✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีผู้ใหญ่ใจดี เข้ามาหยิบยื่นน้ำใจไมตรีให้แก่คุณ ทั้งนี้ คุณเองก็รู้สึกดี และอยากให้ความสัมพันธ์อันดีเป็นการตอบแทน ทั้งนี้ คนที่เข้ามา เขาก็จะมาช่วยเหลือ ผลักดันให้ชีวิตของคุณเข้าใกล้ความสำเร็จในเร็ววันขึ้น

คนมีคู่ :ความรักยังมีแต่อุปสรรค หรือเรื่องราวที่หนักใจแก่คุณอยู่เสมอ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆ อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง ควรเพิ่มคำว่า ให้อภัย เข้าไปจะดีกว่า หากคุณยึดติดกับเรื่องในอดีตที่ผ่านมา ก็ไม่มีทางที่ชีวิตคู่ของคุณจะมีความสุขได้

รูปภาพ:

คนโสด :การงาน / การเรียน อยู่ในช่วงวิกฤต มีปัญหาน่าเป็นห่วง อาจเกิดจากการหมดไฟ หรือหมดกำลังใจจากเรื่องบางอย่าง เลยทำให้คุณไม่สามารถทำงาน / เรียนได้อย่างเต็มที่ แต่ทั้งนี้ ก็ยังมีเพื่อนฝูงที่ดีคอยช่วยเหลือ ผลักดัน และให้กำลังใจ


คนมีคู่ :เรื่องความรักยังมีแต่ความทุกข์ ความไม่แน่ใจ ใครที่ยังไม่ได้แต่งงานกัน อาจมีเรื่องที่ต้องปรับตัวกันยกใหญ่ ส่วนใครที่อยู่กินกันแล้วจะมีปัญหาเรื่องการเงิน ต้องวางแผนกันให้ดีๆ มิเช่นนั้นจะนำไปสู่การมีปากเสียงได้

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงคุณกำลังตกเสน่ห์ มีโชค มีลาภ จากคนรอบข้างที่มารุมล้อม แต่ก็อย่าหลงระเริงจนเกินไป ควรระวังตัวเอาไว้บ้าง เพราะมีคนรัก ยังไงก็ตต้องมีคนเกลียด โดยเฉพาะคนที่อิจฉาริษยา คอยจ้องเล่นงานคุณลับหลัง

คนมีคู่ :ความรักเริ่มเข้าสู่เกณฑ์ดี ความรักชื่นมื่น หอมหวาน คนรักเอาใจใส่ และเร็วๆ นี้อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์ที่สร้างความประทับใจให้แก่คุณก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องความรักในตอนนี้ คุณอาจเอาความลุ่มหลงมาเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุณยังไม่รู้จักดี แค่เพียงเขามีหน้าตาที่ถูกใจ แถมคารมดี และความเอาใจใส่เป็นเลิศ จงจำไว้เลยค่ะว่า คนลักษณะนี้ส่วนใหญ่มักจะเจ้าชู้ ดังนั้น อย่าเพิ่งปล่อยใจให้เต็มที่ ค่อยๆ ดูกันไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :กับคนรักอาจมีปัญหากัน เพราะความดื้อรั้น ไม่เชื่อฟัง ต่างฝ่ายเอาแต่ตัวเองเป็นใหญ่ ดังนั้น คุณเองอาจต้องเป็นฝ่ายที่จะยอมก่อนจะดีกว่า เพื่ออย่างน้อยเขาจะได้รู้สึกเกรงใจคุณบ้าง ไม่เช่นนั้น ปัญหาจากเรื่องเล็กๆ ก็อาจจะลุกลามใหญ่โตได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงชีวิตตอนนี้กำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง สิ่งดีๆ และโอกาสต่างๆ กำลังเข้ามา แต่สาวๆ อาจต้องอดทนไว้สักหน่อยกับอุปสรรคเบื้องหน้าที่ต้องเผชิญ ฉะนั้น อย่าไปกลัว เมื่อก้าวเท้าเข้ามาแล้ว ก็จงกล้าที่จะต้องก้าวเดินต่อไป

คนมีคู่ :หากรักครั้งนี้มันทำให้คุณลำบากใจนัก ก็จงปล่อยให้มันไปตามทางของมัน อย่ากลัวกับการเริ่มต้นใหม่ หากคุณจะต้องกลับไปโสดอีกครั้ง หรือเริ่มต้นกับรักครั้งใหม่ก็ตาม คิดเสียว่า ชีวิต คือ การเดินทาง และการค้นหา จงใช้ชีวิตของตนให้คุ้มค่าดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :สาวคนไหนที่ยังโสดอยู่ก็นับว่าโชคดี เพราะเร็วๆ นี้ คุณจะมีโชคลาภเข้ามา แต่ลาภผลนี้ ก็จะมาจากแต้มบุญเก่าของคุณด้วย ดังนั้น จงเจียดเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญ และอีกส่วนหนึ่งก็เก็บไว้ อย่าเอาแต่ไปใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อหมดล่ะ!

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คุณมีโอกาสได้วางแผนการใช้ชีวิต แต่งงาน สวมชุดเจ้าสาวในเร็ววัน หรือใครที่แต่งงานอยู่กินกันแล้ว คนรักอาจได้รับข่าวดีในการเลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือนอีกด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะชักชวนให้ทำธุรกิจร่วมกัน หรือมีช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ มานำเสนอ ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสดีที่คุณควรจะรีบคว้าไว้ เพราะช่วงนี้ดาวการเงินของคุณกำลังมาแรง หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองไปหมดคนมีคู่ :คนรักจะได้รับลาภผลจากการเงิน การเล่นหุ้น หรือเงินปันผลต่างๆ ที่ได้ลงทุนไว้ แม้แต่เงินกงสีจากครอบครัว หากมีธุรกิจการค้า ซึ่งก็จะสามารถนำความยินดีมาสู่คุณเช่นกัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡