สวัสดีสาวซิสทุกคนนนนน!!!!

วันนี้จะมารีวิวน้ำหอม 3 ตัวโปรดของเรา ให้ทุกคนได้อ่านกัน แบรนด์นี้เป็นแบรนด์สัญชาติไทย ชื่อว่า Butterfly Thai Perfume กลิ่นที่เราเอามาแนะนำ คือ   ไม้กฤษณากำยาน พลับพลึงแพร์ และกลิ่นสุดท้าย บัวหลวง

1. ไม้กฤษณากำยาน (Agarwood & Benzoin)สะอาด หรูหรา หนักแน่นอย่างสง่างามและภูมิฐาน เมื่อดอกพุดผสมกับไม้หอมอย่างไม้กฤษณาและกำยานที่ให้กลิ่นอบอุ่น นุ่มนวล เรียกได้ว่าเป็น Signature Scent of Butterfly Thai Perfume และกลิ่นนี้ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายกลิ่นเปิดคือดอกพุด , ดอกปีบ, ซ่อนกลิ่นกลิ่นกลาง คือ แอมเบอร์, หญ้าฝรั่นกลิ่นท้าย คือ กฤษณา, กำยาน, กำยานแขก, ชะมดเช็ด2.พลับพลึงแพร์ (Cave Lily & Pear)ความหวานอมเปรี้ยวของกลิ่นลูกแพร์ เหล้ารัม และชาเออร์เกรย์ให้ความรู้สึกสดใส น่ารักและร่าเริงตลอดทั้งวันกลิ่นเปิด คือ ลูกแพร์, ลาเวนเดอร์, ชาเออร์เกรย์, เกรฟฟรุตกลิ่นกลาง คือ เหล้ารัม, ดอกพลับพลึง, กุหลาบกลิ่นท้าย คือ กฤษณา , กำยาน, กำยานแขก, หญ้าฝรั่น, แอมเบอร์3.บัวหลวง (Lotus Blossom)บุคลิกกลิ่นเป็นเด็กสาวที่อ่อนหวาน เรียบร้อย นุ่มนวล ตามด้วยความหอมเย็นอ่อนๆ และจากเปปเปอร์มินต์กลิ่นแรก คือ เป็ปเปอร์มินต์, บัวหลวงกลิ่นกลาง คือ เกสรบัว , แอมเบอร์กลิ่นท้าย คือ กฤษณา, กำยาน, กำยานแขก. หญ้าฝรั่น, วนิลลา, มัสท์

1.ไม้กฤษณากำยาน (Agarwood & Benzoin) สะอาด หรูหรา หนักแน่นอย่างสง่างามและภูมิฐาน

2.พลับพลึงแพร์ (Cave Lily & Pear) ความหวานอมเปรี้ยวของกลิ่นลูกแพร์ เหล้ารัม และชาเออร์เกรย์ให้ความรู้สึกสดใส น่ารักและร่าเริงตลอดทั้งวัน

3.บัวหลวง (Lotus Blossom) บุคลิกกลิ่นเป็นเด็กสาวที่อ่อนหวาน เรียบร้อย นุ่มนวล ตามด้วยความหอมเย็นอ่อนๆ และจากเปปเปอร์มินต์

1. ไม้กฤษณากำยาน กลิ่นเปิด: ดอกพุด , ดอกปีบ, ซ่อนกลิ่น กลิ่นกลาง: แอมเบอร์, หญ้าฝรั่น กลิ่นท้าย: กฤษณา, กำยาน, กำยานแขก, ชะมดเช็ด

2.พลับพลึงแพร์ กลิ่นเปิด : ลูกแพร์, ลาเวนเดอร์, ชาเออร์เกรย์, เกรฟฟรุต กลิ่นกลาง : เหล้ารัม, ดอกพลับพลึง, กุหลาบ กลิ่นท้าย : กฤษณา , กำยาน, กำยานแขก, หญ้าฝรั่น, แอมเบอร์

3.บัวหลวง (Lotus Blossom)  กลิ่นแรก : เปปเปอร์มินต์, บัวหลวง กลิ่นกลาง : เกสรบัว , แอมเบอร์ กลิ่นท้าย : กฤษณา, กำยาน, กำยานแขก. หญ้าฝรั่น, วนิลลา, มัสท์

ความรู้สึกหลังฉีด1.ไม้กฤษณากำยาน  (Agarwood & Benzoin)

ครั้งแรกที่ฉีดออกมากลิ่นแรกที่สัมผัสได้คือกลิ่นหอมแบบไม้ๆ ผสมกับกลิ่นดอกไม้ ให้ความรู้สึกเมื่อแนวหรูหรา พอผ่านไปสักพักจะได้เป็นกลิ่นของดอกไม้ที่ชัดเจนขึ้น โดยรวมแล้วกลิ่นไม้กฤษณากำยานนี้ออกแนวหรูหรา ภูมิฐาน และนุ่มนวลไปพร้อมๆ กัน สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

รูปภาพ:

2.พลับพลึงแพร์ (Cave Lily & Pear)

ฉีดออกมาครั้งแรกนึกถึงสบู่อาบน้ำเลยค่ะ  หอมแบบดอกไม้ผสมผลไม้  นึกถึงสาวน้อยแสนร่าเริงที่วิ่งเล่นอยู่กลางทุ่งดอกไม้  ผ่านไปสักพักจะได้เป็นกลิ่นของดอกไม้ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นวันไหนที่อยากจะกลายร่างเป็นสาวน้อยแสนหวานก็เอาตัวนี้มาฉีดได้ค่ะ

รูปภาพ:

3. บัวหลวง (Lotus Blossom)

กลิ่นแรกที่นึกถึงเมื่อฉีดคือแป้งผสมดอกไม้ กลิ่นมันนัวๆ เข้าด้วยกัน กลิ่นหวานๆ เหมือนสาวเรียบร้อยสง่างาม ฟีลแบบเจ้าหญิงผู้สง่างามเลยค่ะ เวลาพอผ่านไปสักพักเราว่ากลิ่นมันก็ยังนัวๆ ระหว่างแป้งกับดอกไม้กันอยู่ ใครที่ชอบกลิ่นแนวนี้ก็สามารถลองซื้อมาใช้กันได้นะ

รูปภาพ:

โดยรวมแล้วน้ำหอมยี่ห้อ Butterfly Thai Perfume ถือเป็นน้ำหอมแบรนด์ไทยที่ถือว่าราคาไม่แพงมาก สามารถซื้อมาใช้ได้กลิ่นติดทน มีขวดขนาดเล็ก ขนาดกลางให้เลือก ที่สำคัญมีกลิ่นให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกก นี่เอามาแค่บางส่วนที่ชอบ มีกลิ่นแปลกๆ ให้เลือกเยอะเลย ใครที่อยากลองก็สามารถไปหาซื้อกันได้น้าาาาาา