✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ควรรอบคอบกับเรื่องงานให้มากๆ โดยเฉพาะงานด้านเอกสาร อาจมีโอกาสผิดพลาดได้ง่าย ยิ่งกับใครที่หัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์ไว้ใจ หรือให้โอกาสด้วยแล้ว ก็อย่าทำให้เขารู้สึกผิดหวัง

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คนรักทำทีทำท่าเหมือนว่า ใส่ใจคุณ แต่พอเอาเข้าจริงๆ คุณกลับไม่รู้สึกอย่างนั้น ทั้งนี้ หากมันอัดอั้นตันใจนัก ก็ควรเปิดอกคุยกัน เพื่อเขาจะได้รู้ความในใจ หรือความรู้สึกที่คุณมี

รูปภาพ:

คนโสด :ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน / ครูอาจารย์ จะเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตคุณค่อนข้างมาก ยิ่งสาวๆ คนไหนที่รู้สึกพักนี้ ตนไม่ค่อยมีกะจิตกะใจในการทำงาน ก็อาจจะถูกเพ่งเล็งเอาได้ ทั้งนี้ ก็ต้องระวัง ไม่เช่นนั้น คุณอาจจะรู้สึกกดดัน จนเครียด และไม่สามารถทำสิ่งต่างๆ ให้ออกมาดีได้


คนมีคู่ :เรื่องความรักต้องเปลี่ยนรูปแบบ หรือเปลี่ยนวิธีการเข้าหากัน โดยการเลิกพูดจาประชดประชัน เวลาที่คนรักทำสิ่งที่ผิดพลาดมา ควรเปลี่ยนเป็นให้กำลังใจ และให้โอกาสแทน เพื่อเป็นการสร้างความรู้สึกดีๆ และความอบอุ่นให้แก่ชีวิตคู่

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์การเดินทางกับญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณไว้ใจ และให้ความเชื่อถือ ซึ่งบางทีคุณก็อาจจะได้รับโอกาส หรือสิ่งดีๆ ที่เค้าหยิบยื่นให้ด้วยนะ เพราะฉะนั้นก็อย่าทำให้เขาผิดหวัง เหมือนดังที่เขาตั้งใจล่ะ!

คนมีคู่ :จะได้รับโชคลาภจากดวงวิญญาณ หรือคนตาย อีกนัยหนึ่งก็อาจหมายถึง คุณหรือคู่จะได้ทรัพย์สมบัติ ที่ดิน จากบรรพบุรุษที่ตกทอดสืบต่อกันมา

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือการเจ็บป่วย ที่เกิดในเคหะสถาน หรือที่อยู่ศัยของคุณเอง ทั้งนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องระมัดระวัง เพราะจะส่งผลถึงการเรียน / การงานได้

คนมีคู่ :ช่วงนี้คุณกับคนรักอาจจะต้องห่างกันด้วยเรื่องของการงาน / การเรียน หรือภารกิจส่วนตนที่ต้องแยกย้ายกันไปทำ จึงก่อให้เกิดการเหินห่าง ดังนั้น ก็ขอให้คุณทั้งคู่หมั่นส่งข้อความหากันบ้าง ไม่ใช่ต่างฝ่าย ต่างก็แยกย้ายไปตามทางใครทางมัน

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการงาน / การเรียน หากมีอะไรที่ต้องทำ ก็ควรรีบจัดการ อย่าปล่อยไว้นาน เพราะเดี๋ยวจะสะสมจนกลายเป็นดินพอกหางหมู ทั้งนี้ ภาระงานจะมีเข้ามาเรื่อยๆ จนคุณไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งก็ควรที่จะต้องเร่งทยอยทำไป อย่าปล่อยให้ค้างคา

คนมีคู่ :กับคนรักมีโอกาสทะเลาะกันด้วยเรื่องของเงินทอง ทั้งนี้ คุณสาวๆ เองก็ต้องระวัง อย่าให้มีการหยิบยืมกันเกิดขึ้น มิเช่นนั้น ก็อาจจะนำไปสู่การทะเลาะ บานปลาย จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตได้

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องการงาน / การเรียน จะส่งผลดีกับตัวคุณ เพราะผู้ใหญ่เมตตา จะให้โอกาส และสิ่งใหม่ๆ ให้คุณได้ลองทำ แต่ทั้งนี้ ก็อยู่ที่ตัวคุณแล้วว่าจะทำออกมาดีได้แค่ไหน ต้องพิสูจน์ฝีมือกันสักตั้งค่ะ

คนมีคู่ :กับคนรักมีเกณฑ์กระทบกระทั่งกันได้ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว ยิ่งใครที่ทำธุรกิจร่วมกัน โอกาสที่จะมีปัญหาก็มีค่อนข้างมาก ต้องระวัง!

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนที่ให้ความสนใจคุณเข้ามาเสนอตัว ขอทำความรู้จัก ซึ่งทั้งนี้ มาดามก็ขอให้คุณเปิดใจรับเขาไว้พิจารณา เพราะคนๆ นี้จะนำพาไปสู่โอกาสดีๆ และความสำเร็จอื่นๆ ในอนาคต ขอแค่คุณอย่าเอาแต่ใจ และเล่นตัวให้มากนักก็พอ

คนมีคู่ :กับคนรักมีเกณฑ์ผิดใจกันได้ เพราะความคาดหวังที่คุณทั้งคู่มีให้กัน ทั้งนี้ ก็ต้องระวังอย่ายึดติด หรือฝากความหวังกันจนเกินพอดี เพราะพอเวลาที่มันล้ม มันก็จะพังลงไม่เป็นท่าได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡