เพราะมัวแต่ไปโฟกัสที่ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเดียว

พอพักหลังแอบสังเกตเห็นว่าผิวหน้าเริ่มดูแลยากขึ้น

ทั้งรูขุมขนกว้าง ผิวแห้งลอกขาดความชุ่มชื้น แถมผิวหน้าไม่กระชับ

ยิ่งเวลาแต่งหน้า เครื่องสำอางยิ่งอุดตันผิวจนเป็นสาเหตุให้เกิดสิว

ทำให้เราต้องหาไอเท็มสักตัว ที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องนี้โดยเฉพาะ

จนมาเจอสกินแคร์ดูแลผิวสูตรพรีเมี่ยมอย่างMaj Tiege

ตัวที่เรานำมาจะเป็นEssenceที่มีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติโดยเฉพาะค่ะ

จึงทำให้มั่นใจว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย

รูปภาพ:

หน้าตาของแพคเกจดูเรียบหรูมากค่ะ เค้ามาแบบขวดแก้วแข็งแรงทนทาน ซึ่งในขวดนี้จะอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากWitch Hazel และใบบัวบกที่เน้นเรื่องกระชับรูขุมขน และเพิ่มความเต่งตึงให้กับผิว พร้อมลดการอักเสบ ให้ผิวดูมีความยืดหยุ่น และป้องกันริ้วรอยด้วยดอกซัมเมอร์ไลแลคจากเทือกเขาแอลป์ และดอกคาโมมายล์สายพันธุ์เยอรมัน

นอกจากนี้ยังมีVitamin B5 , Aloe Vera , น้ำมันจากเมล็ดดอกทานตะวันที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม ดูเป็นผิวสุขภาพดี และยังผ่านการรับรองมาตรฐานทั้งในและต่างประเทศอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนตัวเราใช้แล้ว รู้สึกว่าหลักๆ เค้าจะช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ

เหมือนจะช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังสามารถปกป้องผิว

ให้ยังคงความยืดหยุ่นและป้องกันริ้วรอยแห่งวัยได้ดีเลยค่ะ

รูปภาพ:

ก่อนใช้งาน แนะนำให้เขย่าขวดก่อนนะคะ

เพื่อที่เอสเซ้นส์จะได้มีความเข้มข้นมากขึ้น

รูปภาพ:

มาดูที่เนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างค่ะ เราชอบสัมผัสแบบนี้มาก ฟีลแบบน้ำตบเลย ทำให้ใช้งานง่าย ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆ หลังทาทันที ผิวจะมีความชุ่มชื้นขึ้น ใช้ตัวนี้ลงก่อนแต่งหน้าได้เลย ไม่ทิ้งคราบ ไม่รบกวนเมคอัพ แถมยังช่วให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วยค่ะ

และในเอสเซ้นส์ขวดนี้ ยังมีเทคโนโลยีMicroActive dispersal™ที่ช่วยนำส่งสารสกัด ที่มีโมเลกุลเล็กมากๆ ทำให้ซึมลึกลงสู่ใต้ชั้นผิว ไม่ได้ฉาบแค่บนผิวเท่านั้นนะคะ

ถ้าเป็นครีมบำรุงผิวที่มีโมเลกุลใหญ่ เวลาที่เราทาลงบนผิวเค้าจะไม่ได้ซึมซาบมาก ทำให้เวลาล้างหน้า จะรู้สึกเหมือนล้างครีมออกไปด้วย ทำให้มั่นใจได้ว่าMaj Tiege Double Firming Serum Essenceสามารถบำรุงผิวของเราได้อย่างล้ำลึกแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่ได้ลองใช้ต้องบอกก่อนค่ะว่าเราเป็นคนที่มีสภาพผิวแบบผสม ทั้งมันและแห้งลอกในเวลาเดียวกัน ทำให้หงุดหงิดมาก เวลาที่ต้องแต่งหน้า เพราะต้องหาสกินแคร์ประเภท Moisturizer มาประโคม ถึงจะช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น แต่พอทามากๆ ก็ทำให้ผิวมันเยิ้มระหว่างวัน อย่างช่วงบริเวณทีโซน หลังได้ลองใช้ น้ำตบมาจ ทีจ ประมาณ 14วัน รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก นอกจากนี้ยังสังเกตว่าผิวดูแน่น รูขุมขนกระชับ ดูไบร์ทขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญไม่ระคายเคืองผิวเลย

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ พิกัดความสวยนี้สามารถหาซื้อที่ช่องทางออนไลน์เลยนะคะ

Maj Tiege Double firming serum essence ขนาด 50 ml. ราคา 1,xxx บาท

วันนี้คงต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะค้า