✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว หรือได้รับลาภผลที่คุณรอคอย บางรายก็อาจจะได้ทำความรู้กับหนุ่มที่คนในครอบครัวของคุณแนะนำมา ทั้งนี้ ก็มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่มีร่วมกันในอนาคต

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่มีแต่เรื่องของผลประโยชน์เข้ามา บางรายก็ไม่ได้ติดอะไร เพราะต่างฝ่ายต่างก็ได้รับผลประโยชน์ด้วยกันทั้งคู่ แต่กับอีกหลายคนก็มักจะขาดทุนเสียมากกว่า ดังนั้น ก็ควรที่จะต้องพูดคุยกัน ปรับความเข้าใจ ไม่เช่นนั้นก็จะเป็นปัญหาบานปลายไปถึงในอนาคต

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จิตใจยังวุ่นวายอยู่กับงานที่ทำ ไม่ค่อยมีสมาธิสักเท่าไร ต้องตั้งใจให้มากกว่านี้ อะไรที่ทำให้คุณเสียสมาธิต้องขจัดออกไปบ้าง อย่าให้ความสับสนวุ่นวายมาเป็นอุปสรรคกับสิ่งที่ทำ


คนมีคู่ :เหมือนสาวๆ จะเริ่มเบื่อหน่ายกับความรักไปบ้างแล้ว อาจเป็นเพราะเหนื่อยกับสิ่งที่ทำอยู่ เช่น เรื่องงาน / การเรียน เหนื่อยกับสภาพแวดล้อมล้อมข้าง หรือบางรายอาจจะหนักถึงขั้นเหนื่อยหน่ายกับคนรักเลยก็ได้ ทั้งนี ก็ขอให้คุณพยายามประคับประคองความรักให้ดี มีอะไรก็ค่อยพูดค่อยจากัน อย่าให้เรื่องภายนอกมาเป็นตัวแปรให้ความรู้สึกของคุณเปลี่ยนไป

รูปภาพ:

คนโสด :บางทีคุณสาวๆ ก็ต้องมีเล่ห์เหลี่ยม รู้ทันคนบ้าง โดยเฉพาะคนใกล้ชิด หรือมีผลประโยชน์ทางด้านการงาน ก็อย่าเพิ่งให้ใจ หรือเผยความลับมากเกินไป อาจต้องไว้ตัวบ้าง เพราะบางทีการที่เค้ารู้ความลับของเรา ก็อาจเอากลับมาย้อนทำร้ายเราภายหลังได้ เวลาที่ผลประโยชน์ไม่ลงตัว

คนมีคู่ :ความรักมักมีเรื่องที่ต้องปิดบังซ่อนเร้น เช่น การแอบคบหา หรือยังไม่เปิดตัว บางทีก็ต้องระวัง เพราะคนรักของคุณอาจจะคบซ้อน หรือยังมีปัญหากับคนรักเก่าที่ยังคาราคาซังอยู่ ก็ขอให้เคลียร์กันให้ดีๆ โดยเฉพาะใครที่ความสัมพันธ์ยังคงคลุมเครือ

รูปภาพ:

คนโสด :ในยามนี้หากคิดจะรัก หรือแอบชอบใครอยู่ ให้รีบสารภาพรักออกไปเลย เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง ใครที่มัวแต่ยึกๆ ยักๆ ก็มีเกณฑ์ที่จะพลาดโอกาสสำคัญได้ ของอย่างนี้อย่างช้าค่ะ เดี๋ยวสุนัขจะคาบไปรับประทานก่อนเสียเปล่าๆ

คนมีคู่ :ช่วงนี้ทั้งคุณกับคนรัก อาจไม่ได้สวีทหวานแหววกันเหมือนแต่เก่าก่อน เหตุเพราะต่างฝ่ายต่างมีเวลาว่างที่ไม่ตรงกัน หรือมีเหตุปะปัง ธุระที่ต่างฝ่ายต่างต้องไปจัดการแก้ไข ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณหมั่นส่งข้อความ โทรหา แสดงความห่วงใยกันบ้าง เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรักที่มีให้กัน

รูปภาพ:

คนโสด :คนรักเก่าจะเริ่มกลับเข้ามาพัวพันในชีวิตคุณ โดยเฉพาะใครที่อยู่ในแวดวง หรือสายงานเดียวกัน ก็อาจทำให้คุณรู้สึกกระอักกระอ่วนใจได้ เอาเป็นว่า ทางที่ดีก็พยายามเก็บความรู้สึกตนเองไว้สักหน่อย เพราะอีกฝั่งนั้นเขาก็ไม่ได้คิดอะไร จะมีแต่คุณมากกว่าที่เผลอคิดมากไปเอง

คนมีคู่ :ความรักมักพัวพันกับเรื่องของผลประโยชน์ และธุรกิจ ทั้งนี้ คุณก็อาจจะงงๆ หน่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้ แต่หากใครที่แยกแยะได้ ก็อาจจะทำให้สิ่งที่คุณทั้งคู่ลงทุนไว้ ก็จะเจริญรุ่งเรือง ออกดอก ออกผล งอกงามทีเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :ตอนนี้ โอกาสและโชคลาภจะเข้ามาหลากหลายช่องทาง รวมถึงเรื่องของงานใหม่ๆ ที่จะมีเข้ามาเสนอตัวให้คุณ ทั้งนี้ หากคุณรับไว้ ก็ต้องปรับตัวและรู้จักแบ่งเวลาให้ดี เพราะช่วงเวลาแห่งการกอบโกยนี้อาจทำให้คุณลืมเรื่องส่วนตัวไปเลยก็ได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง เพราะคุณเอาแต่ให้ความสนใจกับเรื่องของงาน และการเงิน จนลืมเรื่องของความรัก และความเอาใจใส่แฟนไป จนบางทีก็อาจทำให้เค้าน้อยใจได้ ฉะนั้น ลองเจียดเวลาให้แฟนบ้าง ชีวิตรักจะได้คบกันยืดยาว ปัญหาก็จะไม่เกิด

รูปภาพ:

คนโสด :การเงินจะเป็นตัวแปรสำคัญ ที่จะทำให้คุณมีปัญหากับบริวาร และญาติพี่น้องในครอบครัว อาจทำให้ถึงขั้นผิดใจกัน ไม่พูดไม่จากันได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณรีบปรับความเข้าใจกันโดยไว ไม่เช่นนั้น มันก็จะเป็นปัญหาบานปลาย เดือดร้อนคนรอบข้าง

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่กลางๆ มีสุขและทุกข์ปะปนกันไป แต่วันนี้ก็ต้องระวังอย่าให้คนรักเข้าใจผิด โดยเฉพาะกับเรื่องคนนอก หรือมือที่สาม โดยเฉพาะกับเพื่อนรุ่นน้องต่างเพศที่เขามักจะระแวงคุณในเรื่องนี้เสมอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡