สวัสดีค่าาา ทุกคน !!ตั้งแต่เข้าสู่ปีใหม่ที่ผ่านมา บอกเลยว่านุ่นไม่พักเรื่องบำรุงตัวเองจริงๆ 5555  เพราะเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไป อายุมันก็เพิ่มขึ้นทุกวันอะเนอะ

ปัญหาเรื่องผิวแห้งนี่ก่อกวนตั้งแต่ผิวหน้ายันผิวกายจริงๆ

ใดใดในเรื่องผิวหน้าเราอาจใช้พวกไฮยา มาส์กหน้า เข้าคลินิกต่างๆฟื้นฟูได้บ้าง ส่วนผิวกายนี่สิ่ เหมือนจะไม่เป็นใจแค่ทาโลชั่นอย่างเดียวมันก็ต้องใช้เวลา

.

แต่แต่แต่ บอกเลยตอนนี้นุ่นได้ลองเพิ่มไอเทมบำรุงมาอีกขั้นตอนในชีวิตประจำวัน

เป็นการใช้ออยล์อาบน้ำค่ะฟังไม่ผิดนะทุกคน นุ่นใช้ออยล์อาบน้ำจ้าาาา

คล้ายๆ ครีมอาบน้ำอ่ะแหละ แต่เป็นสูตรผสมน้ำมันสกัดจากธรรมชาติแล้วคือรู้สึกได้เลยอะ ว่าผิวโอเคขึ้นมากกก เพราะฉนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้ง ถึงแห้งมาก แล้วกำลังมองหาครีมอาบน้ำสำหรับผิวแห้ง อย่าพลาดบทความนี้เลยนะคะ

รูปภาพ:

นี่เลยค่ะทุกคนตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำสูตรน้ำมัน pH5 SHOWER OIL Sensitive skin

โดยนางจะเหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากๆมีส่วนผสมจากน้ำมันบำรุงผิวจากธรรมชาติ เป็นแบรนด์เวชสำอางขึ้นชื่อ ที่เค้าบอกว่าผ่านการทดสอบมาแล้วว่าอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยและยังสามารถใช้ได้ทุกวันไม่ทำให้ผิวเสียสมดุลอีกด้วยค่ะ

แต่เด่นๆหลักๆ คือสูตรนี้จะเพิ่มความชุ่มชื้นและป้องกันผิวแห้งเสียได้ดีและยังช่วยปรับและคงสมดุลผิวไว้ที่ค่า pH5 ซึ่งเป็นค่าของผิวที่แข็งแรง เพื่อเสริมกลไกการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวที่เนียนใสอีกด้วยยยย

-----------

โดยมาจากpH5 Balance System และ pH5 Enzyme Protectionขอขยายความนิสนุง

pH5 Balance Systemคือ การควบคุมของภาวะสมดุลของกรดและด่างของของเหลวชนิดต่างๆ ภายในผิวให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม

pH5 Enzyme Protectionอันนี้จะสามารถฟื้นฟูเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง พัฒนามาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย พิสูจน์แล้วว่าเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเอ็นไซม์ที่มีอยู่ในผิว (ชั้นอิพิเดอร์มิส)ได้

อะอะมันน่าสนใจจริงๆเลยใช่ไหมล่ะ ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเนื้อสัมผัสจะมาในรูปแบบ น้ำผสมน้ำมันใสๆ ค่ะดูเผินๆ อาจคิดว่าจะมันมือ แต่ใช้จริงๆ เหมือนครีมอาบน้ำปกติเลยยยย ลื่นๆ ตีฟองได้ง่ายและที่ชอบมากคือกลิ่นค่ะ กลิ่นหอม แบบฟิลอยู่ในสปาความงามเลยแหละ กลิ่นจะผ่อนคลายๆใครที่ชอบกลิ่นสปาๆ นุ่นว่าถูกใจใช่เลยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

อยากจะโชว์ผิวให้ดูว่า หลังจากอาบด้วยออยล์Eucerin pH5 Shower Oilแล้วผิวมันดูวาวๆ ผิวสวย ชุ่มชื้น ดูมีมิติมากกกก โอ้ยยเลิฟผิวตัวเอง 55555

มันจะมีช่วงนึงที่คนเขาฮิตเอาออยล์มาทาหลังอาบน้ำ ถึงจะได้ฟิลผิวแบบนี้ แต่ตัวนี้ครบจบในขวดนี้แล้วค่ะไม่ต้องทาอะไรต่อก็ได้ลุคผิวออยล์ ฉ่ำๆไปเลย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ติดต่อกัน

ในความรู้สึกนุ่น นุ่นว่าผิวมันชุ่มชื่นขึ้นจริงๆนะ แบบว่าปกตินุ่นจะมีปัญหาหัวเข่าด้าน ข้อศอกด้านงี้ แล้วผิวบริเวณน่องก็จะมีรอยแตกๆแห้ง ไม่รู้เพราะอะไร แต่เป็นมาได้สักพักละ เลยมีรูปถ่ายเก็บไว้ จะเห็นได้เลยนะ ว่าผิวข้างที่ After มันดูโอเคขึ้น ถึงแม้จะยังไม่ได้ดูวาวเท่าผิวช่วงบนของนุ่น แต่ถือว่าโอเคขึ้นมากกก มันละเอียดขึ้นรอยดำจุดๆที่ผิวก็ลดลงด้วยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ส่วนตัวนุ่นก็ใช้ร่วมกับใยขัดผิวด้วยนะ ถึงได้เห็นผลขนาดนี้ และหมั่นบำรุงโลชั่นต่อหลังจากเช็ดตัวเรียบร้อย จากรูปคือห่างกันประมาณ 5 วันได้ค่ะ ผิวใสเนียนขึ้น ละเอียด ที่สำคัญไม่ดูแห้งเกินไปแล้วด้วยย

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้งต่างๆ นุ่นว่าเป็นอีกตัวช่วยที่อยากให้ลองจริงๆน้า กับEucerin pH5 Shower Oilขวดนี้ บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการรอคอยและการทดลองใช้จริงๆค่ะ จากประสบการณ์ที่ได้ลองมาหลายๆตัวของEucerinก็ไม่เคยทำให้นุ่นผิดหวัง รักมากกก

รูปภาพ:

ใช้นานๆ ใช้ต่อไป ผิวก็จะได้เนียนขึ้น ผิวดีขึ้นอีกแน่ๆ เอาจริงๆ เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยที่ทำให้ผิวเนียนและคุ้มค่า เหมาะกับการตั้งไว้ในห้องน้ำที่บ้านอยู่ละก็

ขวดนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเลยจ้าาานุ่นเป็นพวกชอบใส่แขนกุด ใส่ขาสั้นบ้างพอผิวมันดี เราก็รู้สึกมั่นใจ กว่าตอนผิวแห้ง โดนอะไรนิดอะไรหน่อย ผิวก็เป็นรอยขาวๆ แห้งๆอะ อันนั้นแบบเขิลตัวเองทุกที 55555 อย่างขวดนี้จริงๆ ไม่ใช่ว่าแค่สาวๆใช้ได้นะ หนุ่มๆก็ใช้ได้เด้อ เพราะใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เรียกง่ายๆว่าใช้ได้ทั้งบ้านแน่นอนน ตอนนี้ที่บ้านนุ่นก็เริ่มแอบมากดใช้ของนุ่นละ นุ่นรู้สึกได้ว่ามันลดลงไปไวกว่าที่คิด 5555

...

อะนุ่นก็มารีวิวแบบหอมปากหอมคอ ใครจะไปช้อปก็ไปหาซื้อมาลองกันได้นะ งั้นวันนี้ขอลาไปก่อนน้า เพื่อนๆได้ลองใช้แล้วรู้สึกยังไงบ้างก็แวะมาพูดคุยกันได้นะคะ บะบายย