ฮัลโหลวว ใครกำลังนั่งเบื่อๆ เหงาๆ ก็แวะมาพูดคุยกันหน่อยสิคะ (◕∀◕)♡



หนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยคลายเหงาและแก้เบื่อในวันว่างๆ ได้ดีสุดๆ ก็คือการนอนเปิดซีรีส์ / ภาพยนตร์ดีๆ สักเรื่องดูนี่แหละค่ะ แล้วหากใครที่ชื่นชอบและสนใจเกี่ยวกับด้านวงการบันเทิงญี่ปุ่น ก็คงรู้สึกเหมือนกันแน่ๆ เลยว่านักแสดงจากฝั่งแดนอาทิตย์อุทัย แต่ละคนมีคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจแบบไม่ซ้ำกันเลยนะแล้วหากพูดถึงนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นมีรอยยิ้มสดใสและมาพร้อมกับเสน่ห์ความน่ารักเกินต้านก็ต้องเป็นชื่อแรกๆ ที่โผล่ขึ้นมาในหัวของใครหลายคนแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ เพราะเธอคนนี้เป็นทั้งนักแสดงและนางแบบสาวมากความสามารถ แถมยังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการบันเทิงญี่ปุ่นด้วยนะวันนี้เราจึงรวบรวมมาให้ได้ลองเลือกไปเปิดดูกัน ขอเตือนไว้ก่อนว่าระวังจะตกหลุมรักรอยยิ้มสวยๆ ของเธอคนนี้แบบไม่รู้ตัวละ!!!

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧


➊ Hitman in Love

รูปภาพ:https://bit.ly/3sfqfab

เริ่มต้นด้วยซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องแรกที่เป็นผลงานของอารากิ ยูโกะและนาคากาวะ ไทชิสองนักแสดงญี่ปุ่นสุดฮอต อย่างเรื่องHitman in Loveก่อนเลยค่ะ หากใครที่กำลังอยากดูซีรีส์แนวคอมเมดี้ที่ขนความฮามาแบบจัดเต็ม ซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์มากๆ เลยนะโดยพล็อตเรื่องมีตัวละครหลักอย่าง“ โอโนโทระ ชู ”ชายหนุ่มหน้าหล่อรูปร่างดีที่พ่อ - แม่เสียชีวิตไปเมื่อตอน 5 ขวบ ต่อมาเขาถูกรับไปเลี้ยงโดยเพื่อนของพ่อที่มีชื่อว่า“ โจอิจิโร่ ”อยู่มาวันนึงโจอิจิโร่เสียชีวิตลง ชูจึงได้รู้ว่าแท้จริงแล้วโจอิจิโร่เป็นนักฆ่าระดับตำนาน และการตายของเขาอาจถูกบงการโดย“ นารุมิยะ มิตสึกิ ”นักเขียนการ์ตูนผู้โด่งดัง ชูจึงเริ่มปฏิบัติการล้างแค้นและมีเป้าหมายที่จะฆ่ามิตสึกิ แต่ก็มีเหตุการณ์หลายๆ อย่างให้เขาฆ่าเธอไม่สำเร็จสักที และทำให้นักฆ่าหนุ่มมือใหม่คนนี้ตกหลุมรักเป้าหมายของตัวเองเข้าอย่างจังแทนซะนี่!!!


➋ The Confession of the Sirens

รูปภาพ:https://bit.ly/3t3GBlh

ใครที่ชอบดูซีรีส์ญี่ปุ่นแนวสืบสวนสอบสวนที่ชวนลุ้นตาม ก็ต้องห้ามพลาดเรื่องThe Confession of the SirensหรือSeiren no Zangeเด็ดขาดเลยค่ะ โดยซีรีส์เรื่องนี้อารากิ ยูโกะรับบทเป็น“ อาซาคุระ ทาคามิ ”ทำงานเป็นนักข่าวในสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว และเธอก็ทำงานอยู่ในรายการข่าวที่มีชื่อว่า“ Afternoon Japan ”รายการใกล้จะถูกยกเลิกเพราะเรตติ้งที่ตกต่ำและปัญหาสารพัดอย่าง วันหนึ่งทางทีมข่าวได้รับรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่นักเรียนหญิง ม. ปลายถูกลักพาตัวไป ทาคามิและนักข่าวรุ่นพี่จึงติดตามคดีนี้เพื่อทำสกู๊ปข่าว และหวังจะกอบกู้เรตติ้งของรายการข่าวกลับมาอีกครั้ง แต่ทาคามิดันไปเจอศพของเหยื่อที่ถูกทำร้ายอย่างโหดร้ายแทน นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นการตีแผ่ความจริงของเหตุการณ์นี้


➌ Ex-Enthusiasts: MotoKare Mania

รูปภาพ:https://bit.ly/3h9x7iU

เอ้าา ปรับอารมณ์มารับชมซีรีส์ญี่ปุ่นแนวโรแมนติก - คอมเมดี้ที่จัดเต็มความน่ารักกุ๊กกิ๊ก อย่างเรื่องEx-Enthusiasts: MotoKare Maniaบ้างดีกว่าค่ะ หากตอนนี้สาวๆ คนไหนกำลังมูฟออนเป็นวงกลมเพราะลืมแฟนเก่าไม่ได้ ซีรีส์เรื่องนี้อาจสะกิดแผลและทำให้รู้สึกเหมือนกำลังดูชีวิตของตัวเองอยู่แน่ๆ เลยโดยเรื่องนี้อารากิ ยูโกะรับบทเป็น“ นันบะ ยูริกะ ”สาวโสดวัย 27 ปี ที่รูปร่างหน้าตาดีและไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเข้าสังคม แต่หากเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักเธอกลับไม่เก่งสักเท่าไหร่ เพราะตัวเธอเองยังลืมแฟนเก่าที่เลิกรากันไปตั้ง 5 ปีแล้วไม่ได้ แล้วในขณะที่ยูริกะกำลังจะเริ่มต้นใหม่ทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก โชคชะตากลับเล่นตลกเพราะเธอดันเจอกับ“ ไซโตะ มาโกโตะ ”แฟนเก่าที่เธอคลั่งไคล้อีกครั้ง แถมเขายังทำงานในบริษัทเดียวกันกับเธอด้วยแล้วความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงครั้งนี้จะลงเอยยังไงกันละเนี่ย?!


➍ Trace

รูปภาพ:https://bit.ly/3hdJJWo

ผลงานซีรีส์เรื่องต่อไปของอารากิ ยูโกะอย่างเรื่องTraceก็เป็นซีรีส์ญี่ปุ่นแนวอาชญากรรม - สืบสวนสอบสวน ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับทีมนิติวิทยาศาสตร์ในการไขคดีต่างๆ โดยมีตัวละครเอกของเรื่องอย่าง“ มาโนะ เรย์จิ ”หัวหน้าแผนกนิติเวชในองค์กรวิจัยของกรมตำรวจนครบาลโตเกียว ซึ่งเขาถือเป็นอัจฉริยะที่ทั้งมีความรู้และเทคนิคที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครและเกลียดการออกสื่อ ในอดีตเขาเคยพบเจอกับประสบการณ์ที่เลวร้ายและต้องการค้นหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วน“ ซาวากุจิ ”เป็นนักนิติวิทยาศาสตร์น้องใหม่ที่ต้องมาทำงานร่วมกับเรย์จิ หลังจากที่ทั้งสองคนได้ทำงานร่วมกัน เรย์จิก็เริ่มเปิดใจให้กับคนอื่นมากขึ้น ส่วนซาวากุจิก็ได้พัฒนาฝีมือด้านนิติวิทยาศาสตร์ด้วยเช่นกัน


➎ Kiss that Kills

รูปภาพ:https://bit.ly/3pe34ee

ตามมาดูกันต่อกับซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องKiss that Killsที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่มีความแปลกใหม่เกี่ยวกับการย้อนเวลา แถมยังมีปริศนาให้ได้คลายปมซ่อนอยู่ด้วย โดยซีรีส์เรื่องนี้ก็รวบรวมนักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิงญี่ปุ่นไว้อย่างคับคั่ง ทั้งยามาซากิ เคนโตะ,คาโดวากิ มุกิ,อาราตะ แมคเคนยูและอารากิ ยูโกะคอนเฟิร์มเลยว่าเปิดดูแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ เนื้อหาของซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวของ“ โดจิมะ โอทาโร่ ”โฮสต์หนุ่มสุดหล่อและป๊อปในหมู่ลูกค้า แต่ด้วยอดีตฝังใจทำให้เขาไม่เชื่อว่าความรักจะทำให้คนมีความสุขได้ แถมยังสนใจแค่เรื่องเงินและอำนาจเพียงเท่านั้น จนเมื่อหญิงสาวลึกลับปรากฏตัวตรงหน้า หลังจากที่เธอจูบเขาแล้วโอทาโร่ก็ตายไป แต่เพียงไม่นานเขาก็ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งและพบว่าตัวเองย้อนเวลากลับมาเมื่อ 7 วันที่แล้ว ซึ่งหญิงสาวลึกลับคนนั้นก็ยังคงตามติดเขาต่อไป และหลังจากที่ได้รับจุมพิตของเธอ เขาก็ตายแล้วฟื้นและย้อนอดีตวนไปซ้ำๆโอทาโร่จึงต้องตามสืบและไขปริศนาของเหตุการณ์สุดแปลกนี้


➏ Anoko no Toriko

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/12/88/7f/12887f564fc5b79e244c5aa7c1173b53.jpg

ถ้าสาวๆ คนไหนไม่ได้มีเวลาว่างมากพอจะเปิดดูซีรีส์ที่มีความยาวหลายๆ ตอนอารากิ ยูโกะก็มีผลงานภาพยนตร์มาให้ได้เลือกเปิดดูคลายเหงากันด้วยนะ อย่างเรื่องAnoko no Torikoที่มีพล็อตเรื่องเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างเพื่อนและรักสามเส้าเราสองสามคนซ่อนอยู่โดยตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ“ ซูซูกิ โยริ ”,“ ทาชิบานะ ชิซูกุ ”และ“ โทโจ ซึบารุ ”สามเพื่อนซี้ที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ทั้งสามคนเคยให้คำมั่นสัญญากันไว้ว่าจะต้องกลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง แต่ต่อมาต่างคนก็ได้แยกย้ายไปอยู่คนละที่ ซึ่งปัจจุบันโยริเป็นเพียงนักเรียน ม. ปลาย หนุ่มแว่นหน้าตาธรรมดาๆ ในขณะที่ชิซูกุเป็นนางแบบสุดป๊อปและซึบารุก็เป็นนักแสดงหนุ่มมาแรง โยริจึงตัดสินใจย้ายไปเรียนที่เดียวกับชิซูกุเพื่อไล่ตามความฝันของตัวเอง อยู่มาวันนึงเขาก็บังเอิญได้ปรากฏตัวในโฆษณาของชิซูกุและโด่งดังในฐานะ“ เด็กหนุ่มลึกลับ ”


➐ Our Meal For Tomorrow

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/12/88/7f/12887f564fc5b79e244c5aa7c1173b53.jpg

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์เรื่องดังของนักแสดงสาวอารากิ ยูโกะอย่างเรื่องOur Meal For Tomorrowค่ะ โดยเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์โรแมนติกที่ดำเนินเรื่องอย่างเรียบง่าย ดูแล้วไม่เครียด แต่จะได้เห็นพัฒนาการความความรักอันยาวนานถึง 7 ปี ของตัวละครหลักอย่าง“ ฮายามะ เรียวตะ ”และ“ อุเอมุระ โคฮารุ ”ตั้งแต่เดตแรกไปจนถึงวันแต่งงานของทั้งคู่เนื้อหาของหนังเล่าถึงเรียวตะและโคฮารุ นักเรียน ม. ปลายร่วมโรงเรียนเดียวกัน ฝ่ายเรียวตะเป็นคนที่ไม่สนใจใครและไม่ค่อยพูดค่อยจา จนเมื่อโคฮารุเด็กสาวที่มีบุคลิกสดใสร่าเริงได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของเขา ทั้งคู่เริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์และตกลงคบกันในที่สุด แต่ระหว่างระยะทางความรัก 7 ปี ทั้งเขาและเธอต้องผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มากมาย ที่เข้ามาเป็นบททดสอบให้ได้เรียนรู้ เข้าใจ และเติบโตขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ


✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

อ๊ะๆ มีคนตกอยู่ในภวังค์แห่งความฟินเพราะรอยยิ้มของเหมือนกันบ้างรึเปล่าเอ่ย??? ต้องขอบอกเลยว่านักแสดงสาวคนนี้นอกจากจะโดดเด่นเรื่องหน้าตาที่สวยงาม หุ่นดีระดับนางแบบ และคาแรคเตอร์สุดสดใสแล้วเนี่ย เรื่องการแสดงก็ทำได้ดีไม่แพ้กันเลยนะคะ เพราะไม่ว่าได้รับบทบาทในซีรีส์ / ภาพยนตร์เรื่องไหนก็ตามก็เล่นได้ดีจนทำให้คนดูรู้สึกอินตามตัวละครได้ไม่ยาก ที่สำคัญยังมาพร้อมกับเสน่ห์ที่ล้นเหลือจนละสายตาไปจากเธอคนนี้ไม่ได้อีกต่างหากค่ะ#โดนตกหัวใจแล้วหนึ่ง