✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังสัตว์เลี้ยงจะนำปัญหามาสู่คุณ ให้คุณได้เสียเงิน เสียทอง ฉะนั้น ก่อนจะออกไปไหน ต้องดูแลบริวารเหล่านี้ของคุณให้ดีอย่าให้หลุดไปก่อเรื่อง หรือเล่นซนทำลายข้าวของได้

คนมีคู่ :ใครที่แต่งงานอยู่กินกันแล้ว อาจต้องมีเกณฑ์ให้จากบ้าน จากเรือนไปอยู่ไกลกัน และมีความคิดถึงส่งถึงกัน แต่ไม่ต้องเป็นห่วง หรือกังวลไป เพราะในไม่ช้าก็จะได้กลับมาอยู่ร่วมกันดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงเริ่มกลับมามีบทบาทในชีวิตอีกครั้ง เวลานี้สาวๆ เริ่มติดเพื่อน อาจเป็นเพราะเหงา ไม่อยากอยู่ตัวคนเดียวเหมือนที่ผ่านๆ มา อย่างน้อยถ้าไม่ได้เจอหน้ากัน ก็ได้โทรหาเพื่อเม้าท์มอยหอยกาบก็ยังดี


คนมีคู่ :ความรักเต็มไปด้วยความชื่นมื่น หอมหวาน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเปิดทาง และให้การสนับสนุน ยิ่งคู่ไหนที่คบหากันมานานก็จะยิ่งได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุณเคารพนับถือที่เป็นเพศหญิง จะนำความเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ โดยเฉพาะกับเรื่องส่วนตัว คุณอาจจะได้รับความเข้มงวดกวดขันในหลายๆ เรื่อง จนไม่เป็นตัวของตัวเอง หรืออยากหนี อยากสละทิ้งทุกอย่างไปก็เป็นได้

คนมีคู่ :คนรักต้องอาศัยความพยายามอย่างมากในการเอาอกเอาใจ เอาใจคุณ ซึ่งคุณเองช่วงนี้ก็เอาแต่ใจเก่งเหลือเกิน ขัดใจนิดหน่อยก็ไม่ได้ บางทีคงต้องหลบไปปลีกวิเวก ตั้งสติก่อนดีกว่า ไม่อย่างนั้นคนรอบข้างอาจรับมือไม่ไหว ต้องกระเจิงไปแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในระยะนี้ ส่งผลเสียมากกว่าผลดี อย่าว่าแต่เข้ามาจีบเลย แค่เข้ามาเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักก็ยังแทบจะไม่มี แต่ละคนกลับไม่คิดที่อยากจะสานต่อความสัมพันธ์กับคุณทั้งนั้น เอาเป็นว่าอยู่กับเพื่อนฝูงเพศเดียวกันไปก่อนดีกว่า

คนมีคู่ :กับคนรักมีเกณฑ์ทะเลาะ หรือผิดใจกันก็ด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ฉะนั้น ควรแยกเก็บกันคนละกระเป๋า อย่าเอามาหยิบยืม หรือปะปนกันจะดีที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อารมณ์ของพวกเธอค่อนข้างจะสวิง กินเก่ง พูดมาก แล้วก็เจ้าอารมณ์ บางทีคนรอบข้างก็มักส่ายหน้า เอือมระอาที่จะเข้าหา คุณเองก็ต้องสำรวจตัวเอง แล้วก็ปรับปรุงตัวด้วย ทั้งนี้ ก็เข้าใจว่า ปัญหาส่วนตัวทำให้คุณไม่อยู่กับร่องกับรอย

คนมีคู่ :คนรักเริ่มกลับมาทำตัวเหมือนเดิมอีกครั้ง ทำให้คุณหนักใจเมื่ออยู่ด้วยกัน บางทีก็ต้องพูดจาเพื่อปรับความเข้าใจ แต่ถ้าคิดว่า พูดไปก็เท่านั้น พูดไปแล้วก็เหมือนเดิม ก็ควรโบกมือลากันดีกว่า

รูปภาพ:

ดวงการงานเปลี่ยนแปลง สาวๆ มีโอกาสได้ลงมือทำในงานที่ไม่เคยได้ลอง แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้ตั้งใจ และเพียรพยามดู ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมหรอกช่วงนี้กับคนรัก คุณมักทำตัวเป็นที่ปรึกษามากกว่า บางทีก็ต้องระวังคำพูดจา พูดให้ถนอมน้ำใจกันบ้าง เข้าใจว่า มีจุดประสงค์ดี แต่บางทีเขาก็น้อยใจเป็นเหมือนกัน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้มีเรื่องที่ต้องให้คิดเยอะ โดยเฉพาะกับเรื่องงาน / เรียน เพราะผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานอาจทำให้คุณกดดันได้ ดังนั้น ขอให้ใจเย็นๆ มีสติในภารกิจ หรืองานที่ได้รับมอบหมาย เพราะมันอาจไม่ยากเกินไปสำหรับคุณ

คนมีคู่ :พักนี้เหมือนจะเหงาแต่ไม่เหงาเท่าไร จริงอยู่ที่คนรักห่างหาย ไม่ค่อยได้เจอหน้า หรือทักทายกัน แต่คุณเองก็มีกิจกรรม หรือเรื่องอื่นๆ ที่ต้องให้คิด หรือทำด้วย ก็เลยไม่ค่อยรู้สึกเหงา แต่ทั้งนี้ ก็ต้องหมั่นส่งข้อความหา พูดคุย ทักทายกันบ้าง เพื่อให้ความสัมพันธ์ยังคงอยู่ และชัดเจนเหมือนเดิม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡