เราเป็นคนนึงที่ชอบเซตผม ซึ่งแน่นอนว่าการเซตผมจะต้องอาศัยตัวช่วยอย่าง เจล หรือไม่ก็สเปร์ยจัดแต่งทรงผม ถูกมั้ย วันนี้เรามีตัวช่วยเพื่อผมอยู่ทรงมาบอกต่อ รวมมาให้แล้ว7 สเปย์จัดแต่งทรงผมที่ช่วยให้ผมอยู่ทรงตลอดวันโดยไม่ทำให้ผมแข็งกระด้างและลีบแบนใครที่ชอบทำผม ต้องมีติดบ้านไว้ อีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ เซตผมสวย มีวอลลุมตลอดวัน ไม่หวั่นผมแข้ง หยาบ เหนียวเหนอะคัดมาให้แล้ว จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. TRESemme Mist Spray Volume Straight Lock

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/6eacc0a6e7c8993b2c5e51fca53ff8cb

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้เป็นสเปรย์บูสท์วอลลุ่ม ใช้สำหรับฉีดก่อน - หลังเซต หรือหนีบผม ด้วยละอองน้ำสุดบางเบา ที่จะมาช่วยยกโคนผม พร้อมเพิ่มวอลลุ่ม และบำรุงเส้นผมให้สวยในหนึ่งเดียว ซึ่งเขามีส่วนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและการยึดเกาะ ให้ผมมีวอลลุ่มงุ้มปลายอยู่ทรงสวยเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้ผมแข็งกระด้าง แถมยังช่วยล็อกผมตรงวอลลุ่มได้ยาวนาน 24 ชม. แม้ผมต้องเจอกับความชื้นก็ยังคงสวยตรง ไม่ชี้ฟู เริ่ดมาก!  ราคาไม่แพงด้วยนะ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้

2. Vodana Long Lasting Hair Fixer

รูปภาพ:https://img.joomcdn.net/5e13b70a80ea51cd6ff59ae27aee63c06ed62c3c_original.jpeg

ถัดมาที่ VODANA Long Lasting hair Fixer อันนี้เป็นสเปรย์จัดแต่งทรงผม กลิ่น morocco เป็นกลิ่นแบบดอกไม้อ่อนๆ เขาเป็นสเปรย์จัดแต่งทรงผม ที่สามารถฉีดก่อนม้วน เพื่อป้องกันความร้อน หรือฉีดหลังม้วนผมเสร็จ เพื่อให้ลอนอยู่ทรงนานก็ได้ ซึ่งเขาจะช่วยล็อกให้ลอนอยู่เป็นทรง ไม่แตก ไม่แข็ง ตลอดทั้งวัน

3. Etude House Hair Secret Bang Hair Fixer

รูปภาพ:https://www.etude.com/int/en/media/catalog/product/cache/07b96aa9f5b70f577958b488444f8dd2/f/i/file_32_22.jpg

ใครที่มีปัญหาหน้าม้าแตกบ่อยๆ เราแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ อันนี้เป็นสเปรย์จัดผมม้าจาก etude ที่ช่วยให้หน้าม้าอยู่ทรง มีวอลลุ่ม ไม่มัน เขามาพร้อมกับส่วนผสมของโพลิเมอร์ ที่ช่วยให้เซตผมม้าให้มีวอลลุ่มอยู่ทรงสวย ไม่แตก หรือจับตัวเป็นก้อน มาพร้อมด้วยกลิ่นดอกไม้ ที่ทำให้รู้สึกสดชื่น งานผมที่ได้หลังจากใช้ จะดูเด้ง มีวอลลุ่มเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผมของเราแข็ง หรือเหนียวเหนอะหนะ เชื่อว่าจะต้องถูกใจเพื่อนๆ ทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ

4. Liese Volume Make Spray

รูปภาพ:https://ny-media.nuyou.com.sg/2015/10/Liese-Airy-Volumizing-Hair-Spray.jpg

ถัดมาที่สเปรย์ของ Liese อันนี้จะช่วยให้ผมดูพอง มีวอลุ่ม และช่วยให้อยู่ทรง โดยไม่ทำให้ผมแข็งกระด้าง และไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนผมด้วย สเปรย์ตัวนี้จะช่วยให้ผมสวยอยู่ทรงยาวนานตลอดวัน จะช่วยเซตผมอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ผมแข็งทื่อ เนื้อสเปรย์นุ่มละเอียด ไม่จับตัวเป็นก้อน พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้อ่อนๆ ด้วย เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มั่นใจได้เลยว่าดี ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะซิส

5. Schwarzkopf TAFT Power Spray

รูปภาพ:https://ny-media.nuyou.com.sg/2015/10/Liese-Airy-Volumizing-Hair-Spray.jpg

แบรนด์ดูแลผมที่เรามั่นใจอีกหนึ่งแบรนด์ Schwarzkopf อันนี้เป็นสเปรย์แต่งผมอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี และยังฮิตมากๆ ในหมู่ช่างทำผม Stylist ชื่อดังจากทั่วโลกอีกด้วย เขาจะช่วยให้ผมอยู่ทรงยาวนานถึง 3 วัน! ทั้งไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นขุยขาว และยังล้างออกได้ง่ายด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยปกป้องผมจากลม ความชื้น และรังสียูวีได้อีก คือล้ำมากเวอร์

6. Aveda Volumizing Tonic

รูปภาพ:https://ny-media.nuyou.com.sg/2015/10/Liese-Airy-Volumizing-Hair-Spray.jpg

อีกหนึ่งแบรนด์เกี่ยวกับเส้นผมที่ดังมากๆ เช่นกัน และแน่นอนว่าไว้ใจในเรื่องของคุณภาพได้เลยค่ะ กับแบรนด์ Aveda ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ที่มีส่วนผสมของ ertified organic aloe และ wheat aino acids ที่ช่วยให้ผมดูหนามีวอลุ่มขึ้นในทันที ทั้งยังช่วยเติมเต็มเนื้อให้กับเส้นผมที่เปราะขาดให้เรียบลื่น ไม่ดูชี้ฟู นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื้นให้กับผมที่แห้งเสียได้อีก เริ่ดมาก!

7. GATSBY Set & Keep Spray Super Hard

รูปภาพ:https://ny-media.nuyou.com.sg/2015/10/Liese-Airy-Volumizing-Hair-Spray.jpg

และตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นสเปรย์จัดแต่งทรงผมชนิดแข็งพิเศษ ช่วยให้ผมอยู่ทรงนานตลอดทั้งวัน เขามีส่วนช่วยเพิ่มวอลลุ่ม ทำให้ผมไม่ลีบแบน เหมาะสำหรับผมลีบตรง ผมลอน และผมแห้งชี้ฟู นอกจากนี้ เขายังอุดมไปด้วย Vitamin B5 และ Moisturizer ที่ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง ทั้งยังมี Hydrolyzed Collagen ช่วยให้ผมสุขภาพดีไม่แห้งเสีย มี Glycerin, mineral Oil และ Ethyl Minkate ช่วยให้ผมชุ่มชื่นเพิ่มความเงางาม แถมยังช่วยเส้นผมของเราจากรังสียูวีได้อีกด้วย ใครที่อยากมีผมอยู่ทรงตลอดทั้งวัน พร้อมบำรุงไปพร้อมๆ กัน ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย

รูปภาพ:https://kamiyou2208.com/design/uploads/2020/04/48482217.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยให้ผมของเราอยู่ทรงตลอดทั้งวัน โดยที่ไม่ทำให้ผมแห้ง หยาบ แข็งหรือเหนียวเหนอะหนะ ลองไปตำสเปย์จัดแต่งทรงผมที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้มาใช้กันดู รับรองว่าผมอยู่ทรงตลอดวัน แบบไม่แข็งกระด้างแน่นอนค่ะ แต่ถ้าใครมีตัวไหนอยากแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้ ที่ใต้โพสต์เลยนะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย