สวัสดีค่าทุกค้นนนนนนนนนนนนนวันนี้เรามาพูดกันเรื่องของเมคอัพกันอีกแล้ว แต่เป็นในส่วนของอายแชโดว์นั่นเองค่าคืออายแชโดว์ที่คนส่วนมากจะแนะนำให้ใช้เนี่ยมักจะราคาหลักพันไม่ก็ร้อยปลาย ๆแต่สายชอบของถูกและดีแบบเรา มันแบบไม่ตอบโจทย์มากเวอร์อะเธอออออออเราก็เลยจัดมาอายแชโดว์ถูกและดีมาฝากทุกคนกันค่า จะมีตัวไหนน่าใช้อะไรยังไงบ้างก็ตามมาส่องมาดูกันเล้ยยยย แอบกระซิบว่าแต่ละตัวที่เรานำมาแนะนำเนี่ยหลักร้อยกว่า ๆ เท่านั้นเองค่า


✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾


Cute Press Eye & Cheek Mini Palette

เริ่มต้นกันที่Cute Press Eye & Cheek Mini Paletteกันเลยค่า ตัวนี้บอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ หลักร้อยแต่ได้ทั้งอายแชโดว์เนื้อแมตต์ + ชิมเมอร์ แล้วยังได้บลัชออนสีสวย ๆมาปัดให้เข้ากัสีตาด้วย คุ้มจริงอะไรจริง แถมยังพกพาได้สะดวกใครไปเที่ยวแล้วขี้เกียจพกหลายชิ้น อันนี้ตอบโจทย์มาก ๆเลยค่ะ เนื้อดี สีชัดสวย ติดทน แต่งได้หลายลุคเลยด้วย สำหรับรุ่นนี้ก็มีให้เลือกกันถึง 5 สีเลยค่ะ เริ่มต้นที่01 Neutral Nude ( ส้มอมน้ำตาล )02 Cutie Coral ( ชมพูอมส้ม )03 Classy Brown ( น้ำตาล )04 Sparkly Pink ( ชมพู )และสุดท้าย05 Hot Berry ( แดงชมพู )

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0056281.png

MEILINDA Into The Mood Eye Palette

มาต่อกันที่พาเลตต์ 9 ช่องกันเลยค่า กับMEILINDA Into The Mood Eye Paletteคือแต่ละตัวสีสวยมาก ๆมีครบทั้งเนื้อชิมเมอร์ กลิตเตอร์ และแมตต์พิกเมนต์แน่น สีสวยชัดแต่งได้หลายลุคมาก ๆ เพราะมีมากถึง 9 ช่องเลยที่เดียว แล้วก็ยังมีสีให้เลือกเยอะมาก ๆ ถึง 6 สีด้วยกัน เริ่มต้นที่

01 FEELING HAPPY ( โทนพีช )

02 EASY SUNDAY ( นู้ดน้ำตาล )

03 ATTRACTIVE ( ส้มอิฐ )

04 ADORABLE ( น้ำตาลทอง )

05 SWEET MOMENT - ( ชมพูอ่อนและน้ำตาล )และสุดท้าย

06 ROMANTIC NIGHT - ( สีชมพูตุ่น กุหลาบแห้ง )

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0057892.png

4U2 Natural Selected Eyeshadow Palette

พูดถึงอายแชโดว์ก็ต้องไม่ลืมแบรนด์4U2เป็นอันขาดเลยล่ะค่ะ เพราะขนาดเนื้อบลัชออนของเขายังสีชัดเป๊ะติดทนทั้งวัน นับประสาอะไรกับอายแชโดว์ รับรองเลยว่าสีชัดแน่นติดทนแน่นอน และรุ่นที่เราจะมาแนะนำก็คือรุ่นNatural Selected Eyeshadow Paletteนั่นเองค่าสีสวยเหมาะกับผิวสาวไทยพิกเมนต์แน่น มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ให้ทุกคนได้ไปครีเอทลุคได้หลากหลาย เจ้าตัวนี้ก็มีสีให้เลือกเยอะมาก ๆ ถึง 6 เฉดด้วยกันNO.01 GONE WITH THE WINDNO.02 DUST OF SNOWNO.03 PLAYED WITH FIRENO.04 CENTER OF THE EARTHNO.05 LADY OF THE LAKEและสุดท้ายคือNO.06 BABES IN THE WOODS

รูปภาพ:https://image.makewebeasy.net/makeweb/0/pyuHEt3NP/EMM_Packshot/emm_b_06.jpg?v=202012190947

Merrezca Eye Color Palette

อีกหนึ่งแบรนด์ที่แพ็กเกจสวยมาก ๆ แล้วก็ใช้ดีมาก ๆ นั่นก็คอMerrez'caนั่นเอง เขามีพาเลตต์อายแชโดว์หลายแบบเลย แต่เราคัดมาเฉพาะอันที่ถูกและดี และมีชื่อว่าMerrezca Eye Color Paletteนั่นเอง เจ้าตัวนี้จิ๋วแต่แจ๋วนะจะบอกให้ เม็ดสีสวยชัดเป๊ะ เกลี่ยง่าย ติดทนทั้งวัน มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ให้เลือกใช้ เบลนด์เข้ากันได้แบบเลิศกรุบ ตัวนี้มีทั้งหมด 3 สีคือสี

01 โทนชมพูอมส้ม

02 โทนน้ำตาลและสีสุดท้าย ฮอตฮิตมากเวอร์

03 โทนชมพูโรสโกลด์นั่นเองค่า

รูปภาพ:https://th-live-05.slatic.net/p/fb09a9a892b91fabee88b51954d24cd2.png_720x720q80.jpg_.webp

Naree Everyday Nude Eye Shadow Palette

มาที่แบรนด์ไทยที่โด่งดังเรื่องลิปและบลัชออนไม่แพ้กัน อย่างNaree Everyday Nude Eye Shadow Paletteเจ้าตัวนี้บอกเลยว่าเนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายเม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนานมีทั้งเนื้อแมทและเนื้อชิมเมอร์ให้เลือกใช้ถึงกันมากถึง 9 เฉดสีทำให้เปลือกตาของเราสามารถครีเอทได้หลายลุคสุด ๆแถมยังทำให้ดูมีมิติ และโดดเด่นแบบเป็นธรรมชาติด้วย เพราะสีในพาเลตต์เขาคัดมาให้แบบสามารถใช้ได้เยอะมาก ๆ ทั้ง Everyday Look และ ออกงานเลยคุ้มสุด ๆ

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0056840_2.png

Browit Eyeshadow Palette

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่า พี่น้องฉัตรเนี่ยเป็นคนที่แต่งหน้าได้สวยเป๊ะมาก ๆ แล้วตอนนี้ก็มีแบรนด์ของตัวเองแล้วชื่อว่า Brow it by Nong Chat นั่นเอง ซึ่งเขาก็จะเน้นสินค้าไปที่งานคิ้ว งานตา และแน่นอนว่าต้องมีงานอายแชโดว์ด้วยBrowit Eyeshadow Paletteก็คือเนื้อเนียนละเอียดมีทั้งชิมเมอร์และแมตต์ให้เลือกใช้ เนื้อฝุ่นพิกเมนต์แน่น สีชัด สวยติดทนทั้งวันแทบไม่หลุดแล้วก็ไม่ fall out อีกด้วย เจ้าตัวนี้มี 3 สีให้เลือกสรรค่า เริ่มต้นที่01 Expensive Nude ( โทนน้ำตาลอมส้มประกายทอง )02

Pink Glow ( โทนชมพู )และโทนสุดท้าย เบสิคตลอดกาล03

Coco Glam ( โทนน้ำตาล )

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdmain/466983-02-eye-shadow-liner-combination-browit.jpg

✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾✾


เป็นยังไงกันบ้างคะ ?

กับ6 พาเลตต์ ' อายแชโดว์ ' สีสวยชัด ใน ' ราคาหลักร้อยต้น ๆ! 'ที่เรานำมาฝากกัน บอกเลยว่าถูกและดี สีชัด สวยเป๊ะมันมีอยู่จริง ๆ นะพวกเธอออออ~ แต่ละตัวที่เราแนะนำเนี่ยหาซื้อได้ไม่ยากเลยแถมสีก็ยังใช้ง่าย ครีเอทได้หลายลุคด้วย ยิ่งพวกพาเลตต์ที่มี 9 ช่องยิ่งครีเอทได้เยอะสุด ๆ จะ Everyday Look หรือจะฟาดจัดเต็มแบบสายฝอก็เกิดทั้งหมดเลยจ้าหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุก ๆ คนเลยน้า ยังไงก็ฝากกดไลก์ กดแชร์ด้วยนะคะตอนนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าาาาา > / \ <