✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ในช่วงนี้สาวๆ ควรมองถึงอนาคตเป็นหลักจะดีกว่า อย่าได้เอาความต้องการ หรืออารมณ์ส่วนตนมาเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเธอทำตามอำเภอใจ เพราะหากคุณมีจิตใจที่ไขว้เขว ไม่มองถึงสิ่งที่จะต้องทำ ก็อาจต้องระวังถึงผลเสียที่จะตามมาในอนาคตได้

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับเข้ามาอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะปัญหาส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นก็มาจากสภาวะอารมณ์ของคุณเองที่ไปกระตุ้นให้เกิดการทะเลาะ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณประคับประคองอารมณ์ของตนให้เป็นเช่นนี้ต่อไป เพราะเรื่องร้ายๆ จะหมดไป หากคุณทั้งคู่แสดงออกถึงความรักที่หวานชื่นต่อกัน

รูปภาพ:

คนโสด :ควรหาโอกาส หรือเวลาไปพักผ่อนบ้าง เพราะเรื่องบางอย่างอาจทำให้คุณวิตกกังวล จนเข้าข่ายเครียดได้ แต่บางรายก็อาจโชคดี เพราะมีเพื่อนต่างเพศชักชวน หรืออาสาพาคุณไปเที่ยว


คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ บางครั้งคุณก็อยากเอาใจใส่คนรัก หรือพยายามทำให้สถานกาณ์ต่างๆ รอบตัว หวานชื่น โรแมนติก เหมือนคู่รักคู่อื่นๆ เค้าบ้าง แต่สุดท้าย อะไรบางอย่างก็ทำให้คุณหลงลืมตรงจุดนี้ไป กลายเป็นคนขี้หงุดหงิดขึ้นมาทันที เวลาที่เค้าทำอะไรไม่ถูกใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ ระมัดระวังอารมณ์ตนเองบ้าง เดี๋ยวมันจะยิ่งบานปลาย แตกหักไปกันใหญ่

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการงาน / การเรียน ยังไม่เป็นดังที่หวังสักเท่าไร แม้พวกเธอจะทุ่มเทมากแค่ไหน ก็ช่างดูห่างไกลเกินฝั่งฝันเสียเหลือเกิน แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ ก็ขอให้พวกเธอตั้งใจลงมือทุ่มเททำต่อไป ท้อได้ แต่อย่าถอย สักวันมันก็จะเป็นวันของเธอเอง

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ขาลง ยิ่งคุณพยายามทำดีกับคนรักทักเท่าไร มันก็จะยิ่งแย่ ยิ่งดูเหินห่างลงทุกที ทั้งนี้ ก็อาจต้องให้สาวๆ ถอยห่างออกมาก่อน ให้เวลามันเยียวยา ช่วยให้ทุกสิ่ง ทุกอย่างมันดีขึ้น แล้วพวกเธอทั้งคู่ก็จะมีความสุขเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้มีแต่เรื่องให้ต้องลงแรงกาย ให้เหนื่อยหนักกว่าคนอื่นๆ มากถึงสองเท่า ทั้งนี้ ก็เพื่อให้ทุกอย่างมันดีขึ้น สาวๆ เองก็ต้องสู้นะคะ เพื่อวันข้างหน้าที่ดีกว่า และจงอย่าลืมว่า ต้องดูแลตนเองบ้าง ทำอะไรก็เอาให้พอประมาณ เอาเท่าที่เราไหวคนมีคู่ :อย่าเอาเรื่องเก่าๆ ในอดีต มาหยิบยกให้เป็นเรื่องเป็นราวที่ต้องทะเลาะกัน ขอให้สาวๆ พยายามทำแต่ละวันให้มีความสุขร่วมกับคนรักเป็นพอ อดีตเก่าๆ ที่ผ่านมาก็ปล่อยผ่านไป มาสร้างความทรงจำใหม่ที่ดีต่อใจกันดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ความร่ำรวย และโชคลาภกำลังเข้ามาสู่คุณในเร็ววันนี้ ขอให้สาวๆ เตรียมอ้ากระเป๋าเงินเตรียมรับทรัพย์ให้ดี ส่วนใครที่อยู่ในวัยเรียน ก็จะได้รับคำชื่นชมยินดี หรือได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ทั้งหลาย

คนมีคู่ :ความไม่เข้าใจกัน จะส่งผลให้คุณกับคนรักเกิดความรู้สึกหนักหน่วงทางจิตใจ จนนำไปสู่การเข้าใจผิด ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทั้งคู่รีบปรับความเข้าใจกันโดยด่วน ก่อนที่ทุกอย่างมันจะสายเกินไป

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ไม่ค่อยมีอะไรที่สมหวัง สำหรับพวกเธอสักเท่าไร นอนอยู่บ้านดูซีรี่ส์วนไป ดูท่าจะมีความสุขมากกว่า เอาเป็นว่า ถึงแม้จะเป็นวันที่น่าเบื่อสำหรับพวกเธอ ก็อย่าต้องให้ชีวิตมันน่าเบื่อตามไปด้วยเลยค่ะ

คนมีคู่ :อย่าคาดหวังกับอะไรที่ไกลเกินเอื้อม บางอย่างหากคุณยิ่งเร่งรัด มันก็ยิ่งจะไกลห่างออกไป ลองอยู่เฉยๆ สวยๆ งามๆ ตามสไตล์คุณดีกว่า เดี่ยวสิ่งต่างๆ มันก็จะวิ่งเข้าหาคุณเอง ยิ่งกับคนรัก หากคุณรู้จักเขาดีพอ ก็ควรปล่อยเค้าให้ทำในสิ่งที่อยากทำ อย่าไปจ้ำจี้จ้ำไช เดี๋ยวพอเขาเบื่อ หรือรู้สึกตัวเมื่อไร เดี๋ยวเค้าก็วิ่งกลับเข้ามาหาคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ระวังการแบ่งฝัก แบ่งฝ่าย แบ่งพรรค แบ่งพวก ยิ่งกับเพื่อนร่วมงานด้วยแล้ว ก็มีโอกาสที่จะตีกันได้สูง เหตุเพราะความขัดแย้งทางด้านความคิดที่อยู่กันคนละขั้ว ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณปล่อยยึดมั่นในอุดมการณ์ของคุณไว้ หากสิ่งนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้อง ก็ไม่มีใคร หรืออะไรจะเข้ามาทำร้ายคุณได้

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ป่วยไข้ ไม่สบาย อันเกิดจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง จนบทางทีอาจทำให้การนัดเดทของคุณทั้งคู่ล่มหรือพังไม่เป็นท่า แต่ทั้งนี้ ก็อย่าได้วิตกอะไร พักผ่อน ดูแลตนเองให้หายจากโรคภัยโดยเร็วที่สุดเป็นพอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡