เราว่าอีกเรื่องนึงที่เป็นปัญหาของหลาย ๆ คนต้องไม่พ้นเรื่องของ “ผมร่วง”, “ผมบาง” ใช่ไหมคะ เราเป็นอีกคนนึงที่ค่อนข้างกังวลเรื่องนี้เลย แม้จะอายุยังไม่เยอะ แต่ผมบนหัวน้อยเชียว เพราะร่วงเก่งมาก 55555 เราเลยเป็นคนนึงที่มีแชมพูสูตรลดผมขาดร่วง ผมร่วง และรังแคหลายขวดมาก และวันนี้เลยอยากมารีวิวบอกต่อทุกคนด้วย ว่าเราใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหนังศีรษะ ที่ช่วยลดผมร่วงตัวไหนบ้าง บอกเลยว่าปังทุกตัวค่ะ!

รูปภาพ:

และนี่ก็คือ“4 แชมพูลดผมร่วงสุดปัง บอกลาหัวล้าน ผมบางหลบไป”ที่เราจะมารีวิวบอกต่อทุกคนในวันนี้ค่ะ มีแต่แบรนด์ที่คุ้นหู คุ้นตากันเนอะ เป็นรีวิวแชมพูลดผมร่วง ประจำปี 2022 ของเราเอง ^^ เดี๋ยวเรามาดูกันทีละชิ้นเลยค่ะ

รูปภาพ:

Clear Advanced Anti-Hair Fall Curcumin&Avocado Essence

ตัวนี้คือปังงงงง ต้องบอกว่าเราใช้แชมพูของเคลียร์มาหลายสูตรมาก และเคลียร์ แอดวานซ์ แอนตี้-แฮร์ฟอล สูตรขมิ้นชันและอโวคาโด เอสเซนส์ ก็เป็นอีกสูตรที่ช่วงนี้เราหยิบใช้ตลอด ออกมาใหม่ด้วยเห่อสุดๆ 55555 เขาเป็นสูตรสำหรับบำรุงผมขาดร่วง และรังแคโดยเฉพาะ! ช่วยฟื้นบำรุงลึก 10 ชั้นโคนผม ลดผมขาดร่วง ไร้รังแค ลดผมร่วง 99% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของขมิ้นชัน และอะโวคาโด เอสเซนส์ค่ะ ที่ช่วยปกป้องหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการขาดร่วง ลดรังแค และยังฟื้นบำรุงลึกชั้นโคนผม ให้ผมที่งอกใหม่สุขภาพดี เงางามอีกด้วยเด้อออ

รูปภาพ:

เนื้อแชมพูของเค้าเป็นเนื้อเจลค่ะ เบาสบายทั้งผมและหนังศีรษะเลย เค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบกลิ่นธรรมชาติ ๆ มีความสดชื่น และสบายจมูกมากค่ะ ตอนสระก็คือผ่อนคลายเลย

ล้างออกง่าย สระสะอาดทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ ใช้แล้วผมไม่แห้งค่ะ ไม่รู้สึกเอี๊ยดเวลาผมหมาด ยิ่งใช้ต่อเนื่องแล้วลดผมร่วงได้ดีมากค่ะทุกคน เราชอบความที่เค้าช่วยบำรุงรากผมด้วยอะ เพราะนอกจากลดผมร่วงแล้ว ยังช่วยให้โคนผมงอกใหม่เยอะขึ้น แล้วแข็งแรงด้วย แบบหวีแล้วแทบไม่มีผมติดหวีมาเลย ตอนสระแล้วสางผมก็แทบไม่มีติดมาเป็นกำ ๆ เหมือนก่อนหน้านี้ ลดผมร่วงจบด้วยเคลียร์ใช้คำนี้ยังได้เลยค่า นอกจากนี้ยังใช้แล้วไม่มีรังแค ผมดูสุขภาพดี นุ่ม ชุ่มชื้นด้วยจ้า เป็นแชมพูลดผมร่วงที่เก็บไว้ในกรุใช้แล้วซื้อซ้ำอีกตัวเลยค่า > <

รูปภาพ:

ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงต้องแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ปังไม่ไหว

รูปภาพ:

bsc Falless Hair Reviving Kaffir Lime

ตัวนี้คือแชมพูฟีลสมุนไพรที่มีส่วนผสมของมะกรูดจาก bsc ส่วนผสมเค้ามาจากธรรมชาติ ส่วนผสมที่โดดเด่นจะเป็นน้ำมันสกัดเย็นจากผิวมะกรูดค่ะ ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง และช่วยให้เส้นผมสุขภาพดี เงางามด้วย ตัวนี้จะเหมาะกับคนที่ผมธรรมดา - ผมมันนะคะ

รูปภาพ:

เนื้อเป็นเนื้อเจลแบบใส ๆ เลยค่ะ ความที่เค้ามีส่วนผสมของน้ำมันสกัดเย็นจากผิวมะกรูด แน่นอนว่ากลิ่นเค้าคือมะกรูดมากกกกกกก มะกรูดแบบเหมือนเด็ดใบมะกรูดมาดมเลยทุกคน สดชื่นมาก สำหรับเรากลิ่นไม่ได้แก่นะคะ เราว่ามันสดชื่น แต่ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นนี้ก็จะรู้สึกว่าแรงเกินไป เพราะสระแล้วค่อนข้างติดผมประมาณนึงเลย

ตัวนี้ก็คือทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้สะอาดมาก แบบเอี๊ยด ๆ เลย ใครที่ผมแห้งอยู่แล้วจะยิ่งแห้ง ดังนั้นจำเป็นต้องใช้คู่กับครีมนวดหรือทรีทเมนต์นะคะ ไม่งั้นความเอี๊ยดจะทำให้ผมเราขาดได้ตอนหวีผม ด้วยความสะอาดแบบเอี๊ยด รู้สึกว่าหนังศีรษะมันน้อยลง รู้สึกสะอาดหนังหัว แต่เรื่องผมร่วง อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องถึงจะเห็นผลกว่านี้ค่ะ

รูปภาพ:

L’oreal Paris Elseve Fall Resist 3x Anti-Hair Fall

แชมพู ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ฟอล รีซิสท์ X3 แอนไท-แฮร์ ฟอล สูตรนี้ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ด้วยคุณค่าอาร์จีนีน กรดอะมิโนจำเป็นต่อการเสริมสร้างพัฒนาเส้นผม จะช่วยเข้าไปบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย ทั้งหนังศีรษะ โคนผม และเส้นผม และช่วยให้ผมนุ่ม เงางาม และจัดทรงง่ายค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อแชมพูเค้าจะมีความเป็นชิมเมอร์เล็กๆ กลิ่นค่อนข้างหอม สำหรับเราคิดว่าคล้ายๆ เมล่อนเลย ติดผม ติดหมอนสุดๆ 555555 ตัวนี้เราใช้แล้วสิ่งที่เห็นชัดคือผมนุ่ม เงางาม ผมไม่พันกัน จัดทรงง่าย แบบผมมีน้ำหนักขึ้นค่ะ แต่ส่วนลดผมร่วง ใช้ช่วงแรก ๆ ไม่เห็นผมเท่าไหร่ ไม่แตกต่าง ยังสางหรือหวีแล้วมีผมร่วงติดมาอยู่ดี ในส่วนของการลดผมร่วง ใช้แรก ๆ เรายังไม่เห็นผลค่ะ คิดว่าใช้ต่อเนื่องอาจจะเห็นผลเรื่องนี้ชัดขึ้น กับเรื่องรังแคด้วย

รูปภาพ:

Ryo Hair Loss Expert Care For Oily Scalp

แชมพู เรียวแฮร์ ลอส เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ สำหรับผมมันและหนังศีรษะมัน เป็นแชมพูลดการหลุดร่วงของเส้นผมจากเกาหลี มีสารสกัดโสมเกาหลี และสมุนไพรนานาชนิดเลยค่ะ จริง ๆ เค้ามีอีกหลายสูตรเลยแบ่งตามสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ทุกขวดก็จะลดผมร่วงเหมือนกันหมดเน้อ สูตรที่เราใช้อยู่จะเป็นสำหรับคนที่หนังศีรษะมัน ผมมันค่ะ ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้การไหลเวียนเลือดดี และบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ทั้งยังช่วยให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่ายด้วยค่ะ

รูปภาพ:

แชมพูเป็นเนื้อเจลสีชา ๆ จะมีความหนืด หอมกลิ่นโสมมากกกกกก แต่บางคนก็อาจไม่ถูกจริตนะคะ ตอนสระนวดที่หนังศีรษะ จะรู้สึกได้เลยว่ามันอุ่น ๆ ค่ะ

สระสะอาดทั้งหนังศีรษะ และเส้นผมเลย ตัวนี้เค้าช่วยให้หนังศีรษะมันน้อยลง ช่วยให้เส้นผมมันน้อยลงได้ดีมาก แล้วคือผมมีน้ำหนักจริงค่ะ จัดทรงง่ายเลย ใช้ต่อเนื่องเค้าช่วยลดผมร่วงได้ดีมาก แต่ราคาแอบสูงถ้าเทียบกับแชมพูลดผมร่วงในปริมาณเท่า ๆ กัน ไม่ทำให้ผมเอี๊ยดหลังสระ แต่ถ้าใครอยากเน้นรังแคด้วย เขาไม่ได้ช่วยเรื่องนี้เท่าไหร่น้า

รูปภาพ:

และนี่ก็คือแชมพูลดผมร่วงที่เรามาแนะนำ บอกต่อและรีวิวในวันนี้ เป็น 4 แชมพูลดผมร่วงที่คัดมาแล้วว่าปังจริง ใช้จริงค่ะ! เมื่อก่อน ก่อนที่เราจะเริ่มมาใช้พวกผลิตภัณฑ์ลดผมร่วง สระผม หวีผมทีคือผมร่วงติดออกมาจะแทบจะหยิบออกมาทำวิกได้เลย 5555555 ตอนนี้คือผมเราร่วงน้อยลงมาก ๆ แต่ไม่ใช่ว่าไม่ร่วงเลยนะคะ ก็ยังมีร่วงบ้างตามธรรมชาติ แต่ไม่ได้ร่วงเยอะจนผมบางเหมือนเดิมแล้วจ้า

รูปภาพ:

นอกจากผมร่วงน้อยลงแล้ว ลูกผมยังขึ้นเยอะมากขึ้น โคนผมก็ดูแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ และผลพลอยได้อีกอย่างที่ได้มาคือหนังศีรษะสะอาด ผมไม่มัน ไม่มีรังแค และผมนุ่มสลวย จัดทรงง่ายด้วยยยยย

รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วงจนหัวใกล้ล้าน ผมบางลง ผมไม่ขึ้น มีรังแค แนะนำลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติช่วยลดผมขาดหลุดร่วงแบบเราเลยค่ะ ชอบตัวไหน อยากลองตัวไหน จดเข้าลิสต์ไว้แล้วลองซื้อมาใช้ได้เล้ยยยย ใครใช้ตัวไหนอยู่ หรือเล็ง ๆ ตัวไหนอยู่ มาคุยกันได้นะคะ

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo

#รีวิวแชมพูลดผมขาดร่วง #แชมพูลดผมขาดร่วง #แชมพูลดรังแค