads/2021/02/08/210122_LEEtw_10_002-1024x1024.jpg

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ไม่มีสารเคมี ที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี มลภาวะ และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย เขาเป็นกันแดดที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ สำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย จะช่วยดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านและหยาบกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี จะช่วยกันได้ทั้งแดด มลภาวะ และฝุ่น สำคัญที่สุดคือ ปราศจากสารดูดซับรังสียูวี สี น้ำหอม พาราเบน มิเนอรัล ออยล์ และแอลกอฮอล์ พูดเลยว่าอ่อนโยนสุดๆ แถมยังอุดมไปด้วยสารบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กันน้ำและเหงื่อ แต่สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยสบู่ค่ะ

5. Verdio UV Moisture Gel

รูปภาพ:https://lee.hpplus.jp/wp-content/uploads/2021/02/08/210122_LEEtw_10_002-1024x1024.jpg

อันนี้เป็นกันแดดเนื้อเจล ที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่จะปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอกซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาผิว ทั้งรังสียูวี ความแห้ง ละอองเกสรดอกไม้ และฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ด้วยค่า SPF50+ PA++++ แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กันน้ำกันเหงื่อ แต่ล้างออกง่าย ตัวนี้ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วย อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่สำคัญคือ ปราศจากกลิ่น สีสังเคราะห์ น้ำมันแร่ พาราเบน และเอทานอล เป็นอีกหนึ่งครีมกันแดดที่น่าสนใจมาก

6. FANCL Sunguard 50+ Protect UV

รูปภาพ:https://storage.monocil.jp/item_images/c0e0ad42-0a54-4fe9-8d2d-9683dcc7a9de.jpg

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อโลชั่นน้ำนม ที่มีส่วนในการปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยค่า SPF 50+ PA++++ เป็นสูตรสูตรอ่อนโยน ที่เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเขาปราศจากสารกันบูด น้ำหอม สีสังเคราะห์ สารลดแรงตึงผิวและสารดูดซับรังสียูวี เนื้อครีมกันแดดบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้เกิดคราบขาว จะช่วยป้องกันรังสียูวี แสงสีฟ้า และความเครียดจากสิ่งแวดล้อมซึ่งอาจทำให้เกิดความแห้งกร้าน จุดด่างดำ และริ้วรอย เป็นสูตรกันน้ำ แต่ล้างออกง่าย น่าลองมากๆ เลยค่ะ

7. Shiseido The Perfect Protector

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1593345330_4eec3db9ba7f7727e5812085167a8920.jpg

และตัวสุดท้าย เป็นกันแดดเนื้อบางเบา สบายผิว ซึมซาบเร็ว ทั้งยังไม่เหนอะหนะด้วย ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA++++ มาพร้อมเทคโนโลยี WetForce เมื่อสัมผัสน้ำหรือเหงื่อจะช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์เกาะตัวกันดียิ่งขึ้น และยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอีก ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านและการถูกทำร้ายจากสภาวะแวดล้อม แถมยังช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำเสียของผิวได้อีก นอกจากนี้เขายังมีส่วนช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่ายและเมคอัพติดทนนาน ทั้งส่วนผสมและเทคโนโลยีที่อัดมาให้ สุดปังมาก ต้องลอง!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/4b/19/0f/4b190ff14bab67d6a22814fdc4aad1ae.jpg

และทั้งหมดนี้ก็คือ ครีมกันแดดสูตรปกป้องผิวจากมลภาวะ ที่ดีที่สุด ที่คนอญี่ปุ่นแนะนำ ใครที่เคยลองตัวไหน สามารถแวะเข้ามารีวิวได้ที่ใต้โพสต์นะ ส่วนใครที่อยากลองตัวไหน ลองไปตำมาใช้กันได้นะจ๊ะ งานดีๆ ทั้งนั้นเลย ก่อนจากกันไป จำไว้นะ การทาครีมกันแดด สำคัญมาก ไม่ว่าจะออกจากบ้านหรือไม่ ก็ต้องทากันเอาไว้ก่อน โอเคเนอะ!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย