รูปภาพ:

ไหนเพื่อนๆ คนไหนกังวลน้องจั๊ก ไม่มั่นใจ จนไม่กล้าใส่เสื้อผ้าโชว์น้องจั๊กกันบ้าง?

เราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่า ปาดน้ำตากันเลย อยากจะใส่เสื้อผ้าสวยๆ บ้างแต่ก็ไม่กล้า

ไม่มั่นใจสักที ก็สาเหตุส่วนใหญ่มาจากการที่เราใช้โรลออน หรือครีมทาผิวรักแร้ที่มีสารแต่งกลิ่นแอลกอฮอล์ หรือบางคนที่แพ้เหงื่อตัวเองทำให้ผิวคล้ำได้ด้วย เราเลยเลิกใช้โรลออนไปเลย~..

วันนี้เราก็ได้มารีวิวเซรั่มบำรุงน้องจั๊กพร้อมช่วยระงับกลิ่นไปในตัวนั่นก็คือ“ Vaseline Deo Dry Serum ”..บอกเลยว่าตัวนี้ยืนหนึ่งในวงการรักแร้ไบรท์กระจ่างใสเลยแหละค่ะ ได้ทั้งบำรุงและดับกลิ่นน้องจั๊กไปในตัวตัวเดียวจบครบเลย แต่น้องเค้ามีให้เลือกหลายสูตรมาก เพื่อนๆคงสงสัยกันใช่มั้ยล่ะคะว่าจะเลือกสูตรไหนดี และสูตรไหนจะเหมาะกับตัวเองไปค่ะ ไปดูกันเล้ยยย~


Vaseline Deo Dry Serum

รูปภาพ:

นัมเบอร์วันวงการรักแร้ขาวต้องยกให้ตัวแม่อย่าง Vaseline Deo Dry Serum ตัวนี้นี่แหละค่าสาว จะบอกว่าน้องเค้าไม่เหมือนโรลออนทั่วๆ ไป เพราะเค้าเป็นเซรั่มระงับกลิ่นกาย ที่ซื้อ 1 ได้ถึง 2 บำรุง+ระงับกลิ่นไปในตัว ดีย์มากกก และเค้ามีให้เลือกถึง 4 สูตรเลยน้า♡  Vaseline Deo Dry Serumสูตร Ultra Brightมีกลูต้าไธโอน คอลลาเจน และวิตามินบี3 ฟื้นบำรุงล้ำลึกสู่ภายในเพื่อวงแขนเนียนไบรท์ถึงภายนอก♡  Vaseline Deo Dry Serumสูตร Bright & Renewมีกลูต้าไธโอน คอลลาเจนพร้อมผสานวิตามินC&E เข้มข้น ช่วยให้วงแขนดูเนียนออร่าไบรท์ใน 5 วัน♡  Vaseline Deo Dry Serum สูตร Bright & Dryมีกลูต้าไธโอน คอลลาเจนและวิตามินอี ปกป้องใต้วงแขนให้รู้สึกแห้งสบาย สดชื่นตลอดวัน♡  Vaseline Deo Dry Serum สูตร Bright & Smoothมีกลูต้าไธโอน คอลลาเจน และโอเมก้า6 ช่วยจัดการหนังไก่ กระชับรูขุมขน ให้วงแขนเรียบเนียนไบรท์


❤︎︎ ทำไมต้องเซรั่มบำรุงรักแร้ Vaseline Deo Dry Serum ?

รูปภาพ:

ความดีงามของตัวนี้คือ เค้ามีส่วนผสมไม่ต่างอะไรจากสกินแคร์ที่เราใช้บำรุงผิวกายเลยเพราะทุกสูตรเค้ามี Collagen และ Gluta ที่ทำให้วงแขนขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้วงแขนไบรท์ ดูเรียบเนียน เป๊ะในทุกองศา ยกแขนได้มั่นใจสุดๆหมดกังวลเรื่องน้องจั๊กไปเลยจ้า~

รูปภาพ:

แอมมี่ต้องบอกลาโรลออนไปเลยจ้า เพราะก่อนหน้านี้ใช้โรลออนบางยี่ห้อแล้วแพ้ ทำให้น้องจั๊กเป็นผื่นกว่าจะหายตรงที่เป็นผื่นก็คล้ำไปแล้ว ฮืออออ~แต่ตัวนี้ที่แอมมี่มั่นใจเพราะเค้ามีชื่อเสียงโด่งดังมาก หลายๆ คนยกให้เป็นนัมเบอร์วันของวงการรักแร้ แล้วที่สำคัญปราศจากพาราเบน กับแอลกอฮอล์ จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวใต้วงแขน แอมมี่ก็ต้องไม่พลาดที่จะลอง


❤︎︎ เนื้อผลิตภัณฑ์

รูปภาพ:

เนื้อเทกซ์เจอร์เป็นเนื้อครีมสีขาวบางเบา มีความเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายซึมลงผิวไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวไม่เป็นคราบติดเสื้อผ้าด้วย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน และยังช่วยปกป้องกลิ่นน้องจั๊กได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมงเลยแถมยังลดเหงื่อด้วย

รูปภาพ:

เวลาใช้ก็ง่ายมากกก แค่บีบออกมาปริมาณ 1 ซม. เกลี่ยทั่ววงแขน ใช้แล้วต่างจากโรลออนแบบสิ้นเชิง!ไม่ต้องใช้เยอะก็เอาอยู่เรื่องกลิ่น! แถมแห้งไว x2 ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังสบายผิวแบบสุด


❤︎︎ Before & After

รูปภาพ:

มาดูผลลัพธ์กันบ้าง หลังจากที่แอมมี่ได้ใช้เป็นประจำผิวดูเรียบเนียนสุขภาพดีขึ้น น้องจั๊กไม่คล้ำเหมือนช่วงแรก และยังดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นจากช่วงแรกอย่างเห็นได้ชัดรอยดำคล้ำในช่วงแรกก็ดีขึ้นใครที่ชอบโกน หรือใช้โรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์จะเป็นหนังไก่ หรือดำคล้ำทำให้หมดความมั่นใจเจ้าตัว Vaseline Deo Serum ตัวนี้ก็สามารถใช้ได้น้า จะช่วยให้ตุ่มหนังไก่เรียบเนียนขึ้นด้วย


❤︎︎ รักแร้ใสสมมง! ต้อง Vaseline Dry Serum

รูปภาพ:

คราวนี้จะยกแขนสุดแค่ไหนก็ไม่ต้องห่วงอีกต่อไปแล้ว แอมมี่กล้าใส่เสื้อผ้าโชว์วงแขนมากขึ้น มีความมั่นใจกล้าที่จะแต่งตัว ไม่ต้องเขินหรืออายอีกต่อไป ยิ่งใช้เป็นประจำยิ่งมั่นใจ ส่วนสาวๆ คนไหนที่กังวลผิวใต้วงแขนแบบแอมมี่ต้องลองเลย สมแล้วที่เค้าอวยยศกันว่ายืนหนึ่งวงการรักแร้ไบรท์เพราะใช้แล้วไบรท์สมชื่อจริงๆ ค่ะแม่..

รูปภาพ:

และใครที่กังวลผิวใต้วงแขน ไม่มั่นใจไม่กล้าโชว์แบบแอมมี่ก็ลองใช้ดูน้า เค้ามีให้เลือกถึง 4 สูตร ใครมีปัญหาผิวแบบไหนก็เลือกสูตรที่เหมาะกับตัวเองได้เล้ย นอกจากที่เราจะใช้เซรั่มบำรุงรักแร้ไบรท์เนียนแล้วก็ต้องดูแลให้ถูกวิธีด้วยน้า แนะนำให้เลิกทำร้ายผิวแบบเดิมๆ โดยการไม่โกน ไม่ถอน ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพื่อผิวใต้วงแขนที่เรียบเนียนน้าสำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11, Tesco Lotus, Big C,Tops Supermarket, Watsons, Boots, Max Value และ CJเล้ย~