✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มๆ ยังคงเข้ามาให้ความสำคัญกับคุณอย่างต่อเนื่อง บางรายก็เข้ามาด้วยความจริงใจ รักจริงหวังแต่ง แต่บางรายก็มีผลประโยชน์อื่นๆ แอบแฝงอยู่ ทั้งนี้ สาวๆ ก็ต้องค่อยๆ คัดแยกพลอยออกจากกรวดให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะผิดหวัง พลาดท่าเสียทีได้

คนมีคู่ :ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สู้ดี คนรักมักให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่าตัวคุณ ทั้งนี้ ความสัมพันธ์อาจมีโอกาสจืดจางได้ หากคุณปล่อยทิ้งไว้ ทั้งนี้ หากยังรักกันอยู่ จงพยายามสร้างบรรยากาศโรแมนติก ชวนฝัน แบบสมัยที่เพิ่งจีบ เพิ่งคบกันในช่วงแรกๆ ให้กลับมาโดยด่วน ก่อนที่ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันจะจางหายไป

รูปภาพ:

คนโสด :ปัญหาต่างๆ ที่กำลังรุมเร้าคุณในยามนี้ จะได้ความช่วยเหลือจากรุ่นพี่ หรือผู้ใหญ่ใจดีต่างเพศคอยหยิบยื่นให้ ทั้งนี้ นอกจากเรื่องราวต่างๆ จะคลี่คลาย ผ่านไปได้ด้วยดีแล้ว ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาก็จะพัฒนาไปมากกว่าแค่คนรู้จักอย่างแน่นอน


คนมีคู่ :คุณกับคนรักต้องหมั่นชักชวนกันไปทำบุญ ไหว้พระอยู่บ่อยๆ แล้ว เพราะนอกจากดวงความรักจะมีปัญหา ไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไร หนำซ้ำคนนอก หรือมือที่สามก็ชอบเข้ามายุ่มย่าม ทำให้ชีวิตคู่ของคุณสั่นคลอนได้ง่ายอีก ทั้งนี้ ต้องระมัดระวัง อย่าให้ปัญหาที่เกิดจากคนนอกตามมา

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งต่างๆ ที่คุณลงทุน ลงแรงไปในตอนแรก กำลังจะผลิดอก ออกผล นำความสำเร็จมาสู่คุณในไม่ช้า ตอนนี้ สาวๆ อาจจะรู้สึกโล่งใจไปเปลาะหนึ่ง แต่ก็อย่ามัวชักช้า เสียเวลาชื่นชม จงเร่งลงมือทำส่วนที่เหลือให้ไว เพราะเหล็กร้อนๆ ต้องรีบตี ถึงจะดีค่ะ

คนมีคู่ :ความรักมีแต่เรื่องราวจากคนนอกมาสุมใส่ให้คุณทั้งคู่ อย่างไม่รู้จักจบสิ้น ทั้งคุณกับคนรักเองก็เหนื่อยใจกันอยู่แล้ว ก็ขออย่าได้มาพาลหาเรื่องทะเลาะกันต่ออีกเลย ควรรีบแก้ไขปัญหาที่เข้ามาให้ไวจะดีกว่า อย่าเอาแต่โยนกันไป-มา ปัดความรับผิดชอบ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ดวงเริ่มตกเสน่ห์อีกครั้ง จะมีหนุ่มๆ จากที่ทำงาน หรือสถาบันเดียวกันเข้ามาให้ความสนใจ และมีโอกาสสละโสดได้ในเร็ววัน คนที่ใช่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ขอแค่สาวๆ ลองเปิดใจ และทำความรู้จักกับหนุ่มทึ่ผ่านเข้ามาดู

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาสู่เกณฑ์ดีอีกครั้ง เพราะทั้งคุณและคนรักต่างก็เริ่มปล่อยวางกับปัญหาที่เกิดขึ้น และแคร์ความรู้สึกที่มีให้กันมากกว่า ซึ่งอนาคตข้างหน้า หากเข้าใจ และประคับประคองความสัมพันธ์กันอย่างนี้ต่อไป ชีวิตคู่ของคุณก็จะพัฒนาไปไกล และลงเอยกันอย่างมีความสุขแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะกับครอบครัว หรือเรื่องส่วนตน ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักวางแผนการใช้จ่ายบ้าง หากใช้เงินอย่างไม่คิดหน้า คิดหลังแบบนี้ อนาคตก็อาจจะส่งผลให้คิดมาก หรือเครียดได้ ในเรื่องของเงินที่ไม่พอใช้ จนถึงขั้นต้องหยิบยืมคนใกล้ตัว

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คนรักก็ไม่ค่อยเอาใจใส่คุณสักเท่าไร เพราะเขาอาจจะมีเรื่องหนักใจที่ต้องให้คิด และแก้ไขมากกว่า ซึ่งเค้าเองก็ไม่ต้องการที่จะขอความช่วยเหลือจากคุณด้วย ดังนั้น คุณอาจต้องทำอะไรด้วยตัวเอง ใช้ชีวิตเหมือนกับคนโสดไปก่อนดีกว่า ไว้รอเขาจัดการปัญหาส่วนตัวได้ แล้วเขาก็จะกลับมาหาคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังโรคภัยจะรุมเร้าโดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร เชน กระเพาะ ลำไส้ รวมไปถึงอาการจุกเสียดแน่นด้วย ดังนั้น ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา หรือเลือกทานแต่อาหารที่มีประโยชน์จะดีกว่า ไม่เช่นนั้นอาจเจ็บป่วยเรื้อรังได้

คนมีคู่ :จะมีเกณฑ์ที่จะมีปากเสียงกับคนรัก ด้วยเรื่องของตัวบทกฎหมาย หรือคดีความ อาจต้องหาทางไกล่เกลี่ย แก้ไขกัน ไม่เช่นนั้น เรื่องจะลุกลามบานปลายใหญ่โต อย่าเอาแต่โทษกันไป-มา

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลืออยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากตัวบุคคล หรือเรื่องเงินทอง ทั้งนี้ สาวๆ ต้องเลือกช่วยคนสักนิด ไม่ใช่ใจกว้าง ใจดี ยื่นมือเข้าช่วยเหลือไปเสียหมด หากเป็นเช่นนั้น ตัวเราเองจะลำบาก เดือดร้อนไม่แพ้กัน

คนมีคู่ :ในช่วงแรกของวันคุณสาวๆ อาจมีเกณฑ์ผิดใจกับคนรักได้ ด้วยเรื่องความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน แต่ในภายหลังก็จะมีการงอนง้อขอคืนดีกัน จึงทำให้ชีวิตคู่กลับมาหอมหวานกันเหมือนดังเดิม

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡