✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บริวาร หรือคนรอบข้างมักจะไม่ค่อยตอบสนอง หรือตอบโจทย์ความต้องการของคุณสักเท่าไร หากเป็นไปได้คุณก็ควรช่วยเหลือตนเองไปก่อนจะดีกว่า หากคิดพึ่งพาคนอื่นก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง

คนมีคู่ :ความรักมักมีเรื่องที่ทำให้คุณท้อใจอยู่เสมอ เพราะคนรักมักไม่ค่อยตามใจ หรือทำในสิ่งที่คุณต้องการ แต่ทั้งนี้ สาวๆ ก็ต้องลดความคาดหวังลง เพื่อให้ชีวิตคู่มีความสุข และประคับประคองกันไปได้

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภ หรือลู่ทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะมีความมานะพยายาม ขยันขันแข็งมากน้อยแค่ไหน ถ้าเลือกงาน หรือมัวแต่รอคอยวาสนา โอกาสที่ได้มาก็อาจจะหลุดลอยไป


คนมีคู่ :ความรักยังคงมีปัญหา ซึ่งส่วนใหญ่มักจะมีปากเสียงกับคนรักด้วยเรื่องของการเงิน ดังนั้น ไม่ควรจะหยิบยืมกัน หรือหากมีปัญหาจากข้างนอกก็ไม่ควรเอามาเป็นประเด็นพาลใส่กัน ถ้าหากอารมณ์ไม่ดีมาจากข้างนอกก็ควรอยู่ห่างกันก่อนดีกว่า ไม่ควรจะหงุดหงิดใส่กัน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะมีหนุ่มๆ เข้าหา หยิบยื่นสัมพันธไมตรีดีๆ ให้ แต่ทั้งนี้ คุณก็อย่าเพิ่งรีบลงหลักปักฐานกับใคร ควรเก็บเกี่ยวความรู้สึกของการถูกจีบไว้ให้มากๆ จะดีกว่า เพราะหากได้ตกลงปลงใจกับใครแล้ว ความรู้สึกเหล่านั้นก็อาจมลายหายไปก็ได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้คนรักมักเอาเรื่องปัญหา มาปรึกษาหารือ หรือเล่าให้คุณฟังอยู่เสมอ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเป็นที่พึ่งทางใจให้เขาบ้าง อย่าเอาแต่ความต้องการส่วนตัวเป็นหลัก ดังนั้น นอกจากคุณจะต้องทำหน้าที่เป็นผู้ฟังที่ดีแล้ว ก็ควรเป็นนัก Entertain ให้เค้ารู้สึกมีความสุข Happy ทุกครั้งที่อยู่กับคุณด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องของคนรอบข้างก็ยังน่าเป็นห่วงอยู่ เพราะมีโอกาสที่จะอารมณ์ขึ้น ฉุนเฉียว หรือทะเลาะกันได้ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน / ร่วมสถาบัน ทั้งนี้ ขอให้สาวๆ ใจเย็นๆ หากมีเรื่องอะไรที่กระทบกระทั่งกันก็ขอให้พูดคุยกันอย่างมีสติ เพราะการใช้อารมณ์ไม่สามารถแก้ปัญหาใดๆ ได้

คนมีคู่ :เรื่องเงินก็ยังเป็นปัญหาสำคัญของคุณทั้งคู่ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งสองช่วยกันประหยัด อดออมกันเข้าไว้ ยิ่งใครที่มีภาระค่าใช้จ่ายเยอะ ก็ควรหารายได้พิเศษ หรืออาชีพเสริมทำจะดีกว่า เพราะนอกจากจะทำให้มีเหลือกิน เหลือเก็บแล้ว ยังสามารถช่วยสร้างฐานะให้มั่นคงขึ้นได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ควรทำบุญบ้าน หรือสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำที่อยู่อาศัย หรือสถานที่ประกอบการ เพื่อเป็นการขจัดอุปสรรค และเปลี่ยนชะตาให้พลิกจากร้ายกลายเป็นดี

คนมีคู่ :ในยามนี้คนรักกำลังเผชิญปัญหา โดยเฉพาะการไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของกฎหมาย ดังนั้น หากคุณมีความรู้เรื่องของกฎหมาย หรือมีคนรู้จักที่เขาสามารถช่วยเหลือคุณได้ ก็ควรรีบจัดแจงให้เขาได้รับการช่วยเหลือโดยเร็ว

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณมักไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักสักเท่าใด คิดแต่ว่า จะทำยังไงที่จะให้มีรายได้เข้ามาเยอะๆ และหลายๆ ช่องทาง ดีไม่ดี หากมีใครสักคนแอบหลงเข้ามา คุณก็อาจจะมองถึงเรื่องผลประโยชน์เป็นหลักด้วยก็ได้

คนมีคู่ :มีเกณฑ์เดินทางไปยังสถานที่ที่เคยไป หรือสถานที่ในอดีตที่คุณจากมา เพื่อไปจัดการแก้ไขบางอย่าง หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงรักเก่าจะนำปัญหามาให้คุณกลุ้มใจได้ ดังนั้น ต้องรีบหาทางแก้ไข จัดการ อย่าปล่อยให้ยืดเยื้อ

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีการที่คุณเลือกปลีกตัวออกจากสังคมมาอยู่เพียงลำพัง ทั้งๆ ที่เคยเป็นสาวปาร์ตี้ ก็อาจเป็นหนทางที่ดีอีกหนทางหนึ่ง ที่คุณจะได้ทบทวนตนเอง และได้วางแผนชีวิตเพื่อหลังจากนี้ว่าจะทำอะไรต่อไป

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณมักเก็บตัว ไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับคนรักหากไม่จำเป็น สาเหตุหนึ่งก็จากโรคระบาด อีกสาเหตุหนึ่งก็มาจากเรื่องงาน / เรียน ที่คุณกำลังเป็นกังวล ดังนั้น ก็ขอให้คุณค่อยๆ เคลียร์ปัญหาทีละอย่างไปก่อนจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡