✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :คนที่ใช่มักจะมาในช่วงเวลาที่คุณตกที่นั่งลำบาก โดยเฉพาะกับหนุ่มๆ ที่เข้ามา และคุณไม่แน่ใจว่า หนุ่มคนไหน คือ ตัวจริงกันแน่! นี่แหละค่ะ คือ เวลาที่จะพิสูจน์ผู้ชายคนนั้น และแน่นอนว่า หากคุณเจอเขาแล้ว ก็จงเปิดใจ ให้โอกาสเขา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลชีวิตคุณ

คนมีคู่ :ในช่วงนี้ทั้งคุณและคู่ต่างก็มีศึกหนักเข้ามา ในเรื่องของภาระ หน้าที่การงาน / การเรียน และคนในครอบครัวที่ต้องดูแล ช่วยเหลือกันไป ยิ่งหากคุณกับคนรักมาผิดใจกัน ก็จะทำให้ความสัมพันธ์มันเริ่มเหินห่าง และจืดจางไปได้ ทั้งนี้ ก็ต้องใจเย็นๆ รีบปรับความเข้้าใจกัน หากไม่มีใครยอมกัน คุณเองนั่นแหละ ก็ควรที่จะต้องเป็นฝ่ายที่จะต้องเริ่มกล่าวขอโทษก่อน

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงเรื่องการเงินกำลังมีปัญหา อาจมีการกู้หนี้ยืมสินจากคนรอบข้าง เหตุเกิดจากภาระค่าใช้จ่ายอันจำเป็นที่เกิดขึ้นอย่างปุบปับ กะทันหัน แล้วคุณไม่มีเงินก้อนที่สมารถเตรียมได้ทัน ก็เลยต้องเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น


คนมีคู่ :ความรักยังเข้าข่ายอยู่ในช่วงขาลง มีเกณฑ์จำพรากจากกัน ไม่เข้าใจกัน ฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งต้องง้องอนกัน เพื่อให้ความรักดีขึ้น ไม่เช่นนั้นความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันจะมลายหายไป

รูปภาพ:

คนโสด :ไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมอาชีพ หรือคู่แข่งในสายงานเดียวกัน ยิ่งใครที่ต้องทำงานคนเดียว ไม่มีทีมงานคอยหนุนหลัง ก็อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะต้องฝึกปรือฝีมืออยู่เสมอ

คนมีคู่ :การเงินทั้งของคุณกับคนรักเริ่มเข้าสู่สถานการณ์วิกฤต ในช่วงนี้ไม่ควรเอาเงินไปลงทุนทำสิ่งใด ควรเก็บเงินไว้ใช้สำหรับยามจำเป็นก่อนดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ใครที่กำลังประสบปัญหาเรื่องการเงินอยู่ ตอนนี้ขอให้พวกเธอวางใจ เพราะดวงแห่งโชคลาภกำลังเปิดทางให้แล้ว ทั้งนี้ จะมีคนรอบข้าง อาจเป็นเพื่อนฝูง หรือคนที่คุณรู้จัก เข้ามาว่าจ้าง หรือไหว้วานคุณให้ทำบางสิ่งบางอย่างให้ ซึ่งผลตอบแทนที่ได้ก็ค่อนข้างสมน้ำสมเนื้อทีเดียว

คนมีคู่ :คุณกับคนรักอาจได้ไปออกงานร่วมกันเร็วๆ นี้ ซึ่งก่อให้เกิดความสุข และความยินดีจากเพื่อนฝูงคนรอบข้างอีกด้วย แต่ทั้งนี้ ก็ต้องขอให้ระวัง มีคนยินดี ก็ยังมีคนริษยา ที่คอยกุข่าว ปั้นน้ำเป็นตัวเพื่อทำลายความสัมพันธ์ของคุณและคู่ด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :จะพบเจอคนถูกใจจากสถานที่ทำงาน หรือคนในย่านที่อยู่อาศัยเดียวกัน แต่ทั้งนี้ หากจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ เช่น ไปเดท หรือไปเที่ยวกัน ก็อาจจะต้องพิจารณาเงินในบัญชีกันสักหน่อย หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง คนนี้คือ คนที่คุณค่อนข้างมั่นใจ รักจริง หวังแต่ง อยากร่วมชีวิต สร้างฐานะด้วย

คนมีคู่ :เรื่องความรัก ต่างฝ่ายต่างไม่เข้าใจกัน ความรักมีปัญหาโดยเริ่มจากจุดเล็กๆ และกลับลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เพราะความเล่นใหญ่ของคุณทั้งคู่ ทั้งนี้ ต้องปรีบปรับความเข้าใจกันโดยด่วน ไม่เช่นนั้น ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน อาจจะพังครืนลงได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ อาจจะต้องตั้งใจทำงาน เก็บเงินหน่อย เที่ยวเตร่ให้น้อยลง เพราะอนาคตข้างหน้าอะไรก็เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะกับเรื่องที่ไม่คาดคิดจากคนในครอบครัว

คนมีคู่ :คนรักไม่อยากให้คุณหวาดระแวงในเรื่องของความสัมพันธ์ ยิ่งคุณที่เป็นคนคิดมาก และขี้หึงด้วยแล้ว เขาก็พยายามที่จะระมัดระวัง และประคับประคองความสัมพันธ์ให้มากที่สุด โดยไม่อยากที่จะมีปัญหา ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องใส่ใจความรู้สึกเค้าให้มากๆ ด้วยเช่นกัน และก็อย่าให้เค้าต้องคิดมาก หรือมีปัญหาอันเกิดจากคุณเป็นต้นเหตุ

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มๆ ที่ให้ความสนใจคุณในระยะนี้ ค่อนข้างมีมากมาย หลากหลายรูปแบบ แต่ก็จะมีตัวเต็งอยู่ไม่กี่คนที่คุณให้ความสนใจ โดยเฉพาะคนที่หล่อ เท่ ดูดี และเอาใจเก่ง ซึ่งขอให้คุณพึงระลึกไว้เลยว่า หนุ่มเหล่านี้เป็นหนุ่มที่เจ้าชู้ หาตัวจับยาก ต่างกับหนุ่มที่เชื่องช้า แสดงออกไม่เก่ง ซึ่งเขาคนนี้แหละ จะมีแต่ความจริงใจให้คุณมากกว่า เสียแค่ว่า คุณอาจไม่รู้สึกตื่นเต้น หรือเร้าใจเวลาอยู่ใกล้ด้วยเท่านั้นเอง ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณจะตัดสินใจ เลือกคบหาแล้วค่ะ

คนมีคู่ :เรื่องความรัก ความสัมพันธ์ ต่อให้คุณโกรธเค้ามากแค่ไหน กับความผิด หรือพฤติกรรมที่เขาก่อ มาดามก็เชื่อค่ะว่า ยังไงสายใยก็ตัดไม่ขาด เพราะความผูกพัน และความเป็นห่วง ดังนั้น หากเลือกที่จะรักแล้ว ก็ขอให้ดูแลกันและกันไปให้ดีที่สุดจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡