สีผมยอดฮิตที่ไม่เคยตกเทรนด์ไปไหนเลย นั่นคือ ผมสีน้ำตาล เพราะเป็นสีธรรมชาติของคนเอเชีย ขับผิวให้ดูโดดเด่น ช่วยปรับลุคให้ดูซอฟต์ละมุน แถมเป็นสีที่ครองใจได้ทุกช่วงอายุไม่ว่าจะหญิงหรือชาย แต่จะทำผมสีน้ำตาลแต่ละทีก็เลือกไม่ถูกอีก เพราะสีน้ำตาลก็มีหลายเฉดแยกออกไปให้เลือกสรรมากมาย วันนี้จึงนำไอเดีย 5 เฉดผมโทนน้ำตาล ที่คัดมาแล้วว่าเฉดนี้ถูกใจเพื่อน ๆ แน่นอน  ใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยนสีผมใหม่ห้ามพลาดเลย!!!!

ผมสีน้ำตาลดาร์กช็อคโกแลต

รูปภาพ:

ผมสีน้ำตาลดาร์กช็อคโกแลตเป็นสีที่ยอดฮิตเข้าได้กับทุกลุค ให้ความธรรมชาติเป็นสีผมที่ใกล้เคียงกับคนเอเชีย แถมยังรู้สึกไม่ขัดตาเวลาผมโคนขึ้นใหม่ หากใครรู้สึกไม่อยากทำสีอ่อนหรือขี้เกียจเติมโคน แนะนำเลยค่ะ เป็นสีที่แต่งหน้าง่าย เน้นโทนสีน่ารักสดใส ๆ จะช่วยขับผิวให้หน้าดูมีออร่าจัดเต็ม ให้ลุคสาวผมสุขภาพดี ดูเรียบร้อย สุขุม เข้าได้กับทุกสีผิว ทุกสถานการณ์ แถมยังเป็นสีกันตายของสาว ๆ หลายคนอีกด้วย

ผมสีน้ำตาลอ่อน

รูปภาพ:

ผมสีน้ำตาลอ่อน


เป็นสีน้ำตาลโทนสว่างก็จริงแต่ไม่ได้ทำให้ดูจัดจ้านมากเกินไป แต่ทำให้ดูหน้าหวานซอฟต์ลงแถมทำให้หน้าดูเด็กลงอีกด้วย ช่วยพลางผมให้ดูเส้นเล็กพลิ้วไหว ลงเมคอัพโทนอ่อน ๆ เน้นแก้มสีชมพูเลือดฟาดหรือสีส้ม จะช่วยปรับให้หน้าดูไบร์ท ดูเป็นโคเรียนเกิร์ล เหมาะกับผิวโทนขาว แต่แอบมีข้อเสียที่ด้วยความที่เป็นผมสีโทนอ่อน จะยิ่งทำให้ผมที่เสียเห็นชัดขึ้นเพราฉะนั้นอย่าลืมบำรุงเส้นผมของเรากันด้วยนะเพื่อนๆ

ผมสีน้ำตาลคาราเมล

รูปภาพ:

ผมสีน้ำตาลคาราเมลเฉดผมสีน้ำตาลอ่อนที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สีอื่น ๆ เปลี่ยนลุคให้ดูแซ่บแต่ยังไม่ทิ้งความละมุน ช่วยเพิ่มความสดใส ซึ่งเหมาะกับทั้งผิวขาวและผิวสีน้ำผึ้ง เน้นแต่งหน้าโทนสีสดใส ๆ กลิตเตอร์ ๆ จะทำให้ใบหน้าดูสว่างไม่ทำให้ผิวดูดรอป แต่จะยิ่งขับผิวให้ดูโดดเด่นหน้ามองยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งเฉดสีของโทนน้ำตาลที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆที่กำลังอยากเปลี่ยนสีผมได้ลองทำสีน้ำตาลคาราเมลกันค่ะ

ผมสีน้ำตาลประกายเทาหม่น

รูปภาพ:

ผมสีน้ำตาลประกายเทาหม่นเป็นสีโทนเข้ม เป็นสียอดฮิตไม่ใช่แค่เซเลบ คนดัง ชอบกัน สาวๆหลายคนก็ชอบสีเฉดนี้ เพราะทำให้ดูเป็นสาวน่าค้นหา ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับสาว ๆ เป็นสีที่แต่งหน้าไม่ยาก เน้นโทนสีน้ำตาลกลิตเตอร์ ทาลิปด้วยสีโทนส้มอิฐ จะช่วยขับผิวให้ขาวไบร์ท ออร่าจับมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งสีที่ให้ความเป็นธรรมชาติทำออกมาแล้วดูดี แถมเหมาะกับทุกสีผิว (ยิ่งถ้าทำไฮไลต์เพิ่มมิติให้กับเส้นผมแล้วบอกเลยยิ่งสวยสุดๆ)

ผมสีน้ำตาลบลอนด์

รูปภาพ:

ผมสีน้ำตาลบลอนด์โทนสีน้ำตาลที่เป็นโทนสีกลาง ๆ ไม่สว่างมากไป เป็นสีที่ดูเล่นแสงกับหลายเฉดสี ช่วยเพิ่มมิติให้กับเส้นผม ทำให้ผมดูหนา มีน้ำหนัก ช่วยทำให้หน้าดูโดดเด่นและซอฟต์ลง ได้ลุคที่นุ่มนวลขึ้น ไม่ทำให้ดูแก่จนเกินไปสามารถแมทซ์ได้กับทุกลุค ยิ่งถ้าลงเมคอัพด้วยสีโทนสีเทา ตัดกับการทาปากสีโทนส้มอิฐ ก็จะช่วยขับให้ใบหน้าดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งเฉดสียอดฮิตที่อยากแนะนำเพื่อน ๆ ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆชอบเฉดสีไหนกันบ้างมั้ยเอ่ย??พียงเลือกเฉดผมให้เข้ากับตัวเอง ถึงแม้จะเป็นสีที่ดูเบสิคแต่ก็สามารถปรับลุคให้ดูซอฟต์ละมุนลงได้ แถมยังเป็นสีที่ทำแล้วไม่น่าเบื่อ ชอบสีไหนอย่าลืมไปทำตามกันนะคแต่ๆทางที่ดีควรเลือกร้านที่เชื่อถือได้และปรึกษาช่างผมที่เชี่ยวชาญก่อนทำนะเพื่อน ๆ เพื่อผมของเราจะได้ไม่ช็อต แห้ง เสีย ชี้ฟู จากการทำสีผมค่ะ❤❤