กลับจากทะเลหน้าหมองไม่ไหว สู้แดดสุดๆ เพื่อรูปสวยๆ ต้องกลับมากู้ผิวด่วนๆ จ้า มาค่ะ มายจะมารีวิว ลองกู้ผิวหมองด้วยAquaPlus Enriched-C Serumเป็นบริสุทธิ์เข้มข้น 14%อย่างที่เรารู้กันดีว่าวิตามินซีมีประโยชน์ต่อผิวช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยบูสต์การสร้างคอลลาเจนในผิวให้ดีมากขึ้น ยิ่งเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์แบบนี้ ก็ยิ่งทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

รูปภาพ:

นอกจากวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น 14% แล้ว เขายังมีGlabridin หรือสารสกัดจากชะเอมเทศที่ช่วยยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีผิวFullereneสารต้านอนุมูลอิสระระดับรางวัลโนเบล ที่ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยMulti-Hydrating Ingredientsนวัตกรรมรวบรวมสารสกัดหลากหลายที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวไว้ในขวดเดียว และAmino Acid Complexช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน แลดูกระชับ

รูปภาพ:

สำหรับคุณสมบัติของhttps://aquaplus.co.th/benefits-of-serum-vitamin-c/AquaPlusตัวนี้เขาเคลมไว้ว่าช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ลดรอยสิว รอยดำต่างๆ ลดการเกิดสิว และจัดการกับริ้วรอยให้ดีขึ้น อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

รูปภาพ:

AquaPlus Enriched-C Serumจะมาในขวดแก้ว พร้อมกับหัวดรอปเปอร์ให้ในกล่อง ด้วยความที่เป็นขวดแก้ว เวลาเก็บก็อาจจะต้องระวังแตกกันนิดนึงน้า

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มวิตามินซีตัวนี้เป็นแบบออยล์เปิดขวดออกมาจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายยาวิตามินซี พอได้กลิ่นรู้สึกเลยว่าวิตามินซีน่าจะเข้มข้นมาก ออยล์มีความเหลวมาก ถ้าหยดลงผิวหน้าโดยตรงจะไหลทันที ต้องค่อยๆ ดรอปทีละหยดนะพอทาไปแล้วจะรู้สึกถึงความลื่น แต่หนึบนิดๆ แบบออยล์อยู่นิดนึง แต่ไม่ถึงกับเหนียวเหนอะหนะจนผมติดหน้านะคะ รู้สึกเหมือนเซรั่มที่ทา จะไปเคลือบผิวอยู่ ผิวจะดูฉ่ำเงาแบบสุขภาพดี ไม่เยิ้ม และรู้สึกผิวอิ่มน้ำขึ้นทันทีเลยค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ใช้ทาก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ มายใช้ครั้งละ 3-4 หยด ทาทั่วใบหน้าและลำคอ ทาได้ทั้งเช้า - ก่อนนอนเลยค่ะ

รูปภาพ:

พอเป็นออยล์ก็แอบกังวลว่าจะไปอุดตันผิว หรือทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้นไหม ถ้าแต่งหน้าต่อจะมีปัญหาเครื่องสำอางไม่ติดผิวรึป่าว แต่หลังจากลองใช้แล้ว คือรอดค่ะ!! ไม่แพ้ ไม่ทำให้เกิดสิว มายใช้ตอนเช้า แล้วแต่งหน้าต่อ เนื้อเค้าบางเบา ไม่ทำให้หน้ามันมากขึ้น เครื่องสำอางก็ติดผิวได้ดีตามปกติเลยค่ะ

รูปภาพ:

มายใช้ต่อเนื่องมาเกือบๆ 2 สัปดาห์ ที่เห็นชัดเลยคือ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น สภาพผิวก็ดีขึ้น ผิวดูแน่นฟู ชอบมากกก ผิวดีอ่ะเธอ ผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าง่ายมากขึ้น ดีมากกกก เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่กำลังลังเลอยู่ อยากให้ไปลองค่ะAquaPlus Enriched-C Serum ขวดนี้ขนาด 15 mL. ราคา 1,450 บาทหาซื้อได้ที่ร้าน Watsons และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ช้อปออนไลน์ก็ได้นะ มีโปรโมชั่นด้วย >>

เคล็ดลับผิวสวยด้วยเซรั่มวิตซี >>

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ