อันยองง~ แวะมาแจกความสดใสรับต้นเดือนมีนาคมกันค่ะ ◝ʕ •ᴥ• ʔ◜



หากสาวซิสคนไหนเป็นสายบิวตี้ที่สนใจเรื่องความสวยความงามเป็นพิเศษ ก็คงจะอัปเดตเทรนด์เมคอัพกันอย่างสม่ำเสมอแน่ๆ แล้วเทรนด์เมคอัพที่มาแรงมากๆ ในปี 2022 นี้ก็คือ เมคอัพลุคบางเบาเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องลงรองพื้นหนาเตอะ แต่งตาคัดเบ้าเข้มๆ หรือเขียนคิ้วเส้นคมเป๊ะอีกต่อไปแล้วหนึ่งในส่วนสำคัญบนใบหน้าที่เรียกได้ว่าเป็นจุดดึงดูดสายตาอย่าง“ ริมฝีปาก ”เทรนด์ทาปากแบบฉ่ำๆ วาวๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงแซงทุกโค้งในปีนี้ด้วยเช่นกัน

เราจึงจะขอพาคุณสาวๆ ไปส่องPERIPERA Ink Mood Glowy Tintลิปทินท์รุ่นใหม่ล่าสุดจากฝั่งเกาหลี มาพร้อมกับลิปทินท์เฉดสีสวยๆ ที่ทาแล้วสีปากสวย ฉ่ำวาว ให้ลุคดูเป็นธรรมชาติสไตล์สายเกาตัวจริงถ้าอยากรู้ว่าลิปทินท์รุ่นนี้จะดีงามขนาดไหน ก็อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปดูพร้อมกันเลย ~

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

▸ ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับหรือเคยซื้อเครื่องสำอางแบรนด์PERIPERAมาใช้ ก็คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าไอเทมตัวดังของทางแบรนด์ก็คือลิปทินท์เนื้อแมตต์เม็ดสีชัด แต่สำหรับPERIPERA Ink Mood Glowy Tintเป็นลิปทินท์ที่ทาแล้วช่วยให้ริมฝีปากฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดีค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3HAhHyU

▸ โดยแพ็กเกจจิงของลิปทินท์รุ่นใหม่ล่าสุด บรรจุมาในแท่งแบบหมุนที่สามารถมองเห็นเฉดสีลิปทินท์ด้านใน


รูปภาพ:https://bit.ly/3HyQKeT

▸ ลิปทินท์มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย พกใส่กระเป๋าแล้วหยิบมาเติมลิประหว่างวันได้สะดวกมากๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3pqXGon

▸ ถึงแม้ว่าลิปทินท์แบบกลอสรุ่นนี้จะมีความฉ่ำวาว แต่ก็กลบสีปากได้ดีและช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสดใส จึงทำให้ใบหน้าดูไม่ซีดเซียวด้วยนั่นเอง


รูปภาพ:https://bit.ly/3tgfxzq

▸ ภายในแท่งลิปทินท์มาพร้อมกับแปรงสำหรับเกลี่ยลิป ที่หัวแปรงมีขนาดเล็ก จึงช่วยให้เกลี่ยเนื้อลิปได้ง่าย และควบคุมทิศทางได้ตามที่ต้องการแบบไม่กลัวเลอะเทอะเลย


รูปภาพ:https://bit.ly/35J3xy5

PERIPERA Ink Mood Glowy Tintมาพร้อมกับลิปทินท์เฉดสีสวยๆ แนวสดใสทั้งหมด 6 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ สี01 Best Beige Menu,สี 02 Coral Influencer,สี 03 Rose In Mind,สี 04 Pink Youth,สี 05 Cherry So What, และสี 06 Plum Update


รูปภาพ:https://bit.ly/3tnP1UP

▸ คราวนี้ตามมาซูมดูให้ชัดเลยดีกว่าว่าลิปทินท์แต่ละเฉดสี พอทาลงบนริมฝีปากแล้วให้สีสวยขนาดไหน… เริ่มต้นด้วยสี 01 Best Beige Menu- สีเบจอมนู้ดนิดๆ แต่ทาแล้วปากดูไม่ซีดเซียว,สี 02 Coral Influencer- สีส้มอมชมพูที่เข้ากับคนทุกโทนผิว,สี 03 Rose In Mind- สีชมพูกุหลาบอมแดงนิดๆ


รูปภาพ:https://bit.ly/3K6Dq3a

สี 04 Pink Youth

- สีชมพูอ่อนๆ ที่ดูสดใส,

สี 05 Cherry So What

- สีแดงเชอร์รีแนวก่ำๆ และ

สี 06 Plum Update

- สีชมพูอมม่วงที่ทาแล้วดูไม่แก่ค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/349EvYO

▸ โดย Texture ของลิปทินท์แบบกลอสรุ่นนี้มีความเป็นเนื้อน้ำเบาๆ จึงเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ปากแห้ง


รูปภาพ:https://bit.ly/35NkyYk

▸ คุณสาวๆ สามารถทาลิปทินท์PERIPERA Ink Mood Glowy Tintได้หลายเลเยอร์ตามความต้องการเลยนะคะ ถ้าอยากได้ริมฝีปากสวยเป็นธรรมชาติก็อาจทาลิปแค่เลเยอร์เดียว หรือถ้าอยากได้ริมฝีปากสวยสดใสแบบเห็นสีชัดๆ ก็อาจทาลิปซ้ำประมาณ 3 เลเยอร์ก็ได้ค่ะ


รูปภาพ:https://bit.ly/3pwxqJ3

▸ พอทาลิปทินท์เนื้อฉ่ำๆ วาวๆ ก็จะช่วยกลบปากแห้งหรือลอกเป็นขุย ให้ริมฝีปากดูชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี


▸ ไม่ว่าจะสวอชเนื้อลิปลงบนท้องแขนหรือบนริมฝีปาก ก็จะเห็นได้ชัดเลยว่าเนื้อลิปทินท์มีความฉ่ำๆ แวววาวๆ แต่ไม่ทำให้ปากเหนียวจนรู้สึกรำคาญเลยค่ะ


▸ เฉดสีของPERIPERA Ink Mood Glowy Tintจะมาในโทนสดใส เน้นเฉดสีส้ม เฉดสีชมพู และเฉดสีแดงเป็นหลัก จึงนำไปแมทช์เข้ากับเมคอัพ Everday Look ที่แต่งได้จริงในชีวิตประจำวัน


▸ อย่างที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า แม้ลิปทินท์รุ่นนี้จะเป็นลิปกลอสที่มีความใสๆ ฉ่ำๆ แต่ก็กลบสีปากได้ดีและให้เม็ดสีสวยชัดทุกเฉดสีเลย


▸ ซูมดูให้เห็นชัดๆ เลยว่าลิปทินท์PERIPERA Ink Mood Glowy Tintทาแล้วช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากดูสดใสสุขภาพดี แถมยังช่วยขับผิวหน้าให้ดูขาวไบรท์ขึ้นอีกต่างหาก


▸ ด้วยความที่เนื้อลิปทินท์มีความเป็นเนื้อน้ำ เกลี่ยง่าย จึงหยิบมาใช้ทาได้ทั้งริมฝีปากและใช้ทาแก้มแทนครีมบลัชได้ด้วยค่ะ


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

ใครที่เปิดกระเป๋าเครื่องสำอางแล้วพบว่าตัวเองมีแต่ลิปแมตต์เต็มกระเป๋า แล้วอยากจะเปลี่ยนลุคมาลองทาปากฉ่ำๆ วาวๆ ดูบ้าง ก็ต้องรีบหาซื้อมาใช้กันดูแล้วละ เพราะเจ้าลิปทินท์รุ่นนี้เป็นทินท์เนื้อฉ่ำน้ำที่ให้ฟินิชลุคคล้ายกับลิปกลอส แต่ทาแล้วไม่เยิ้ม ไม่เหนียวปาก พร้อมช่วยกลบสีปากให้ดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ จึงสามารถหยิบมาเติมสีสันให้ริมฝีปากได้ในทุกๆ วัน แถมทาแล้วยังให้ลุคปากสวยฉ่ำแบบสาวเกาหลีมาเองอีกต่างหากนะเออ >//<