✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางครั้งความเอาแต่ใจของคุณก็ทำให้คนรอบข้างถึงกับกุมขมับได้ หากไม่อยากให้ใครต่อใครเอาคุณไปเม้าท์มอย หรือนินทาลับหลังถึงพฤติกรรมของคุณแล้วล่ะก็...รีบปรับปรุงตัวโดยด่วนเลยค่ะ!

คนมีคู่ :จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณกับคนรักเข้าใจกันและกันมากขึ้น เป็นเหตุการณ์แบบทุกขลาภ เดือดร้อนก่อนแล้วจะดี ซึ่งเหตุการณ์นี้จะสามารถช่วยให้คู่ที่ไม่เข้าใจกัน กลับมาเข้าใจกันเหมือนดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :ความรักเริ่มผลิบาน มีคนเข้ามาจีบ เข้ามาให้ความสนใจคุณบ้างแล้ว ทั้งนี้ ก็ต้องดูให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อน คุยๆ กันไปก่อนดีกว่า เพราะอยากให้เก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความรัก ความหวานขณะจีบกันนี้ให้นานๆ


คนมีคู่ :สถานการณ์ทางความรักของคุณและคู่ เริ่มอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นแล้ว แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องสภาพแวดล้อมรอบข้างเป็นเหตุให้คุณและคู่หมางใจกันอีกได้ ทางที่ดีหากมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ มาจุกจิกกนใจอีก ก็ควรปล่อยวาง อย่าเก็บมาคิด และพาลใส่กันเลยจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ ควรอยู่กับครอบครัวจะเป็นการดีที่สุด หากมีโอกาสก็ชวนกันไปเที่ยว ทำบุญไหว้พระก็จะเป็นการดี ถือว่าเป็นมงคล จะทำให้ชีวิตในครัวเรือนมีแต่ความสุข นอกจากนี้ก็ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกันด้วย

คนมีคู่ :คุณกับคนรักเริ่มที่จะวางแผนใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว หนำซ้ำยังคิดเรื่องการแต่งงาน และการมีทายาทด้วย ดังนั้น อย่าปล่อยให้สิ่งนี้เป็นเพียงแค่ความฝันลมๆ แล้งๆ ควรเร่งสร้างฐานะ ก่อร่างสร้างตัว เพื่อสิ่งที่คุณทั้งคู่ตั้งใจไว้ สำเร็จสมหวังโดยเร็ว

รูปภาพ:

คนโสด :ญาติผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือคุณด้วยเรื่องของเงินทอง สินทรัพย์ รวมไปถึงต้นทุนในการลงทุน หากในยามนี้คิดวางแผนสิ่งใดเอาไว้ก็รีบลงมือทำจะดีกว่า เพราะโอกาสกำลังมาแล้ว

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเหนื่อยใจ หากคุณทั้งคู่มีปัญหาที่บาดหมางใจกันมาแต่เก่าก่อน และคิดที่อยากจะลืมเลือนมันไป ก็ขอให้ปล่อยวางในเร็ววัน เพราะเรื่องในอดีตที่ผ่านมานี่แหละ จะเป็นตัวที่ทำให้คุณทั้งคู่ไม่ไว้ใจต่อกัน และความสัมพันธ์ก็ไม่คีบหน้าเสียที

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้ให้สาวๆ ควรหมั่นทำบุญทำทาน เร่งสร้างกุศล เพราะในเร็ววันนี้จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น อาจเป็นสิ่งที่คุณรอคอย เช่น ข่าวดีเรื่องการงาน / การเรียน การสอบแข่งขัน การเงิน หรือรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามาก็ได้

คนมีคู่ :ยิ่งยามห่างไกลกันแบบนี้ คนรักก็มีเกณฑ์ที่จะปันใจไปให้คนอื่นได้ ฉะนั้น ควรหมั่นถามไถ่ อย่าเงียบหายไปทั้งคู่ หรือรอให้เขามาทักทายก่อน ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณก็อาจจะรอเก้อได้ ไม่เช่นนั้นก็ลองแสดงออกถึความรัก ความห่วงใย เพื่อให้เขาได้รับรู้ และซาบซึ้งถึงความรู้สึกที่คุณมีให้ก็พอ

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ที่คนตาย หรือดวงวิญญาณจะให้โชคลาภ หรือมีดวงเรื่องการเสี่ยงโชคเข้ามา ทั้งนี้ สาวๆ หลายคนอาจมีสิทธิ์กระเป๋าตุง ได้เงินถุง เงินถัง หรือมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์เป็นมรดกที่ดินได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้ในหัวของคุณก็มักจะมีแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามา ไม่ว่าจะอยากลงทุน ทำธุรกิจ หรืออยากจะเสี่ยงโชค ซื้อหุ้น ซื้อสลากออมทรัพย์ หรืออะไรก็ตามที่เพิ่มเงินในกระเป๋าได้ คุณก็ยินดีที่จะทำหมด ฉะนั้น ลองวางแผนให้ดีๆ อะไรที่คุณคิดว่า สามารถเริ่มต้นได้ก็ให้เริ่มเลย

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเกณฑ์ได้เงินก้อนจากญาติผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน เพราะความสนิทเสน่หา แต่ทั้งนี้ เงินที่ได้มาก็อาจหมดไปในเร็ววัน เหตุเพราะภาระหนี้สิน หรือรายจ่ายที่คุณยังค้างคาอยู่ ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักเก็บ บริหารเงินให้ดี

คนมีคู่ :คนรักเจ็บไข้ หรือมีเรื่องเครียด เรื่องทุกข์ใจที่ต้องเผชิญ คุณเองก็อาจทำได้แค่ปลอบประโลมเขา หากคิดจะเข้าไปช่วยเหลือ ยื่นมือแก้ไข ก็อาจจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนไปด้วยได้ ต้องระวัง!

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡