Say Hi สาวๆ ซิสต้าคาเฟ่ทุกคนค่า


รู้ไหมคะว่าการเลือกกลิ่นหอมที่เหมาะกับแต่ละราศี จะช่วยเสริมพลังให้แต่ละคนได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ราะนิสัย และตัวตนของคนทั้ง 12 ราศีล้วนมีความแตกต่างกันดังนั้นเมื่อเลือกกลิ่นหอมที่เหมาะกับราศีตัวเอง ก็ยิ่งทำให้กลิ่นหอมนั้นเสริมพลังตามตัวตนของเราได้ปังกว่าเดิม

ยิ่งไปกว่านั้นศาสตร์ของกลิ่นหอมที่เรามาแนะนำวันนี้ บอกเลยว่ายิ่งใช้ยิ่งสุขภาพดีอีกด้วย เพราะเป็นการเสริมพลังด้วยความหอมของน้ำมันหอมระเหย ซึ่งเป็นศาสตร์ความหอมจากธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมพลังกายใจในหลายด้าน

เมื่อเลือกลิ่นหอมที่ใช่สำหรับ 12 ราศี โดยใช้กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ก็จะยิ่งช่วยเสริมพลังได้ทั้งกายและใจได้แบบสุดปัง!

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ซึ่งถ้าใครอยากเพิ่มพลังชีวิต เพิ่มพลังความสุขทั้งกายและใจ เตรียมรับพลังความสำเร็จและโชคลาภให้ปังกว่าเดิมก็ต้องมาดูกันเลยค่ะ รับรองว่ากลิ่นหอมที่ใช่แต่ละราศีที่เรานำมาฝากนี้ จะช่วยเสริมพลัง ฮีลลิ่งกายใจ ให้มีความสุข ออร่าพุ่ง รุ่งยิ่งกว่าเดิมเลย!

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีเมษ (Aries) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

ตัวตนของชาวราศีเมษเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น กระตือรือร้น เต็มไปด้วยความมั่นใจ

ชาวราศีเมษเป็นคนที่สดใส ร่าเริง และมีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ คุณมีความเด็ดเดี่ยว จริงจัง กล้าหาญ และตรงไปตรงมา

แต่ในบางครั้งก็มีความอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย โดยถึงแม้คุณจะโกรธง่ายแต่ก็หายเร็ว และหากคุณมีเป้าหมายเมื่อไหร่ ก็จะมุ่งไปสู่เป้าหมายนั้นอย่างไม่รีรอเลยล่ะ

กลิ่นหอมและน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศีเมษคือกลิ่นหอมสดชื่นเบาสบาย เช่น กลิ่นของน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มินต์ (Peppermint)

เพราะความหอมเย็นของเปปเปอร์มินต์ จะช่วยผ่อนคลายร่างกายและจิตใจของชาวราศีเมษให้เต็มไปด้วยความสดชื่นสดใส พร้อมจัดการความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยเสริมพลังกายใจ ช่วยเสริมการงานของชาวราศีเมษให้มีพลัง เพิ่มออร่าความปังได้เป็นอย่างดี

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีพฤษภ (Taurus) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

ฉลาด พึ่งพาได้ เปี่ยมไปด้วยความหนักแน่น คือนิยามของชาวราศีพฤษภ เพราะชาวราศีพฤษภเป็นคนที่มีความอ่อนโยน

แสวงหาความมั่นคงในชีวิต คุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ติดดิน แต่ก็ชอบของหรูหราในคราวเดียวกัน ผู้ที่เกิดในราศีพฤษภเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นที่หนึ่ง พวกเขามักมีความรับผิดชอบ ตรงไปตรงมา นั่นทำให้ชาวราศีพฤษภอาจกดดันตัวเองและทำให้เกิดความเครียดโดยไม่รู้ตัว

กลิ่นหอมและน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศีพฤษภ คือ

กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นที่มีความนุ่มนวล ผสานทั้งความหอมหวานและความหรูหราเข้าไว้ด้วยกันโดยน้ำมันหอมระเหยกลิ่นกำยาน (Frankincense Essential Oil) ที่มีกลิ่นหอมหวานอบอุ่น และหอมสะอาด เป็นหนึ่งในตัวเลือกกลิ่นหอมที่เหมาะกับชาวราศีพฤษภ

นอกจากนี้น้ำมันหอมระเหยยูคาลิปตัส (Eucalyptus Essential Oil) ที่มีความหอมเย็นสบาย ก็จะช่วยบำบัดให้ร่างกายและจิตใจของชาวราศีพฤษภผ่อนคลายยิ่งขึ้น เป็นกลิ่นหอมชั้นเยี่ยมที่ช่วยเพิ่มพลังความสุข ความสบายใจ เสริมพลังของชาวราศีพฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีเมถุน (Gemini) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

ชาวราศีเมถุนเป็นนักเจรจาชั้นเลิศพวกเขามักมีทักษะการพูดและวาทศิลป์ที่จะทำให้คนหลงใหลได้ไม่ยาก

คุณเป็นคนที่มีไหวพริบ เต็มไปด้วยความเฉลียวฉลาดรอบคอบ และเก่งในเรื่องการเข้าสังคม ดังนั้นถ้าหากใครก็ตามได้ไปงานสังคมพร้อมกับชาวราศีเมถุน ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะรู้สึกโดดเดี่ยว เพราะชาวราศีเมถุนจะทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานและมีส่วนร่วมอยู่ตลอดเวลา

กลิ่นหอมและน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศีเมถุน

เป็นกลิ่นหอมแนว Floral หรือกลิ่นหอมโทนดอกไม้ที่มีความละมุนอ่อนหวาน

ชาวราศีเมถุนเหมาะมากกับ น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ (Lavender Essential Oil)

ด้วยความหอมหวานสดชื่นของดอกไม้สีม่วงอ่อนอันแสนน่ารักนี้ จะช่วยทำให้ชาวราศีเมถุนรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยบำบัดความเครียด และความวิตกกังวลได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ลาเวนเดอร์ยังเป็นตัวแทนของการสื่อสารและการแสดงออก เมื่อชาวราศีเมถุนใช้จึงช่วยเสริมพลัง สร้างสมาธิ เสริมพลังรับโชคลาภ ให้งานรุ่งพุ่งปังมากยิ่งขึ้น

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีกรกฎ (Cancer) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

ชาวราศีกรกฎเต็มไปด้วยสัญชาตญาณแห่งการปกป้อง

ความเอาใจใส่ผู้อื่นของคุณเป็นนิสัยที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด เปี่ยมไปด้วยสัญชาตญาณและความคิดสร้างสรรค์

ชาวราศีกรกฎหลายคนมีนิสัยจุกจิก ซับซ้อน ละเอียดอ่อน คุณอาจดื้อรั้นในบางครั้ง และมักมีอารมณ์อ่อนไหว

เห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ ธรรมชาติสร้างชาวราศีกรกฎให้เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการใส่ใจ เป็นผู้ให้ คอยปลอบประโลมผู้อื่นดุจสายน้ำอันแสนชุ่มฉ่ำ

กลิ่นหอมและกลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศกรกฎ คือ กลิ่นอันหอมหวานของดอกไม้ หรือกลิ่นหอมสดชื่น ชาวราศีกรกฎถูกโฉลกมากกับ

น้ำมันหอมระเหยกลิ่นมะลิ (Jasmine Essential Oil)

เพราะสรรพคุณของน้ำมันหอมระเหยมะลิ จะช่วยเพิ่มพลังจิตใจของคุณให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ช่วยผ่อนคลายความเครียด บรรเทาอาการวิตกกังวล ปรับความอ่อนไหวและความคิดมากในจิตใจให้สงบสมดุล อีกทั้งกลิ่นหอมของมะลิที่มีความหอมหวานตราตรึง ยิ่งดมยิ่งรู้สึกผ่อนคลายนี้

เมื่อชาวราศีกรกฎใช้แล้วก็ยิ่งช่วยเสริมพลังทั้งกายและใจ พร้อมเสริมพลังรับทรัพย์ รับวันใหม่อย่างสดชื่น มีสมาธิ และมีชีวิตชีวา

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

เสริมพลังความปัง ด้วยน้ำมันหอมระเหยทั้ง 12 ราศี

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีสิงห์ (Leo) 23 ก.ค. – 22 ส.ค.

ไม่ต้องแปลกใจหากคุณพบว่าผู้นำในองค์กร หรือหัวหน้าในบริษัทหลายคนจะเป็นชาวราศีสิงห์

เพราะพวกเขามีความเป็นผู้นำโดยธรรมชาติ

ชาวราศีสิงห์คือนิยามของความเด็ดขาด คุณเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ มีความมั่นใจ กล้าหาญ และเป็นคนที่สนุกสนานขี้เล่น

บุกคลิกของคุณที่เต็มไปด้วยพลังนั้นทำให้คนหลงใหลได้ไม่ยาก แต่ด้วยความที่คุณค่อนข้างเป็นนักวางแผนและมีความเป็นนักปกครอง จึงเป็นคนที่จริงจัง คิดมาก จนทำให้เกิดความเครียดได้ ดังนั้นคุณควรหาเวลาพักผ่อน และปล่อยวางบางเรื่องบ้าง เพื่อให้คุณมีความสุขมากขึ้นในแต่ละวัน

กลิ่นหอมหรือกลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์ คือ

กลิ่นหอมที่มีความเข้มข้น แนวกลิ่นหอมแบบ Oriental Floral

ที่เป็นกลิ่นหอมของดอกไม้หวาน ๆ แต่มีความหอมชัดเจน


ซึ่งน้ำมันหอมระเหยกระดังงา (Ylang Ylang Essential Oil) เป็นกลิ่นหอมที่เหมาะกับชาวราศีสิงห์มาก

เพราะนอกจากดอกกระดังงาจะเต็มไปด้วยความหอมเย้ายวน ผสมผสานกับความหวานละมุนแล้ว ยังช่วยบำบัดอารมณ์ให้ชาวราศีสิงห์ผ่อนคลายได้ดีเยี่ยม เป็นกลิ่นหอมที่ช่วยเสริมพลังให้ชาวราศีสิงห์มีพลังสมาธิ เสริมพลังด้านการงาน การเรียน และชีวิตให้ราบรื่นยิ่งกว่าเดิม

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีกันย์ (Virgo) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

ชาวราศีกันย์มักมีพลังแห่งการวิเคราะห์เรื่องราวที่ลึกซึ้งกว่าผู้อื่น มักเป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบ มีระเบียบแบบแผน และพิถีพิถันในรายละเอียดต่าง ๆ

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่ฉลาดมาก พวกเขามีบุคลิกที่น่าเชื่อถือ และมีความรับผิดชอบ เรียกได้ว่าหากงานใดก็ตามตกมาในขอบเขตที่ชาวราศีกันย์ดูแล ก็บอกเลยว่าชาวราศีกันย์จะทุ่มเทความตั้งใจเกินกว่าที่ใครคาดไว้อย่างนึกไม่ถึง แต่ด้วยความที่ชาวราศีกันย์เป็นคนประณีต และชอบความสมบูรณ์แบบ ในบางครั้งจึงทำให้เกิดความเครียด กดดัน และเกิดความสับสนได้ง่าย เราแนะนำว่าคุณควรรู้จักปล่อยวางดูบ้าง เพราะชีวิตเราไม่จำเป็นต้องซีเรียสกับทุกเรื่อง

กลิ่นหอมหรือกลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศีกันย์

คือ

กลิ่นหอมสะอาดอบอุ่น เช่น กลิ่นน้ำมันหอมระเหยไซเปรส (Cypress Essential Oil) ซึ่งสกัดมาจากยอดและใบของต้นสนไซเปรส

ความหอมสะอาดแต่อบอุ่นนี้ ช่วยปลอบประโลมจิตใจของชาวราศีกันย์ที่แสนพิถีพิถันได้อย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งความหอมของน้ำมันหอมระเหยไซเปรส จะช่วยเข้าไปฟื้นฟูจิตใจของชาวราศีกันย์ให้มั่นคง ผ่อนคลาย และมีสมาธิดีขึ้นอย่างยอดเยี่ยม เป็นกลิ่นหอมที่ช่วยเสริมพลังการงานและเสริมพลังความรักของชาวราศีกันย์ให้มีความสุขมากขึ้นได้เยอะมากทีเดียว

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีตุลย์ (Libra) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

ชาวราศีตุลย์คือสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์และยุติธรรม พวกเขารักความสงบ จิตใจดี ไม่ชอบความขัดแย้ง พวกเขาเป็นหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยม

ชาวราศีตุลย์เป็นนักวางแผน มีไหวพริบ และเฉลียวฉลาด สามารถมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัวได้อย่างรอบด้าน ชาวราศีตุลย์มักชื่นชอบความหรูหรา คุณเป็นคนที่มีรสนิยมและต้องการอยู่ท่ามกลางสิ่งที่ดีที่สุด ในบางครั้งหากชาวราศีตุลย์อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจ ก็อาจทำให้เกิดความสับสัน และเกิดความไม่แน่ใจในการเลือกได้ เราแนะนำว่าให้คุณมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพราะชาวราศีตุลย์เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และมีความสามารถในการไกล่เกลี่ยที่ดีเยี่ยม

กลิ่นหอมหรือกลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศีตุลย์

คือ

กลิ่นหอมหวานของดอกไม้ในแนว Sweet Floral เช่นกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยคาโมมายล์ (Chamomile Essential Oil)

จะช่วยสร้างความสบายใจให้ทั้งกายและใจของชาวราศีตุลย์ผ่อนคลายมากขึ้น อีกทั้งกลิ่นหอมและสรรพคุณของดอกคาโมมายล์ มีส่วนช่วยเสริมพลังความมั่นใจ ช่วยทำให้การตัดสินใจของชาวราศีตุลย์เด็ดขาดกว่าเดิม ถือเป็นกลิ่นหอมที่ช่วยให้นอนหลับฝันดี คลายความเหนื่อยล้า พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วยจิตใจที่แจ่มใส เสริมพลังด้านการงาน และเสริมพลังความรักให้สดใสมีความสุข

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีพิจิก (Scorpio) 23 ต.ค. – 21 พ.ย.

ชาวราศีพิจิกเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่น เป็นคนที่จริงจัง ซื่อสัตย์ กล้าหาญ และเข้มแข็ง

ซึ่งความแน่วแน่กล้าหาญของชาวราศีพิจิกนั้นน่าประทับใจมาก พวกเขามักเป็นคนแรกที่พูดเพื่อตัวเองและพูดแทนเพื่อน ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ

แม้ชาวราศีพิจิกจะมีความทะเยอะทะยานในตัวเอง แต่ก็เป็นคนที่สุขุมอ่อนโยน และมีชั้นเชิงทางจิตวิทยา

ซึ่งตัวตนของชาวราศีพิจิกที่มักจะทุ่มเทกายใจแบบสุด ๆ ในทุกด้าน นั่นอาจทำให้เขารู้สึกเศร้าได้ง่าย เวลาที่เรื่องราวบางอย่างไม่เป็นไปตามหวัง และอาจเกิดความเครียดได้ง่าย เนื่องจากใส่ใจความรู้สึกคนรอบข้างมากไปนั่นเอง

กลิ่นหอมและกลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับราศีพิจิก มีทั้งกลิ่นหอมสดชื่น และกลิ่นหอมหวานอันอบอุ่น โ

ดยชาวราศีพิจิกเข้ากันได้ดีกับ

กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยเจอราเนียม (Geranium Essential Oil)

เพราะความหอมสดชื่นที่แสนละมุนหวานของดอกเจอราเนียม จะช่วยปรับอารมณ์ของชาวราศีพิจิกให้นุ่มนวลอ่อนโยน เพิ่มพลังกายใจให้สดชื่นมีชีวิตชีวา พร้อมช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า บรรเทาความเครียด จัดการอารมณ์อ่อนไหวให้มั่นคง

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

เสริมพลังความปัง ด้วยน้ำมันหอมระเหยทั้ง 12 ราศี

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีธนู (Sagittarius) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

ไม่ต้องแปลกใจหากพบว่าผู้ร่วมเดินทางส่วนใหญ่ของคุณเป็นชาวราศีธนู เพราะ

ชาวราศีธนูคือนักผจญภัยที่แท้จริง คนเกิดราศีธนูชื่นชอบการเดินทางมาก พวกเขาหลงใหลในเสน่ห์ของวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน และจะมีความสุขมากที่ได้สัมผัสกับทัศนียภาพต่าง

เรียกได้เลยว่าชาวราศีธนูเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น กระฉับกระเฉง พวกเขาจะตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เรียนรู้หรือสัมผัสสิ่งแปลกใหม่ แม้ชาวราศีธนูจะดูเป็นคนรักอิสระ แต่พวกเขาก็สามารถมองทุกสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างลึกซึ้ง

กลิ่นหอมหรือน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศีธนู


เป็นแนวกลิ่นหอมจากธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และกลิ่นหอมอันสดใสจากผลไม้


ซึ่งน้ำมันหอมระเหยทีทรี (Tea Tree Essential Oil)

ถือเป็นกลิ่นหอมที่เหมาะกับราศีธนูมาก เพราะต้นทีทรีเต็มไปด้วยความหอมสะอาดสดชื่น มีชีวิตชีวา จึงช่วยเสริมพลังชีวิตของชาวราศีธนูให้เต็มไปด้วยความสดใส สนุกสนาน ปลอบประโลมความเหนื่อยล้าได้อย่างมหัศจรรย์

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีมังกร (Capricorn) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน เฉลียวฉลาด รอบคอบ และมีวินัยในตัวเองอย่างมาก


มักเป็นคนที่จริงจัง มุ่งมั่น ตั้งใจแบบสุด ๆ อุปนิสัยของชาวราศีมังกรมีความสุขุมนุ่มลึก เต็มไปด้วยความเพียรพยายาม และความรับผิดชอบ

ชาวราศีมังกรถือเป็นนักวางแผนชั้นเยี่ยม พวกเขาทำงานเก่งมาก และสามารถแก้ปัญหาได้เก่งชนิดหาตัวจับยาก แต่ด้วยความที่เป็นคนจริงจัง ทุ่มเทความพยายามในหลายเรื่อง จึงอาจทำให้เป็นคนหัวแข็ง คิดมาก และปวดหัวง่าย ดังนั้นเราจึงอยากแนะนำให้คุณหาเวลาพักผ่อน ให้เวลาผ่อนคลายกับตัวเองบ้าง

กลิ่นหอมหรือน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศีมังกร

คือ

กลิ่นหอมหวานสดใสแนว Sweet Fruity

ซึ่งจะเป็นกลิ่นหอมหวานซ่อนเปรี้ยวที่แสนสดชื่น โดยชาวราศีมังกรถูกโฉลกอย่างมากกับ

น้ำมันหอมระเหยกลิ่นส้ม (Sweet Orange Essential Oil)

เนื่องจากน้ำมันหอมระเหยกลิ่นส้ม จะช่วยเพิ่มพลังความสดใส สร้างความผ่อนคลาย ให้ทั้งกายและใจของชาวราศีมังกรผู้เคร่งขรึมมีความสุขและสนุกสนานมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดความเครียด ช่วยเสริมพลังชีวิต เพิ่มพลังความสุข ดึงดูดแต่ความโชคดีและความสำเร็จเข้ามา

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีกุมภ์ (Aquarius) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

คนราศีกุมภ์เป็นคนที่รักอิสระ ฉลาด เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มักมีความคิดที่ลึกซึ้ง แต่ก็แฝงไปด้วยความคิดที่แหวกแนว ไม่ค่อยอยู่ในกฎเกณฑ์

นั่นจึงทำให้บุคลิกของคุณดูแตกต่างโดดเด่นจากผู้อื่น แต่ชาวกุมภ์ก็มักจะเบื่อง่าย จึงมักแสวงหาแรงกระตุ้นทางจิตใจ และวิสัยทัศน์ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ด้วยลักษณะของการเป็นนักคิด ไอเดียบรรเจิดทั้งหลายจึงมักเกิดขึ้นกับชาวราศีกุมภ์ เมื่อคุณเริ่มต้นใช้ความคิดแล้ว เป็นเรื่องยากที่จะสลัดจากความคิดเหล่านั้นและกลับมาผ่อนคลายดั่งเดิม

กลิ่นหอมและกลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์ เ

ป็นแนวกลิ่นหอมหวานอบอุ่นในโทนของกลิ่นไม้ หรือกลิ่นดินในป่า เช่น

กลิ่นน้ำมันหอมระเหยซีดาร์วูด (Cedarwood Essential Oil)

ซึ่งมีความหอมละมุน อบอุ่น สดชื่น ความหอมและคุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยซีดาร์วูดนี้ จะช่วยทำให้ชาวราศีกุมภ์ผ่อนคลาย ช่วยปรับอารมณ์ให้สงบ พร้อมฟื้นฟูสมาธิให้ร่างกายและจิตใจ เริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสดชื่น ช่วยเสริมพลังความสำเร็จได้อย่างดีเยี่ยม

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

ราศีมีน (Pisces) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

ชาวราศีมีนเป็นราศีที่มีความละเอียดรอบคอบ ละเมียดละไม เต็มไปด้วยความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น

นั่นจึงทำให้คุณเป็นคนมีความเมตตา เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการเยียวยาผู้คน แต่ด้วยความสามารถที่รับรู้อารมณ์ความคิดของผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว จึงส่งผลให้ชาวมีนค่อนข้างอ่อนไหวง่าย ชอบเก็บซ่อนความรู้สึกที่แท้จริง และไม่ค่อยยอมเปิดเผยแสดงออกมาให้ใครรู้เท่าไหร่นัก

ตัวตนของชาวราศีมีนเป็นราศีที่ใจกว้าง เต็มไปด้วยจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ สัญชาติญาณและลางสังหรณ์ที่ว่องไวของชาวมีนมันน่าเหลือเชื่อมาก

เพราะพวกเขาสามารถรับรู้สิ่งต่าง ๆ ได้อย่างลึกซึ้ง และเข้าใจความเป็นไปของสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

กลิ่นหอมและกลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่เหมาะกับชาวราศีมีน

คือกลิ่นแนวซิตรัส Fruity หรือกลิ่นหอมที่มีความเปรี้ยว

อย่าง

น้ำมันหอมระเหยมะนาว (Lime Essential Oil)

ที่จะช่วยเพิ่มพลังความสดชื่นให้ชาวราศีมีนมีความสุขสดใส เต็มไปด้วยพลังความมีชีวิตชีวามากขึ้น กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวนี้จะช่วยปลอบประโลมจิตใจอันละเมียดละไมของคนราศีมีนอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ เสริมพลังการทำงานให้ราบรื่น เตรียมรับทรัพย์มากกว่าเดิม

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

รูปภาพ:

Sistacafe

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคนบอกเลยว่าการเลือกกลิ่นหอมที่ใช่ตามราศีได้อย่างเหมาะสมจะช่วยเสริมพลังชีวิตกายใจของคนทั้ง 12 ราศีในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน การเงิน การเรียน และความรักได้ราบรื่นสดใสแบบปังปุริเย่ซึ่งแน่นอนว่ากลิ่นหอมเหล่านี้จะส่งผลดีต่อเราก็ต่อเมื่อทุกคนเลือกเป็นความหอมจากน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ที่สกัดมาจากธรรมชาติเท่านั้นเพราะน้ำมันหอมระเหยบริสุทธ์จะไม่มีการเจือปนของแอลกอฮอล์หรือสารเคมีใด ๆเมื่อนำมาใช้แล้ว ก็ยิ่งช่วยให้สุขภาพดี เสริมพลังให้ชีวิตปังยิ่งกว่าเดิม 。◕‿◕。

Sistacafe

*สำหรับรูปภาพประกอบที่ใช้ในบทความนี้ ทางนักเขียนได้รับอนุญาตการใช้ภาพจากทางแบรนด์ และทางทีมงานเว็บไซต์ SistaCafe ได้รับทราบหลักฐานการขออนุญาตเรียบร้อยแล้วค่ะ

Sistacafe