✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้จะทำอะไรต้องมีสติ เพราะมีเกณฑ์เคราะห์กรรมเข้าแทรกจากเจ้ากรรมนายเวรในอดีต รวมไปถึงเรื่องเสียทรัพย์จากการถูกปรับ หรือเรื่องที่คุณอาจเผลอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายได้

คนมีคู่ :เรื่องความรักยังคงมีปัญหา วันหยุดก็ไม่ได้สุขใจเท่าไรนัก ทั้งนี้ ต้องระวังเรื่องการกระทำ และคำพูดคำจา ที่จะนำพาให้คุณกับคนรักมีปัญหา ผิดใจกันในระยะยาวได้

รูปภาพ:

คนโสด :อย่าหวังพึ่งพาเพื่อนฝูงเรื่องการงาน / การเรียน ในระยะนี้ ยิ่งใครที่ต้องทำงานกลุ่ม หรือเป็นทีม ก็อาจจะกลายเป็นงานเดี่ยวได้ ทั้งนี้ ก็รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจะดีที่สุด


คนมีคู่ :คุณและคู่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายในระยะนี้ที่มากเกินไป รวมถึงความไม่พร้อมในเรื่องต่างๆ เช่น การเดินทาง การย้ายที่อยู่อาศัย รวมไปถึงอุบัติภัยที่อาจเข้ามาอย่างกะทันหัน จนคุณไม่ทันตั้งตัว

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อาจมีปัญหาเรืื่องน้ำหนักตัว หรือปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร อาหารไม่ย่อย รวมไปถึงโรคกระเพาะ และกรดไหลย้อน ดังนั้น ควรทานอาหารให้เป็นเวลา อย่าทานดึกจนเกินไป และพักผ่อนให้เพียงพอ

คนมีคู่ :กับคนรักอาจมีการงอนกัน และไม่เข้าใจกันบ้าง ด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และความเอาแต่ใจของคุณอีก ทั้งนี้ หากมันมากเกินไป ก็ก่อให้เกิดความเบื่อหน่ายจากคนรักได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณระวังข้อเสียของคุณในข้อนี้ให้ดีๆ

รูปภาพ:

คนโสด :วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ สาวๆ หลายคนอาจจะไม่สบาย ด้วยโรคภัยจากสภาพแวดล้อม หรืออาจปวดท้องประจำเดือนได้ หากมีเกณฑ์ไปธุระปะปังใดๆ ก็คงต้องงด หรือเลื่อนไปก่อน เพื่อสุขภาพร่างกายของตัวคุณเอง

คนมีคู่ :เรื่องของความรักถ้าอยากให้ความสัมพันธ์เดินหน้าต่อไปก็ต้องรู้จักปล่อยวาง โดยเฉพาะเรื่องอดีตเก่าๆ ที่ผ่านมา ก็ควรที่จะลืมๆ มันไปเสียบ้าง ไม่เช่นนั้น ความรักของคุณกับเขา ก็จะเหมือนวนอยู่ในอ่าง มีแต่ปัญหาเดิมๆ ซ้ำไป-มา ไม่รู้จักจบสิ้นเสียที

รูปภาพ:

คนโสด :วันหยุดอาจเหมือนไม่ได้หยุด เพราะสาวๆ มีเกณฑ์ที่จะต้องออกไปทำธุระปะปังข้างนอก หรือไม่ก็ไปทำธุระที่คนอื่นไหว้วาน แต่จะบอกว่า การได้ออกไปข้างนอกในครั้งนี้ ก็จะได้รับผลดีกลับคืนมา เช่น รายได้ ทรัพย์สินเงินทอง รวมไปถึงโชคลาภติดไม้ ติดมือกลับมาด้วย

คนมีคู่ :กับคนรักอาจต้องระวังเรื่องคำพูดคำจา โดยเฉพาะการพูดไม่คิดของคุณเอง อาจทำให้คนรักเสียใจ หรือรู้สึกไม่ดีได้ ยิ่งช่วงที่เขาประสบปัญหามา คุณเองก็ควรที่จะปลอบประโลม และให้กำลังใจเขามากกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงเวลานี้ดวงของคุณจะเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน / การเรียน เงินทอง รวมไปถึงเรื่องสุขภาพ และความรัก ทั้งนี้ ขอให้สาวๆ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามา

คนมีคู่ :คนรักจะนำเรื่องหนักใจมาสู่คุณ เช่น ความดื้อรั้น ไม่เชื่อฟัง และเอาแต่ตัวเองเป็นที่ตั้ง จนนำไปสู่การทะเลาะกันหลายครั้ง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆ ใจเย็นๆ มีสติ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ไม่เช่นนั้น ก็นำไปสู่หายนะใหญ่อื่นๆ ได้

รูปภาพ:

คนโสด :คุณจะมีศัตรูหัวใจ หรือคู่แข่งทางความรัก ซึ่งเขาอาจเป็นคนใกล้ตัวของคุณได้ แต่แค่ไม่แสดงออกนอกหน้า ทั้งนี้ ต้องระมัดระวัง เพราะเค้าจะเอาเรื่องเสียหายของคุณ ไปบอกต่อ หรือเอาไปเม้าท์ให้คนอื่นฟังได้ โดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุณแอบชอบคนมีคู่ :มีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากคนรัก ด้วยภาระหน้าที่ของแต่ละฝ่าย ทั้งนี้ ก็อย่าลืมหมั่นส่งข้อความทักทายหากันบ้าง หรือไม่ก็วีดีโอคอลหากัน อย่างน้อยก็เพื่อส่งความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกัน จะได้หายคิดถึงกันบ้างยังไงล่ะคะ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡