✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :การงาน / การเรียน มีแต่เรื่องให้ต้องแก้ไขกัน หรือต้องรีบตัดสินใจ ดังนั้น จะทำอะไรก็รีบทำ โอกาสดีๆ ไม่ได้อยู่กับคุณนาน หากสถานการณ์ต่างๆ มันมาจ่อรออยู่ตรงหน้าแล้ว ก็ต้องรีบคว้าไว้ แล้วค่อยไปลุ้นเอาดาบหน้าดีกว่า

คนมีคู่ :เรื่องความรักมีแต่ปัญหา ทั้งๆ ที่ความจริงปัญหานั้นอาจไม่ได้มีอะไรเลยก็ได้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เกิดจากความคิดมากของคุณเอง ดังนั้น จงใจเย็น พยายามเรียนรู้ และทำความเข้าใจคู่ของคุณให้มากขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีโชคมีลาภจากงานที่ทำ ถึงแม้การงานจะรุมเร้า และมีอุปสรรคค่อนข้างมาก แต่ผลตอบแทนค่อนข้างดีทีเดียว ขอให้สาวๆ อดทน และมีความสุขไปกับสิ่งที่ทำ


คนมีคู่ :คุณกับคนรักมักไม่ค่อยยอมกันสักเท่าไร ต่างฝ่ายต่างก็เอาเหตุผลของตัวเองมาหยิบยก และฟาดฟันกัน บางทีถ้าเกิดมันไม่มีการผ่อนปรน หรือยอมกัน ก็อาจจะถึงขั้นแตกหักได้ ต้องระวัง!

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่คุณแอบชอบ หรือมีใจให้อยู่ในตอนนี้ มีโอกาสที่จะประกาศขึ้น status คบหาอยู่กับใครอีกคนหนึ่งได้ ขอให้สาวๆ ทำใจไว้สักหน่อยก็เป็นการดี คิดเสียว่า เรากับเขาไม่ใช่เนื้อคู่กัน สู้กลั้นใจ แล้วไปหาใหม่ดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ย่ำแย่ พอจะพูดจาปรับความเข้าใจกัน ก็นำพาไปสู่การทะเลาะกันเสมอ ทางที่ดีตอนนี้ต้องอยู่ห่างๆ กันไว้ก่อน รอให้อารมณ์ดี หายเบื่อขี้หน้ากันเมื่อไรค่อยกลับมาคุยกัน

รูปภาพ:

คนโสด :การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น มีโอกาสได้เดินทางติดต่อกับลูกค้าต่างแดน บางรายอาจได้ไปท่องเที่ยวกับเพื่อนสนิท หรือคนที่รู้ใจ ทั้งนี้ ก็มีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจจากการเดินทางในครั้งนี้คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี และมีแนวโน้มสอดคล้องกับเรื่องของการเงินด้วย เหตุเพราะคนรักอาจชักชวนคุณทำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งหากลงทุนดีๆ มีความตั้งใจ ก็สามารถทำให้ธุรกิจพัฒนาไปไกลได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องงานก็ขอให้ระวังคู่แข่ง หรือศัตรูที่มองไม่เห็น เพราะในสายงานของคุณก็มีคนที่ชอบการแข่งขัน และการแย่งชิงกันเป็นที่หนึ่ง ดังนั้น ต้องระวังตน และทำการบ้านมาให้ดีๆ หากมีการวางแผนสำรองไว้ ก็อาจจะสามารถแก้เกมกลับมาพลิกล็อคได้

คนมีคู่ :ใครที่แต่งงาน อยู่กินกันแล้ว มีโอกาสที่จะทะเลาะกันได้ เพราะเรื่องเงินทองเป็นหลัก แต่สำหรับใครที่เพิ่งคบหากัน ก็อาจจะต้องรักษา หรือถนอมน้ำใจกันบ้าง หากมีเรื่องที่มีความเห็นไม่ตรงกัน ก็ต้องถ้อยที ถ้อยอาศัย ไม่เช่นนั้นก็จะผิดใจกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :การงานมีเกณฑ์ที่จะต้องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนร่วมงาน ทั้งนี้ ควรใจเย็น อย่าเอาอารมณ์ หรือเหตุผลส่วนตนเป็นที่ตั้ง เขาร้อนมา ก็อย่าร้อนกลับ หากคุณมีเหตุผลมากพอ ก็ไม่มีใครที่จะสามารถมาล้ม หรือเอาชนะคุณได้

คนมีคู่ :สาวๆ อาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถที่มีมาช่วยเหลือคนรัก หรือเป็นที่ปรึกษาเรื่องงานให้เขา แม้ว่า คุณจะไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกันในเรื่องนี้ แต่อย่างน้อยก็สร้างความเชื่อใจ และความมั่นใจให้แก่เขา

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการเงินมักทำให้คุณทุกข์ใจ โดยเฉพาะกับใครที่ยังไม่มีรายได้ หรือฐานรายได้ไม่พอ ดังนั้น ก็อาจต้องวางแผนการใช้เงินให้มากกว่านี้ ไม่เช่นนั้นก็อาจจะต้องไปหยิบยืมคนรอบข้าง หรือทำให้คนอื่นเดือดร้อนตามไปด้วย

คนมีคู่ :ความรักมักมีเรื่องให้ต้องจับผิดกัน โดยเฉพาะกับคนรักที่มักให้ความสำคัญกับเพื่อนฝูงมากกว่า ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ อย่าเอาอารมณ์ และความหึงหวงเป็นที่ตั้ง และก่อนที่จะโวยวายอะไร ก็ควรตรวจตรา เช็คเหตุการณ์รอบด้านให้ดีเสียก่อน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡