ผิวเนียนนุ่มหอมคือเสน่ห์ของหญิงสาวอย่างเราจริงๆ ฮัลโหลล สาวๆ ซิสต้าทุกคนนะคะ ไหนสาวๆ คนไหนชอบกลิ่นดอกไม้หรือใช้น้ำหอมที่มีส่วนผสมของดอกไม้หอมๆ บ้างคะ? เย่ๆ เหมือนกันเลย เพราะสำหรับการที่จะมีกลิ่นตัวที่มีความ Feminine มากขึ้นก็ต้องมาจากดอกไม้นี่แหละซึ่งวันนี้เราได้รวบรวมครีมบำรุงผิวกลิ่นดอกไม้แบบติดทนนานที่เหมือนกับฉีดน้ำหอมมาฝากสาวๆ คนไหนที่อยากมีกลิ่นหอมคู่กับผิวที่นุ่มชุ่มชื่นแล้วก็มาดูกันเลย

1. Sweet pea Super smooth body lotion

รูปภาพ:https://www.ubuy.com.tr/productimg/?image=aHR0cHM6Ly9tLm1lZGlhLWFtYXpvbi5jb20vaW1hZ2VzL0kvNjFXQzlMLVNMWkwuX1NMMTUwMF8uanBn.jpg

ประเดิมตัวแรกกับครีมบำรุงผิวของ Bath&BodyWorks กันเลยกับกลิ่น

SWEET PEA Super Smooth Body Lotion

ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าแบรนด์นี้รับรองความชุ่มชื่นของผิวตลอด 24 ชั่วโมง เพราะมีส่วนผสมในครีมบำรุงผิวจาก

Shea butter, coconut oil, vitamin E ที่สามารถซึมเข้าผิวได้ไวและให้ความนุ่มนวลกับผิวอย่างยาวนาน

โดยตัวกลิ่นโลชั่นตัวกลิ่นนั้นมีส่วนผสมหลักมาจาก

ดอกไม้อย่าง sweet pea, freesia และมีการเพิ่มมิติของกลิ่นโดยการใส่ soft musk จนถึงกลิ่นของผลไม้อย่างลูกแพรและราสเบอร์รี่เข้า

ก็จะได้กลิ่นที่มี

ความหอมหวานสดใส แต่ไม่เลี่ยน ดมได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ ตัวกลิ่นแสดงให้เห็นถึงผู้หญิงสไตล์สดใสขี้เล่นและมีหัวใจที่มีความสดใสตลอดไปเหมือนกับคำว่า “Forever young at heart”

กันเลยทีเดียว

2. Into the night Ultimate hydration body cream

รูปภาพ:https://www.bathandbodyworks.com/dw/image/v2/BBDL_PRD/on/demandware.static/-/Sites-master-catalog/default/dw07269ac6/hires/026268198.jpg?sh=1500&sfrm=jpg

ต่อกับ Bath&BodyWorks อีกตัวหนึ่งกับกลิ่นInto the night Ultimate hydration body creamกันเลย โดยในครีมบำรุงมีส่วนผสมของshea butter และ hyaluronic acidที่สามารถกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวได้นาน ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นถึง 24 ชั่วโมง เวลาทาครีมจะได้ผิวเนียนนุ่มและมีกลิ่นหอมตลอดทั้งวันจากกลิ่นดอก midnight jasmin, dark berries และ rich amber ทำให้ได้กลิ่นหอมๆ ที่มีความ Feminine แบบล้ำลึกให้ลุคสาววัยทำงานที่มีความมั่นใจ, ฉลาดและลึกลับ เหมาะที่จะใช้ในตอนกลางวันจนถึงตอนกลางคืนเหมือนชื่อ Into the night เลย

3. Victoria's Secret Love Spell Shimmer Fragrance Lotion

รูปภาพ:https://www.victoriassecret.com/p/760x1013/tif/4d/79/4d798e5164a84cb18b9fc20bf5a613a8/111910612017_OF_F.jpg

มาแบบสไตล์นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทเดินแบบสวยๆ บ้างกับVictoria's Secret Love Spell Fragrance Lotionที่มีส่วนผสมเข้มข้นของอะโวคาโด, sweet almond oils และน้ำผึ้งในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมงพร้อมกับ shimmer ที่ทำให้ผิวของสาวๆ นุ่มเนียนน่าสัมผัสและเปล่งประกายวิบวับมากขึ้นนอกจากนี้กลิ่นที่ทำให้หลายๆ คนติดใจก็คงหนีไม่พ้นส่วนผสมดอกซากุระ, มะลิ, ลิลลี่, ไลแลค, พีช, แอปเปิล และ white woods ที่ให้กลิ่นหอมออกแนว Fruity Floralแน่นอน สำหรับสาวๆ ที่ชอบสไตล์ sexy cutie แต่งตัวทะมัดทะแมงแต่แอบเซ็กซี่เล็กน้อยก็คือใช่เลยค่ะซิส

4. Victoria's Secret Temptation Body Lotion

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/51BmU1LUXVL._SL1013_.jpg

ต่อกับ Victoria's Secret อีกกลิ่นอย่างVictoria's Secret Temptation Body Lotionที่มีส่วนผสมจากข้าวโอ๊ตและว่านหางจระเข้ทำให้มีความบางเบาและซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วแต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้ได้นาน 24 ชั่วโมงส่วนกลิ่นจะออกแนวสดชื่นเพราะมีส่วนผสมของ ดอก Saguaro และแอปเปิลเหมาะกับสาวๆ ที่มีความสดใสร่าเริงยิ้มเก่งเป็นตัวของตัวเอง ใช้ทุกวันก็หอมแบบไม่มีเบื่อกันเลยละ

5. JILL STUART Crystal Bloom Perfumed Body Lotion

รูปภาพ:https://www.th.jillstuart-beauty.com/products/bathandbody/26490/SJFD.jpg

มาถึงครีมบำรุงผิวตัวสุดท้ายที่มาจากแดนปลาดิบกับCrystal Bloom Perfumed Body Lotionกันเลยค่ะซิส กับครีมบำรุงผิวกายที่ใช้ความชุ่มชื่นผิวจาก Glycerinเป็นหลัก ทำให้ได้สัมผัสผิวที่รู้สึกสบายและเรียบเนียน ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่กลิ่นที่เบาสบายและชวนหลงใหลจากส่วนผสมของดอก Edelweiss, Damascus rose, Gardenia, ราสเบอร์รี่และส้มทำให้ได้กลิ่นดอกไม้ที่หอมละมุนและดูแพง สาวๆ ที่มีความคุณหนูเป็นผู้หญิงมากๆ ต้องชอบแน่นอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5c/81/58/5c8158e3b73865532ebec6f2da0ed3fd.jpg

จบเรียบร้อยแล้วกับ“รวมครีมบำรุงผิวกลิ่นดอกไม้สุดเย้ายวน ที่ใช้แล้วหอมดึงดูดเหมือนกับหอบสวนดอกไม้มา”แต่ละกลิ่นคือหอมและติดทนได้ดีมากจริงๆถ้าสาวๆ อยากทำให้ผิวชุ่มชื่นและมีความหอมติดทนยาวนานการใช้โลชั่นคู่กับการฉีดน้ำหอมคือทางเลือกที่ดีงามมากกถ้าสาวๆมีครีมบำรุงผิวกลิ่นดอกไม้น่าตำก็มาแนะนำกันได้นะคะ ไว้เจอกันใหม่นะคะสาวๆ บ๊ายบายย~