✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สุดสัปดาห์นี้สาวๆ หลายคนก็คงแฮปปี้ที่จะได้พบเจอเพื่อนฝูง ตามแผนการที่ได้วางไว้ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระมัดระวังตนเองให้ดี โดยเฉพาะคนที่ยังฉีดวัคซีนไม่ถึง 3 เข็ม ก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะสถานการณ์โดยรอบก็ยังไม่ปลอดภัย

คนมีคู่ :ความรักยังไม่คงไม่สมหวัง หรือลงตัว โดยเฉพาะใครที่วางแผนนัดกันไว้ ก็อาจจะผิดนัด เลื่อนออกไป หรือบอกยกเลิกได้ ทางที่ดีก็ต้องทำความเข้าใจกัน ทั้งใจเขาใจเรา

รูปภาพ:

คนโสด :สาวๆ บางคนอาจอยากคิดเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นทำสิ่งต่างๆ ขึ้นใหม่ให้ฉีกแนว หรือเปลี่ยนไปอีกทิศทางหนึ่งเลย ทั้งนี้ ก็ต้องวางแผนให้ดี ดูทิศทางลมบ้าง และต้องศึกษาเรื่องที่คุณสนใจอยู่ให้มากพอสมควร


คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ ต้องประคองสติ และควบคุมอารมณ์ของตนเองบ้าง อย่าเอาเรื่องนั้น เรื้องนี้มาปะปนกัน แล้วมาลงที่คนรักของคุณ เพราะวันหนึ่งหากเขาหมดความอดทนขึ้นมา เขาอาจตีจากคุณได้ในสักวัน

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการงาน / เรียน อาจทำให้คุณหัวเสียได้ในวันนี้ ฉะนั้น ต้องใจเย็นๆ อย่าหงุดหงิดง่าย หรือพาลใส่คนรอบข้าง เพราะมีโอกาสที่จะทะเลาะกับเพื่อนฝูงที่นั่งใกล้ๆ ได้เช่นกัน วิธีแก้ควรหันหน้าปรึกษาคนรอบข้าง หรือระบายมันออกมาบ้างหากคุณรู้สึกอึดอัด ดีกว่าเก็บมันไว้ให้จุกอกเพียงลำพังคนเดียวคนมีคู่ :ทั้งคุณและคนรักต่างก็ยังไม่ลงรอยกัน ด้วยเรื่องเหตุผลของตนเองเป็นที่ตั้ง ความคิด-อ่านที่ไม่ตรงกัน ทิฐิมานะที่เป็นกำแพง หากเป็นอย่างนี้ต่อไป สักวันหนึ่งอาจทำให้คุณทั้งคู่เปลี่ยนมุมมองจากคนรัก กลายเป็นอริศัตรูกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :ควรตั้งใจทำงาน / เรียน หรือทำในสิ่งที่เป็นหน้าที่ของคุณไปก่อนดีกว่า เรื่องความรักยังคงไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม หนำซ้ำตอนนี้ก็ต้องเร่งเก็บเงิน เก็บทอง เพื่อสร้างอนาคต และความมั่นคงก่อนด้วย

คนมีคู่ :กับคนรักมักมีปัญหา ยิ่งช่วงนี้ห่างไกลกันด้วยแล้ว ก็ยิ่งไม่เข้าใจกันและกันมากขึ้น ทั้งนี้ ขอให้สาวๆ จงมีสติ อย่าชวนทะเลาะ ยามที่อยู่ไกลกัน ก็ควรจะเป็นช่วงเวลาที่ต้องเชื่อใจ เข้าใจ และไว้ใจมากที่สุด

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ให้ผิดใจกับเพศตรงข้าม โดยเฉพาะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หรือความรู้สึกส่วนตัวเป็นเหตุ ทั้งนี้ หากหนุ่มคนนั้นเป็นหนุ่มที่คุณแอบชอบ หรือกำลังคุยอยู่แล้วล่ะก็...มีโอกาสที่ทำให้คุณเข็ดเรื่องผู้ชายไปอีกนานเลยก็ได้

คนมีคู่ :คนรักต้องการให้คุณเอาใจใส่ ดูแลเค้าบ้าง บางครั้งที่เขางอแง เอาแต่ใจแบบนี้...ก็เพราะต้องการเรียกร้องความรักจากคุณนั่นแหละ!

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้ก็ยังมีหนุ่มๆ บางรายที่ยังแอบให้ความสนใจคุณ แต่เพราะบางครั้งคุณก็เป็นคนที่เดายาก เอาแน่เอานอนไม่ได้ เขาก็เลยต้องแอบซุ่มดูอยู่ห่างๆ ก่อน ยังไม่กล้าเปิดเผยตัวตน ทั้งนี้ หากอยากรู้ว่าหนุ่มคนไหนเป็นใคร ก็ควรทำตัวติดดิน เข้าถึงง่าย แบบมนุษย์คนอื่นๆ เค้าหน่อย เขาจะได้รู้ว่า คุณก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่น่ารักเหมือนกัน

คนมีคู่ :เรื่องความรักต้องมีความพอดีต่อกัน ช่วยเหลือ ดูแลเอาใจใส่กันประดุจกัลยาณมิตร เพียงแค่นี้คุณกับคู่ก็สามารถมีความสุขร่วมกันได้ มากกว่าที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันด้วยแรงปรารถนา และความรักแบบลุ่มหลง

รูปภาพ:

คนโสด :บรรยากาศ และความเหงาจะนำพาคุณกับหนุ่มคนหนึ่งให้เข้ามาได้รู้จักกัน ทั้งนี้ ความรักของคุณทั้งคู่จะเริ่มต้นด้วยความเข้าใจ และความรู้สึกดีๆ ต่อกัน บางทีปีใหม่นี้ คุณเองก็ไม่ต้องเหงาเหมือนทุกๆ ปีก็ได้นะคนมีคู่ :ความรักยังต้องระวังเรื่องมือที่สาม หรือคนนอกที่มักจะเข้ามาปั่นป่วนวุ่นวาย ทำให้คุณและคู่มีปัญหากันเสมอ ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งไว้ใจ หรือเปิดรับใครเข้ามายุ่งวุ่นวายเรื่องของคุณกับคนรัก โดยเฉพาะกับคนรอบข้าง

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡