✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คนรอบข้างมีแต่นำพาเรื่องกลุ้มใจมาสู่คุณเสมอ ทั้งนี้ ก็อย่าเก็บมาใส่ใจ ปล่อยวางบ้าง บางอย่างก็อย่าไปเสียดาย คิดเสียว่า ตราบใดที่คุณยังไม่ตาย ไว้ค่อยหาใหม่ก็ได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงขาลงจนถึงขั้นดิ่งลงเหว อะไรๆ ก็ไม่ได้ดังใจเท่าไรนัก ฉะนั้น ควรปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ขอแค่คุณทำวันนี้ให้ดีที่สุดเป็นพอ และอย่าได้ชวนเขาทะเลาะอีกเป็นอันขาด

รูปภาพ:

คนโสด :การเงินมีปัญหาเข้ามาอยู่เสมอ อาจต้องรอให้ผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หลังจากนั้น จึงจะมีผู้ใหญ่ใจดียื่นมือมาเข้าช่วยเหลือ


คนมีคู่ :ความรักอาจจะยังไม่ค่อยสวีทหวานเหมือนที่ผ่านๆ มา เหตุเพราะเรื่องการงาน / การเรียน และธุระปะปังต่างๆ จะทำให้คุณทั้งคู่ต้องแยกจากกัน แม้จะเป็นช่วงวันหยุดก็ตาม ทั้งนี้ ก็ขอให้ความรู้สึกที่ดีต่อกัน อย่าลดน้อยถอยลงไปเลย

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ขอให้คุณสาวๆ ใจเย็นๆ อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ถึงแม้จะมีคนมาระราน หรือทำให้คุณไม่สบายใจอยู่บ่อยครั้ง ก็ควรปล่อยวาง อย่าไปถือโทษโกรธอะไร ไม่เช่นนั้น อาจส่งผลเสียถึงตัวคุณได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะภาพลักษณ์ที่คนนอกมองเข้ามา

คนมีคู่ :ความรักเริ่มก่อตัวดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีเข้ามา ก็เริ่มค่อยๆ จางหายไป ซึ่งก็เป็นโอกาสดีที่พวกคุณทั้งคู่จะได้เริ่มต้นใหม่ มีความสุขกันอีกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูง ด้วยเรื่องของเงินทอง และผลประโยชน์ ทั้งนี้ ก็ขอให้ระมัดระวังคำพูดคำจา ที่อาจจะเผลอพูดออกไป โดยไม่ได้ถนอมน้ำใจกัน

คนมีคู่ :ความรักยังน่าเป็นห่วง คนรักเริ่มปันใจให้อีกฝ่าย หรือให้ความสนใจคนอื่นมากกว่าที่จะให้ความสนใจคุณ จนบางทีก็อาจมีปัญหาความหึงหวง และความไม่เข้าใจตามกันมา

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องความรักอย่าเพิ่งเคาะ หรือเลือกใครเป็นพิเศษ เพราะในยามนี้มีหนุ่มๆ มากมาย แวะเวียนเข้ามาทักทายคุณอยู่เสมอ จนบางทีคุณก็เริ่มที่จะโฟกัสไม่ถูกแล้วว่า จะเลือกคบกับใครดี เอาเป็นว่า ให้เวลากับตัวเองก่อน ถ้าพร้อมหยุดอยู่ที่ใคร ก็ค่อยเลือกคนนั้น

คนมีคู่ :ตัวคุณเองมีเกณฑ์ป่วยไข้ และก็อยากให้คนรักมาดูแล แต่เค้าเองก็มีธุระปะปัง หรือมีสิ่งอื่นที่สำคัญกว่า ดังนั้น ก็อย่าเพิ่งงอน ให้เข้าใจเค้าบ้าง ช่วงเวลาที่ยังอยู่ด้วยกันยังมีอีกเยอะค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ควรออกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ทำสมองให้โล่ง ปลอดโปร่งบ้าง เพราะช่วงนี้มักมีแต่เรื่องกังวล ให้คุณได้คิดมากอยู่เสมอ บางทีการที่คุณได้ไปเที่ยวผ่อนคลาย ก็อาจพบเจอทางสว่าง ได้เจอไอเดียใหม่ๆ ดีๆ ก็ได้นะ

คนมีคู่ :คนรักเริ่มทำให้คุณท้อใจ โดยเฉพาะการเอาแต่ใจของเขา และการเอาแต่ตนเองเป็นที่ตั้ง ทั้งนี้ ก็เข้าใจว่า ความอดทนของคุณนั้นมีจำกัด หากขืนเขายังไม่ปรับตัว และเป็นแบบนี้ต่อไป สักวันหนึ่งก็อาจถึงขั้นเลิกราต่อกันได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์พบเจออริ หรือศัตรูเก่า อาจมีการปะทะคารมกัน หรือขุดเรื่องเก่าๆ มาทะเลาะกันได้ ทั้งนี้ ควรวางเฉย รักษาหน้า และให้เกียรติสถานที่บ้าง บางทีก็อาจจะแยกย้ายกันไปตามทางของแต่ละคน อย่าได้ตามมาราวีต่อกันอีกเลยคนมีคู่ :ความรักยังคงเป็นพิษ มีเกณฑ์ให้ต้องเหนื่อยใจ และทะเลาะกันอยู่เสมอ เอาเป็นว่า ถ้ารู้สึกไม่แฮปปี้เวลาที่อยู่ด้วยกัน ก็ให้ห่างๆ กันไปก่อน ถ้าอะไรดีขึ้นแล้ว ก็ค่อยกลับมาจี๋จ๋า สวีทหวานกันดังเดิม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡