✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ดวงเรื่องสุขภาพกำลังแย่ อาจถึงขั้นวิกฤต ดังนั้น ขอให้สาวๆ ดูแลตัวเองให้ดีๆ รักษาสุขอนามัยเอาไว้ โดยเฉพาะใครที่ยังต้องออกไปไหนมาไหน ก็ควรต้องดูแลตนเองให้มากกว่าคนอื่นๆ

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์กับคนรักอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น อาจด้วยเพราะคนในครอบครัวของเขาได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลืออะไรหลายๆ อย่าง ทำให้เขาเบาใจลง และคุณกับคนรักก็ยิ่งเข้าใจ มีความสุขกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะมีโชคลาภเข้ามาบ้างประปราย แต่ต้องหมั่นทำบุญสักนิดเพื่อเป็นการเปิดช่องทาง และให้โชคนั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย หรืออาจได้รับข่าวดีที่ตนรอคอยในเร็ววัน


คนมีคู่ :ความรักมีแต่อุปสรรค และความไม่น่าไว้วางใจ เพราะคนรักมีบางอย่างที่ปกปิดคุณอยู่ รวมไปถึงคนรอบข้างเองก็มักจะนำเรื่องเสียๆ หายๆ ของเขามาเล่าให้คุณฟังอยู่เสมอ จริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :กับเพื่อนฝูง คนรอบข้าง มีเหตุให้ต้องผิดใจกัน หรือมีปัญหาไม่เข้าใจกัน ทั้งนี้ ต้องรีบเคลียร์ นั่งจับเข่าคุยกัน ปัญหาต่างๆ จะได้ไม่ยืดเยื้อบานปลาย

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ห่างไกลกับคนรัก ยิ่งช่วงนี้คุณทั้งคู่มีแต่เรื่องผิดใจกัน หรือไม่ไว้วางใจต่อกัน ถ้าไม่รีบปรับความเข้าใจกัน ความสัมพันธ์อาจจะค่อยๆ ห่างไกลกัน จนถึงขั้นเลิกรากันได้ ต้องระวัง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลาแบบนี้ บางทีสาวๆ ก็รู้สึกเหงาเหมือนกัน หากเป็นไปได้ก็อยากได้ใครสักคนมาอยู่ข้างกาย แต่ทั้งนี้ ก็ต้องหักห้ามใจหน่อย ด้วยสถานการณ์ และอะไรต่างๆ ที่ทำให้พวกเธอยังไม่พร้อม ดังนั้น ก็ขอให้อดทน และดูแลตนเองให้ปลอดภัยไปก่อน ไว้โอกาสหน้าฟ้าเป็นสีทองผ่องอำไพ แล้วค่อยว่ากัน


คนมีคู่ :ความรักมีปัญหา คนรักไม่ค่อยตามใจ บางทีก็ขัดใจไม่ก็ชวนทะเลาะ สาเหตุมาจากความเครียด ความกดดัน จากสถานการณ์หลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น ดังนั้น คุณเองก็อย่าชวนเขาทะเลาะบ่อยๆ ควรให้กำลังใจเขาบ้าง ช่วงนี้ก็อย่าเพิ่งเอาแต่ใจตนเองจนเกินไปนัก

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ความรักยังไม่สมหวัง หากคิดจะรักใครชอบใครก็อาจเป็นรักเขาข้างเดียว ข้าวเหนียวนึ่ง แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้บอกให้เลิกชอบ หรือหยุดรักนะคะ เพียงแค่โอกาสยังไม่อำนวย สาวๆ อาจจะจีบๆ หยอดๆ หนุ่มคนนั้นไปก่อน พอถึงเวลาฟ้าเปิดเมื่อไร ก็ค่อยเริ่มเปิดใจ ค่อยๆ สานสัมพันธ์กับเขา

คนมีคู่ :ช่วงนี้สาวๆ กับคนรักอาจเริ่มวางแผนอนาคตต่อกันแล้ว โดยเฉพาะการสร้างฐานะที่มั่นคง การแต่งงาน การมีลูก ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่หมั่นพูดคุยกัน สร้างกำลังใจ เพื่อให้ความฝันนั้นเป็นจริง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ดวงการงาน การเงิน เริ่มอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น ถึงแม้จะมีสถานการณ์ต่างๆ เข้ามา แต่สาวๆ ก็ยังปรับตัวได้ ไม่ต้องเป็นห่วง หรือกังวลในเรื่องใด ขอเพียงแต่คุณกล้าและมั่นใจในสิ่งที่คุณทำ แค่นี้ก็ผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้แล้ว

คนมีคู่ :ช่วงนี้สาวๆ กับคนรักต้องช่วยกันเก็บเงิน สร้างตัว สร้างฐานะอยู่สักหน่อย ยิ่งใครทำธุรกิจร่วมกันด้วยแล้ว ก็ต้องหมั่นปรึกษา หารือ พูดคุยกันเยอะๆ เพื่อจะได้หาลู่ทางในการแก้ไขปัญหา แม้ความรักจะไม่หวานแหววสักเท่าไร แต่อย่างน้อยก็ยิ่งเข้าใจในกันและกันมากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :มีแต่เรื่องให้ทุกข์ใจอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับคนรอบข้างที่มักนำปัญหามาให้ ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ จงเข้มแข็ง และฟันฝ่าอุปสรรคนี้ไปให้ได้ ความทุกข์ไม่มีทางอยู่กับเรานานหรอก จำเอาไว้

คนมีคู่ :กับคนรักบางครั้งก็ดี บางครั้งก็ไม่เข้าใจกัน ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่คุณกำลังเผชิญ โดยเฉพาะยิ่งช่วงนี้สถานการณ์ และสภาพแวดล้อมก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ ทั้งนี้ ก็ควรให้กำลังใจกันและกัน มากกว่าที่จะเรียกร้องความสนใจ หรือเอาแต่ใจกันมากกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡