✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เหมือนจะว่างงาน แต่พอเอาเข้าจริงๆ งานเพียบเลยนะคะ ฉะนั้น จงจัดคิว เตรียมตัวให้ดี เรื่องความรักอย่าเพิ่งไปสนใจ เพราะเร็วๆ นี้ก็กำลังจะมีลาภก้อนใหญ่มาส่งตรงถึงหน้าบ้าน

คนมีคู่ :คนรักเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ ซึ่งคุณกลับรู้ได้ทันทีว่า ที่เขาทำแบบนี้ก็เพื่อตนเอง หรือไม่ก็ขออะไรบางอย่างจากคุณ เช่น ของมีค่า เสื้อผ้า กระเป๋า ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับสาวๆ แล้วว่า จะมีความคิดเห็นอย่างไร จะใจกว้างเป็นแม่น้ำมั้ย ก็อย่าลืมเอาเหตุผลอื่นๆ ยกขึ้นมาประกอบด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :ชายหนุ่มที่เข้ามาในช่วงเวลานี้ มักจะหวังผลประโยชน์จากตัวคุณมากกว่าที่จะหวังคบหา หรือสานสัมพันธ์ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณดูให้ดีๆ อย่าเพิ่งหลงเชื่อคำหวานที่ได้ฟัง เพราะอาจจะทำให้ต้องมาทุกข์โศก หรือเศร้าเสียใจภายหลังได้


คนมีคู่ :ความรักจะยืดยาว หรือจะจบลง ก็อยู่ที่คุณทั้งคู่แล้ว ขอเพียงแค่ให้กำลังใจกัน เอาใจใส่กันให้มากพอ มีอะไรก็อย่าได้ถือสาหาความต่อกันเลย

รูปภาพ:

คนโสด :การเงินยังเป็นเรื่องที่ทำให้สาวๆ ต้องปวดหัว แต่ถ้าหากปล่อยวางได้ ไม่ยึดติด อะไรต่างๆ มันก็จะดูง่าย ดูมีความสุขสำหรับคุณเสมอ ดังนั้น อะไรที่มันเสียแล้วก็ให้มันเสียไป หากยังมีกำลัง มีแรงกายอยู่ก็จงอย่ากลัว ควรเร่งสร้างต่อไป

คนมีคู่ :เรื่องของความรักก็ยังไม่พ้นเรื่องของการเงินเป็นที่ตั้งอยู่ดี บางทีก็อย่าให้วัตถุมานำหน้าความรู้สึก เพราะหากคุณยังมีปากเสียงกันด้วยเรื่องแบบนี้ ก็มีโอกาสที่จะต้องจบชีวิตคู่ลงอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :โอกาสดีๆ ที่คุณรอคอยกำลังจะเข้ามา ขอให้คุณเตรียมตัวรีบคว้าเอาไว้ อีกทั้งคนในครอบครัวก็ยังเต็มใจที่จะให้การสนับสนุน ช่วยเหลือคุณอย่างเต็มกำลังสามารถ

คนมีคู่ :ความรักยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ดูแลเอาใจใส่กัให้ดีๆ หนักนิดเบาหน่อยก็ควรที่จะให้อภัยกัน อย่าได้เก็บมาคิดเล็กคิดน้อย ถือสาหาความกัน

รูปภาพ:

ควรเพิ่มความรอบคอบ และรายละเอียดในเนื้องานที่ทำ ยิ่งงานเอกสารก็ต้องตรวจตราให้มากเป็นพิเศษ ไม่เช่นนั้น อาจจะส่งผลเสีย หรือความเสียหายต่อองค์กร และตัวคุณได้คนรักจะนำโชคลาภ และข่าวดีมาสู่คุณ บางรายอาจโชคดีกว่านั้น เพราะมันอาจรวมไปถึงการสู่ขอ หมั้นหมายด้วย คาดว่า เร็วๆ นี้คงมีข่าวดีมาสู่คุณ และคนรอบข้างอย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ศัตรู หรือคู่อริ จะเป็นตัวขัดขวางแผนการ หรือเป้าหมายที่คุณวางไว้ อีกนัยหนึ่งก็อาจหมายถึงลมฟ้าอากาศที่ไม่สู้ดี หรือวิบากกรรมที่ตามติดคุณมา ทั้งนี้ ก็ควรมีแผนสำรอง คิดอะไรก็ขอให้รอบคอบก่อน จะได้ไม่ต้องมาแก้ไขให้ปวดหัวกันภายหลัง

คนมีคู่ :ให้คุณและคนรักไปสักการะเจ้าที่เจ้าทาง ที่ประดิษฐานอยู่ตามเคหะสถาน หรือที่ทำงานของคุณ เพื่อเป็นการขจัดอุปสรรค ทำอะไรก็จะได้สำเร็จ ลื่นไหล มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุยๆ อยู่ ณ ตอนนี้ ก็เริ่มห่างหายไป บางรายอาจปล่อยให้คุณรอเก้อ โดยไม่ได้ส่งข่าวใดๆ มา ฉะนั้น อย่าได้เสียใจไปค่ะ สวมวิก จิกส้นสูง เดินหน้าต่อไป อย่าให้ผู้ชายคนเดียวมาทำให้ชีวิตเราเป๋ได้ขนาดนี้คนมีคู่ :ความรักจากที่ตอนแรกดูท่าจะไปไม่รอด แต่จู่ๆ ก็มีแสงสุดท้าย ชีท้างสว่างให้แก่คุณ แต่รักครั้งนี้ก็ยังคงมีบททดสอบจากคนนอกอยู่ดี แต่ก็อย่าได้แคร์ค่ะ จับมือเค้าแน่นๆ เข้าไว้ เพื่อพิสูจน์ความรักที่เรามีให้กันและกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡