“เพราะ UV มีอยู่ทุกที่ เราจึงต้องมีกันแดดดีๆ ไว้ดูแลผิว !”

เรื่องแดดไม่ใช่เรื่องชิลล์ ๆ ที่เราจะไม่สนไม่แคร์ก็ได้ เนื่องจากสาเหตุของปัญหาผิวส่วนใหญ่นั้นมาจากรังสีUVโดยตรงไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยก่อนวัย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ซึ่งการบำรุงผิวอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ ต่อให้เราเน้นบำรุงเข้มข้นแค่ไหน ถ้าไม่ทากันแดดเลย ก็ไม่พอนะคะ ซิส ดังนั้นเราต้องใช้กันแดดทุกวัน และใส่ในการเลือกสรรกันแดดอย่างมาก ๆ เลย อย่างแบรนด์ANESSAแบรนด์กันแดดยืน 1 ในดวงใจ ที่เค้าใส่ใจเรื่องผิวมาก เป็นมากกว่ากันแดด ด้วยคอนเซปต์‘ BeautySuncare ’ปกป้องพร้อมบำรุงผิวไปด้วยในตัว ล่าสุดในปี 2022 เค้าก็ไม่หยุดพัฒนา มีการปรับสูตรใหม่ ปรับโฉมใหม่ พร้อมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ตอบโจทย์กว่าเดิมด้วย ผลิตภัณฑ์อัปเดตใหม่ จะมีอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลยค่ะ

ANESSA 2022

รูปภาพ:

ANESSAกันแดดแบรนด์ดังที่หลาย ๆ คนรู้จักและคุ้นเคย ยกให้เป็น 1 ในแบรนด์กันแดดตัวท็อปที่ขึ้นชื่อมาก ๆ อย่างตัวที่ป๊อบสุด ๆ เลยก็คือกันแดดสีทองเนื้อน้ำนมนั่นเองจ้า ความปังของแบรนด์นี้คือ เป็นแบรนด์ที่มียอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่นติดต่อกันถึง 21 ปีซ้อนเลยละ ด้วยคุณภาพและคอนเซปต์ Beauty Suncare ที่เน้นการปกป้อง พร้อมบำรุงในตัว นอกจากเจ้ากันแดดสีทองเนื้อน้ำนมตัวดังแล้ว ก็ยังมีอีกหลากหลายสูตรให้เราเลือกตามไลฟ์สไตล์เลย ซึ่งทางแบรนด์เค้ามีการพัฒนาปรับปรุงสูตรอยู่บ่อย ๆ เลยค่ะ อย่างล่าสุดในปี 2022 นี้ ก็ได้อัปเดตสูตรใหม่ พร้อมกับออกผลิตภัณฑ์ใหม่ มาให้เราใช้กันอีกแล้ว มีด้วยกันทั้งหมด 8 ผลิตภัณฑ์

โดยมี 4 ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงสูตรใหม่ คือ

- ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE MILK N SPF50+ PA++++

- ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE GEL N SPF50+ PA++++

- ANESSA BRIGHTENING UV SUNSCREEN GEL NSPF50+ PA++++

- ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE SPRAY N SPF50+ PA++++

1 ผลิตภัณฑ์ออกใหม่- ANESSA DAY SERUM

และ 3 ผลิตภัณฑ์เดิมที่ยังคงมีจำหน่ายอยู่- ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk N SPF50+ PA++++- ANESSA All-in-one Beauty Compact SPF50+ PA+++- ANESSA Perfect UV skincare BB foundation a SPF50+ PA++++

ANESSA Gold Milk (ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+ PA++++)

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ กับกันแดดตัวดังANESSA Gold Milkกันแดดเนื้อน้ำนมที่คุ้นเคย สูตรปรับใหม่กันแดดเก่งขึ้นกว่าเดิม และยังคง concept บำรุงผิวไปด้วยในตัว โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่Auto Booster Technologyเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้นทันทีที่ผิวเผชิญกับความชื้นในอากาศ เหงื่อ และน้ำ ✨

ผสานกับThermo Booster Technologyที่มีเฉพาะในANESSA Gold Milkคือเมื่อผิวต้องเจอกับความร้อนจากแสงแดด ก็จะยิ่งเพิ่มเกราะปกป้องขึ้นอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสารบำรุงสูงถึง 50% บำรุงผิวทุกครั้งที่ใช้ อุดมด้วย สารสกัดจากชาเขียว, Potentilla Erecta Root Extract, คอลลาเจน, ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด และสารสกัดจากชะเอมเทศ แถมยังมีคุณสมบัติเป็นไพรเมอร์ เตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า

☀ สูตรVery Water Resistantกันน้ำ กันเหงื่อ

✨ เนื้อน้ำนมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะผิว ทาแล้วให้ความรู้สึกนุ่มเนียนสบายผิว

✨ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง, ปราศจากการแต่งสี, ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน Non-comedogenic

ปริมาณสุทธิ 20 มล. ราคา 359 บาท

ปริมาณสุทธิ 60 มล. ราคา 950 บาท

ANESSA Gold Gel (ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel N SPF50+ PA++++)

รูปภาพ:

ต่อกันที่อีกสูตรที่ดังไม่แพ้กันกันแดดเนื้อเจลผิวโกลว์ ล็อกความชุ่มชื้นยาวนานสูตรปรับใหม่ มาพร้อมกับเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้นทันทีที่ผิวเผชิญกับความชื้นในอากาศ เหงื่อ และน้ำ✨มาพร้อมสารบำรุงสูงถึง 50% ช่วยฟื้นบำรุงผิว และคงความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจากรังสียูวี ด้วยสารสกัดจากชาเขียว, Potentilla Erecta Root Extract, คอลลาเจน, ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด, และสารสกัดจากชะเอมเทศ และมีคุณสมบัติเป็นไพรเมอร์ เตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า☀ สูตร Very Water Resistant กันน้ำ กันเหงื่อ✨ เนื้อเจลบางเบา สดชื่น เกลี่ยง่าย ชุ่มชื้นสบายผิว ให้ผิวดูโกลว์สวย ดูสุขภาพผิวดี✨ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง, ปราศจากการแต่งสี, ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน Non-comedogenicปริมาณสุทธิ 90 กรัม ราคา 950 บาท

ANESSA Gold Spray (ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Spray N SPF50+ PA++++)

รูปภาพ:

อีกตัวที่อยากแนะนำสุดๆ เลยค่ะ เหมาะกับการพกพา สเปรย์ทับเมคอัพได้ไม่เป็นคราบสเปรย์กันแดดละอองบางเบา ปกป้องครอบคลุมทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผมสูตรปรับใหม่ มีเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้นทันที เมื่อผิวเผชิญกับความชื้นในอากาศ เหงื่อ และน้ำ ✨ปกป้องพร้อมฟื้นบำรุงผิวจากการโดนรังสียูวีทำร้าย ด้วยสารสกัดจากชาเขียว, Potentilla Erecta Root Extract, คอลลาเจน, ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด และสารสกัดจากชะเอมเทศ☀ สูตร Very Water Resistant กันน้ำ กันเหงื่อ✨ สเปรย์กันแดดละอองบางเบา ให้ finish ผิวสวยสุขภาพดี✨ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ปราศจากการแต่งสี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน Non-comedogenic

ANESSA Brightening Gel (ANESSA Brightening UV Sunscreen Gel N SPF50+ PA++++)

รูปภาพ:

ปกป้องพร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสด้วยกันแดดเนื้อเจลลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมTone-up ผิวให้ดูกระจ่างใสปรับผิวหมองคล้ำให้ดูสวยอมชมพู ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ด้วยเนื้อกันแดดสีชมพูลาเวนเดอร์✨มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง m-tranexamic acid ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำจากแสงแดด เผยผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติผสานสารบำรุงสูงถึง 50% ด้วยสารสกัดจากชาเขียว, Potentilla Erecta Root Extract, คอลลาเจน, ซุปเปอร์ ไฮยาลูรอนิก แอซิด✨ เนื้อเจลบางเบาสีชมพูลาเวนเดอร์ เกลี่ยงาย Tone-up ผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย✨ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน Non-comedogenic✨ ปริมาณสุทธิ 90 กรัม ราคา 950 บาท

ANESSA Day Serum (ANESSA Day Serum SPF50+ PA++++)

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของปี 2022 เลยกับ ANESSA DAY SERUM กันแดดสูตรเซรั่ม เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ เผยผิวอิ่มน้ำดู สวยเปล่งปลั่ง มาพร้อมกับ Sun Dual Care Technology นวัตกรรมเพื่อการปกป้องผิวที่ดียิ่งขึ้น ผสาน 2 คุณสมบัติSPF50+ PA++++ บล็อกรังสียูวีเพื่อปกป้องผิวผสานสารบำรุงจากธรรมชาติ Spirulina Energy Essence ช่วยกรองแสงแดดบางส่วนให้เป็น Beauty Beams ซึ่งเป็นแสงที่ช่วยยับยั้งการก่อตัวของปัจจัยของผิวแก่ก่อนวัย จึงช่วยชะลอริ้วรอย และการเกิดผิวแก่ก่อนวัยพร้อมกับคุณสมบัติ ผสานสารบำรุงสูงถึง 50% ช่วยฟื้นบำรุงผิว และคงความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจากรังสียูวี✨ ด้วย ไฮยาลูรอนิก แอซิด, คอลลาเจน, สารสกัดจากพืชตระกูลกุหลาบ, สารสกัดจากแพลงก์ตอนธรรมชาติ, Potentilla Erecta Root Extract ที่คงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง ให้ผิวดูอิ่มเอิบ และดูกระชับขึ้นเนื้อเซรั่มสีชมพูอ่อน ช่วย Tone up ผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ และมีคุณสมบัติเป็นไพรเมอร์ เตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้าเนื้อเซรั่มบางเบา สบายผิว ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน Non-comedogenic ✨ปริมาณสุทธิ 30 กรัม ราคา 1,190 บาท

ANESSA Perfect UV Sunscreen Mild Milk N SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

นอกจากนี้อีกสูตรที่น่าสนใจคือANESSA Perfect UV Mild Milkเป็นกันแดดที่อ่อนโยนที่สุดของANESSAคิดค้นเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย อ่อนโยนแม้ผิวเด็ก มาพร้อมกับSmooth PROTECT Technologyสารกันแดดอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโน กระจายตัวครอบคลุมได้สม่ำเสมอบนผิว เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ทุกทิศทาง และมีAqua Booster EX Technologyเพิ่มเกราะปกป้องผิวเมื่อเจอเหงื่อ หรือน้ำ ไม่หลุดเมื่อสัมผัสผิวผสานสารบำรุงสูงถึง 50% ช่วยฟื้นบำรุงผิว และคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยสารสกัดจากรากดอกโบตั๋น, ซุปเปอร์ไฮยาลูรอนิก แอซิด, กลีเซอรีน และ สารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวบอบบาง✨ สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเติมแต่ง ปราศจากน้ำหอมปราศจากสารแต่งสี แอลกอฮอล์ และ พาราเบน✨ เนื้อน้ำนมบางเบา ปลอบประโลมผิว ให้ความรู้สึกสบายผิว อ่อนโยน เกลี่ยง่าย นุ่มเนียนกลืนไปกับผิวปริมาณสุทธิ 60 มล. ราคา 950 บาท

ANESSA All-in-one Beauty Compact SPF50+ PA++++

& ANESSA Perfect UV Skincare BB Foundation a SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

แนะนำเลยสำหรับสายMake Upงานผิวสวยเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ รวบขั้นตอนการกันแดด และเมคอัพไว้ใน step เดียวANESSA BBกันแดดเนื้อบีบี ให้ผิวดูสวยเนียนใสในทันทีที่ใช้ ด้วย Time Control Powder ควบคุมความมันให้ผิวดูสวยยาวนาน ปกปิดรูขุมขน และจุดด่างดำได้อย่างเป็นธรรมชาติ✨ มี 2 เฉดสีให้เลือก ( Light and Natural )ปริมาณสุทธิ 25 มล. ราคา 690 บาท✨ ANESSA UV Compact กันแดด รองพื้น และบำรุงผิว ที่รวม 3 คุณสมบัติใน 1 เดียว เพื่อผิวดูสวยโกลว์เรียบเนียนในขั้นตอนเดียว สะดวกพกพา เติมได้ระหว่างวัน✨มี Aqua Booster Beauty Technology ปกป้องผิวจากรังสี UV อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster พร้อมให้ผิวดูสวยสุขภาพดี✨ Tone Up Pearl เพื่อผิวดูกระจ่างใส glow ดูสุขภาพดีด้วย ส่วนผสมของไข่มุก✨ Foundation ปกปิดรอยดำรอยแดง รอยคล้ำใต้ตารวมถึง รูขุมขนได้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ✨ มี 2 เฉดสีให้เลือก ( Light and Natural )ปริมาณสุทธิ 10 กรัม ราคา 1,090 บาท

ปกป้อง + บำรุง มาครบแบบพร้อมในแต่ละตัวเป็นแบรนด์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำ ๆ และตัวเลือกมากมายที่เราสามารถแมทช์ให้เข้ากับสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ของเราได้เลยค่ะ อีกหนึ่งเคล็ดลับเลยคือ จริง ๆ เราไม่จำเป็นต้องเลือกเพียงตัวเดียว แต่สามารถเลือกใช้ได้หลายตัว แล้วมาแมทช์กับกิจกรรมในแต่ละวันของเรา ซึ่งสาว ๆ สามารถ เลือกซื้อออนไลน์ได้ที่Shopee - ANESSA Official Store:https://bit.ly/3sRem98หรือหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, EVEANDBOY, Tsuruha, Matsumoto, BeautriumและDonki#ANESSABeautySuncare #ANESSAThailand #กันแดดสูตรสกินแคร์