✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สุดสัปดาห์นี้จะเป็นอีกวันแห่งความสุขของคุณที่จะได้ใช้ชีวิตตามประสาของสาวโสด ซึ่งคุณกับเพื่อนฝูงก็ค่อนข้างจะมีความสุขกันมากทีเดียว ทั้งนี้ ก็อย่าน้อยใจไปค่ะ จงโสดอย่างมีคุณภาพ และมีความสุขไปกับมัน เพราะเดี๋ยวอีกไม่นานความรักดีๆ ก็จะเข้ามาเอง

คนมีคู่ :ความรักยังคงห่างไกลจากเกณฑ์ดีอยู่สักหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะ หากคุณสาวๆ ใจเย็นลงเมื่อไร แล้วพูดคุยกันด้วยเหตุผล สถานการณ์ต่างๆ รอบด้านก็จะดีขึ้นเองในไม่ช้า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้จะมีโอกาสพบเจอหนุ่มที่ถูกใจ จาก Social Media แต่ทั้งนี้ก็ต้องเช็คโปรไฟล์ สำรวจสำมะโนครัวกันให้ดีๆ ก่อน อย่าเพิ่งปล่อยใจให้ถลำลึกลงไปเพียงเพราะคำหวาน กับคนนี้ยิ่งทำความรู้จัก คบกันนานๆ ความสัมพันธ์ก็อาจพัฒนา เบ่งบานได้อย่างแน่นอน


คนมีคู่ :ความรักมักมีปากเสียงกัน และมีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องผิดใจกันเสมอ ขนาดคนรอบข้างยังไม่สามารถช่วยเหลือได้สักเท่าไร ทั้งนี้ ก็ขอให้พยายามประคับประคองอารมณ์ตนเองให้ดี เข้าใจกันให้มากๆ ความรักจะได้กลับมาสมบูรณ์แบบเหมือนเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าพยายามยื่นมือเข้าช่วยเหลือใคร หากคุณยังไม่รู้จักเขาดีพอ เข้าใจว่า คุณเป็นคนใจดี แต่บางทีก็ไม่ต้องมากจนเกินไป ไม่เช่นนั้นตัวเองอาจจะเดือดร้อนได้ กลายเป็นทำคุณบูชาโทษฯ แทนคนมีคู่ :ความรักหากมีปัญหากันอยู่ คนรอบข้าง หรือเพื่อนฝูงจะเป็นคนคอยช่วยเหลือ ให้คุณและคนรักกลับมาสวีทหวานกันเหมือนดังเดิม แต่หากความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ยังดีอยู่ คนในครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็จะให้การช่วยเหลือกันในเรื่องของเงินทอง

รูปภาพ:

คนโสด :หากคุณมีคนคุยๆ อยู่ในตอนนี้ ก็ขอให้ดูกันไปให้ดีๆ ก่อนดีกว่า เพราะดูท่าทางหนุ่มคนนี้ของคุณ เขาก็มีคุยอยู่หลายคนเช่นกัน คุณอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกนั้นได้ ฉะนั้น จงเผื่อใจ และเตรียมใจ หากวันหนึ่งเค้าแปรเปลี่ยนไปขึ้นมา คุณก็ต้องตัดใจได้

คนมีคู่ :ความรักจะมีปัญหาเหตุเพราะคนรอบข้าง หรือเพื่อนฝูงไม่ของคุณก็ของเขาเป็นต้นเหตุ ทางที่ดีอย่าเปิดโอกาสให้คนนอกเข้ามาแทรกกลางในชีวิตคู่ของคุณมากนัก ไม่เช่นนั้น ไฟนอกก็จะลุกลามไปสู่ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :มีโอกาสได้รับชื่อเสียงจากแดนไกล ทั้งนี้ ก็จะมีคนหยิบยื่นโอกาสแห่งความก้าวหน้าให้ ซึ่งก็เป็นสิ่งดีที่สาวๆ จะได้ก้าวไปสู่ชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น

คนมีคู่ :กับคนรักมีเกณฑ์ไม่พอใจกันบ้าง เหตุเพราะคนรักดื้อรั้น ขัดใจคุณบ้างในบางคราว สาวๆ อาจต้องพูดจา เพื่อปรับความเข้าใจกับเค้าบ้าง ยิ่งชวนทะเลาะ หรือประชดประชันด้วยแล้ว ความสัมพันธ์ก็จะยิ่งแตกแยกไปกันใหญ่

รูปภาพ:

คนโสด :ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่อีกไม่ไกล สาวๆ จ๋าเตรียมรอฟังข่าวดีได้เลย ทั้งนี้ แต้มบุญของเธอกำลังจะแสดงผลในเร็ววัน นั่งๆ นอนๆ รอ เตรียมรับโชคใหญ่ได้เลย

คนมีคู่ :ความรักเริ่มอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ทั้งคุณและคู่ต่างเริ่มปรับจูนเข้าหากัน เข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งก็เป็นผลดี ที่อาจจะยังไม่ต้องเผชิญปัญหา หรือทะเลาะเบาะแว้งกันในเร็วๆ นี้ แต่ก็ขอให้คุณทั้งสอง แสดงความรัก ความห่วงใยต่อกันให้มากๆ นะคะ อย่าได้ทอดทิ้งกันยามที่มีปัญหาเข้ามา

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ก็เหมือนกับเมื่อวาน ให้สาวๆ วางเฉยกับเหตุการณ์รอบด้าน อย่าเพิ่งได้กระตือรือร้นคิดจะทำอะไร โดยเฉพาะกับเรื่องความรักก็อย่าเพิ่งเผลอไปสารภาพรักกับใครในวันนี้เข้าล่ะ...มีโอกาสโป๊ะปัง ซังกาโร่ กลับมาได้เลยนะเธอ!

คนมีคู่ :ให้ระวังจะเสียทรัพย์เพราะคนรัก หรือมีเหตุผิดใจกับคนรักเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ ต้องระวังให้ดี ทางที่ดีก็อย่าได้เอาเรื่องเหล่านี้เข้ามายุ่งวุ่นวาย หรือพัวพันกับชีวิตคู่เลยจะดีกว่า แยกไป...กระเป๋าใคร กระเป๋ามัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡