✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อยากให้สาวๆ ปล่อยวางปัญหาต่างๆ และมองถึงสิ่งที่ต้องทำ และอนาคตเป็นหลักดีกว่า เพราะหากคุณเอาแต่ใจจดจ่ออยู่กับปัญหานั้น บอกได้เลยว่า ไม่มีทางที่คุณจะเป็นสุขได้แน่นอน ขอให้คุณใจเย็นๆ เดี๋ยวเรื่องที่คุณกังวลใจทั้งหลายมันจะคลี่คลายด้วยตัวของมันเอง

คนมีคู่ :ความรักที่แท้จริง คือ การเสียสละความสุขส่วนตนเพื่อคนที่เรารัก และไม่ใช่หวังแต่ที่จะเป็นผู้รับอย่างเดียว ก็ควรคิดที่จะเป็นผู้ให้บ้าง ชีวิตคู่จะได้ลงตัว และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขยังไงล่ะคะ!

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องทั่วๆ ไปยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีสักเท่าไร ปํญหาเข้ามาหลากหลายช่องทาง ทั้งเรื่องงาน / เรียน และคนรอบข้าง ทางที่ดีต้องอยู่นิ่งๆ ไปก่อน อย่าเพิ่งคิดต่อกรใดๆ ค่อยๆ แก้ไขไปทีละเรื่อง และในไม่ช้าสิ่งดีๆ ก็จะตามมาเองคนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับสู่ทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งคุณและคนรักเริ่มเข้าใจกันและกัน พยายามที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันเหมือนเดิม ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีแล้ว ชีวิตคู่จะได้กลับมาเป็นสุขเหมือนเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการงานมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง แต่ก็ต้องระวังคนรอบข้างที่คอยจ้องแย่งชิงผลงาน หรือพยายามที่จะหาทางกลั่นแกล้งแทงคุณลับหลัง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าถือโทษโกรธกัน เพราะเดี๋ยวคนพวกนั้นอีกไม่นานก็จะแพ้ภัยตนเอง

คนมีคู่ :ช่วงนี้ทั้งคุณ กับคนรักจะมีแต่เรื่องตึงเครียดเข้ามา ยามมีปัญหา ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ค่อยยอมกันเท่าไร ดังนั้น ก็ต้องระมัดระวังความรู้สึกของตนกันให้ดี เพราะหากปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลมากเกินไป ก็มีโอกาสที่จะจบความสัมพันธ์กันได้เร็ว

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้หากมีปัญหา หรืออะไรสำคัญๆ ที่ต้องเร่งจัดการ ควรพึ่งพาตนเองไปก่อน เพื่อนฝูง คนรอบข้างก็อาจจะให้การช่วยเหลือได้ยาก หนำซ้ำ แทนที่จะเสร็จไว กลับกลายเป็นช้าอีก ดังนั้น ต้องตั้งสติ คิดหาทางแก้ไขให้ดี เพราะคุณทำเองคนเดียว ย่อมมีความสำเร็จมากกว่า

คนมีคู่ :ในวันนี้ คุณอาจไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคนรักสักเท่าไร เหตุเพราะมีหน้าที่มากมายที่คุณต้องแก้ไขจัดการ ดังนั้น หากมีการงอน หรือพาลอะไรที่เกิดจากคนรักเอง ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ ยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้นไป อย่าใช้เหตุผลต่างๆ นานามาอ้าง เพื่อให้ตนพ้นจากความผิด เดี๋ยวมันจะยิ่งไปกันใหญ่

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้ เพื่อนร่วมงาน หรือคนรอบข้างมักมีปัญหา พูดจาชวนทะเลาะ แตกคอกันเอง ทั้งนี้ คุณเองก็ควรจะวางตัวเป็นกลาง อย่าเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจนเกินไป มิเช่นนั้น ก็อาจจะถูกหางเลข เอาไปนินทาลับหลังเอาได้ ต้องระวัง!

คนมีคู่ :เรื่องงาน / เรียน กับความรัก ไปในทิศทางเดียวกัน นั่นหมายถึงสิ่งที่ดี คุณกับคู่มีโอกาสที่จะได้ร่วมหัวจมท้ายธุรกิจร่วมกัน หรือในขณะเดียวกัน คนรักก็จะช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในเรื่องของงาน หรือคุณเองก็ช่วยสนับสนุนเขาอีกแรงเช่นกัน นับว่า มีแต่สิ่งที่ดีงามเกิดขึ้นระหว่างคุณทั้งคู่

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการงาน / การเรียน อาจมาเบียดบังชีวิตส่วนตัวของคุณได้ ทั้งนี้ ขอให้สาวๆ วางแผนจัดการให้ดีๆ เพราะบางทีการที่ไม่มีเวลาให้ตนเองเพียงพอ ก็อาจก่อให้เกิดความหงุดหงิดใจเอาได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ บางครั้งคู่ครองก็ใส่ใจคุณบ้าง หรือไม่ค่อยสนใจคุณบ้าง ขึ้นอยู่กับอารมณ์ และสถานการณ์ต่างๆ ที่จะชักจูงความรู้สึกของเขาไป ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าได้ใส่ใจ ให้คิดเสียว่า มันเป็นเรื่องปกติของเขา แต่อย่างน้อยก็ขอให้ไว้ใจได้ เพราะเขาเองก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับใครเป็นพิเศษนอกจากคุณอยู่แล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ในระยะนี้จะมีหนุ่มๆ เข้ามาให้ความสนใจคุณค่อนข้างหลากหลาย แต่คุณเองก็ยังไม่คิดตกลงปลงใจกับใครเท่าไร อาจเพราะแต่ละคนที่เข้ามาก็ยังไม่ค่อยจะตอบโจทย์คุณนัก ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ ใช้เวลาเลือกให้ดีๆ ศึกษากันให้มากๆ ไม่ต้องรีบร้อน เพราะหนุ่มคนที่ใช่ก็อยู่ไม่ใกล้ ไม่ไกลจากคุณอย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ความรักในระยะนี้มักเกี่ยวข้องกับเงินทอหรือมีเรื่องของทรัพย์สินต่างๆ เป็นเดิมพัน ทั้งนี้ ก็อย่าให้วัตถุเหล่านั้นมาบดบังคุณค่าทางจิตใจของคุณทั้งสองเลย แต่อีกนัยหนึ่งก็อาจหมายถึง คนรักคู่ครองจะส่งมอบมรดก ที่ดิน และทรัพย์สมบัติต่างๆ ให้แก่คุณ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡