สวัสดีค่าชาวซิสต้าทุกท่าน~ วันนี้ #jinnjeee กลับมาอีกครั้งกับบทความรีวิวเรื่องใหม่นั่นก็คือ 'รีวิวเครื่อง Plasmalis เคลียร์ปัญหาสิว' นั่นเองค่า~! เนื่องจากช่วงนี้เรากลับมาแต่งหน้า ออกไปข้างนอกบ่อยต้องสวมใส่แมสก์จนทำให้เกิดสิว ไหนจะไปเที่ยวทะเลจนหน้าคล้ำมาอีก จึงต้องมาปรนิบัติผิวหน้ากันโดยเฉพาะ ซึ่งวันนี้เราก็ได้เดินทางมายังคลีนิก D'Pear Clinic ซึ่งอยู่ในเขตสายไหมกันค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อเดินทางมาถึง D'Pear Clinic พนักงานก็จะพาเรามายังห้องรับรองเพื่อตรวจอุณหภูมิ กรอกแบบคัดกรองและมีการตรวจ ATK แบบน้ำลายก่อนเข้าใช้บริการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการตรวจ!! จึ้งมากแม่ ได้ตรวจโควิดไปเลยฟรี ๆ หลังจากตรวจเสร็จแล้วก็ขอแวะถ่ายรูปซะหน่อยย..

รูปภาพ:

วันนี้เรามาใช้บริการเจ้าเครื่อง Plasmalis ที่เขาเคลมว่าช่วยรักษาสิวที่ต้นเหตุบนใบหน้าแต่ความเด็ดดวงไม่ได้มีเพียงเท่านี้ เครื่อง Plasmalis ยังสามารถผลัดเซลล์ผิวให้ขาวกระจ่างใสรอยดำลดลงอย่างชัดเจนลดความมันบนใบหน้ากระชับรูขุมขนความเด็ดดวงอีกอย่างของเครื่องนี้คือสามารถทำได้ทุกบริเวณของร่างกายไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ใต้วงแขน ลำตัว ต้นแขน ขา แผ่นหลัง ทั้งยังช่วยลดขนคุด ช่วยให้ผิวเรียบเนียนได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามีความสามารถหลากหลายภายในเครื่องเดียวเลยนะเนี่ยย~

รูปภาพ:

หลักการทำงานของเจ้าเครื่อง Plasmalis เป็นการปล่อยพลังงาน Plasma ที่เป็นส่วนช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ยีสต์และราซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว รวมไปถึงดูดสิ่งสกปรก เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วและเครื่องสำอางบนหน้าที่ฝังลึก

รูปภาพ:

ภายในห้องทรีตเมนต์มีความสะอาดและเป็นส่วนตัวอย่างมาก เมื่อเรานอนลงพนักงานก็จะเก็บผมให้เรียบร้อยแล้วก็จะใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าของเราออกพร้อมกับนวดใบหน้าไปด้วย ฟีลความรู้สึกก็จะเป็นเย็น ๆ สบาย ๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อทำความสะอาดใบหน้าเสร็จก็เริ่มลงมือกันเลยค่ะ~ เจ้าเครื่อง Plasmalis ตัวนี้ไม่ต้องทายาชา ไม่ใช้เข็มและไม่เจ็บแม้แต่นิดเดียวค่ะ พนักงานจะใช้เครื่องนวดวนบนใบหน้าของเราแล้วย้ำในจุดที่มีสิวขึ้นโดยเฉพาะ ขณะทำก็จะมีเสียงเหมมือนกระแสไฟฟ้าและรู้สึกจี๊ด ๆ บนใบหน้าเล็กน้อยมากกก!! เรียกได้ว่าแทบไม่รู้สึกกันเลยทีเดียว

รูปภาพ:

หลังจากใช้ระยะเวลาในการทำเกือบชั่วโมงก็เสร็จแล้วเรียบร้อยค่า! ความรู้สึกหลังจากทำเสร็จคือหน้าสะอาดมาก หน้าเบาไม่มันและยังรู้สึกถึงความกระจ่างใสขึ้นหนึ่งเฉดบนใบหน้า เราเป็นปลื้มมาก ฮ่า ๆ ๆ ในส่วนของเรื่องรอยสิวยังไม่เห็นผลชัดเจนมากขนาดนั้นอาจจะต้องมีการกลับมาทำซ้ำหลาย ๆ ครั้งเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เพราะไม่มีสิ่งไหนได้มาง่าย ๆ โดยไม่อดทนและพยายามอย่างต่อเนื่องนะคะสำหรับเจ้าเครื่องนี้เราให้ 10 10 10!!  ไปเลยค่ะ ไม่เจ็บแถมพี่พนักงานยังบริการดี พูดจาน่ารักไพเราะ ช่วยเราหามุมถ่ายรูปจนเกิดเป็นรูปประกอบรีวิวในบทความนี้ได้ รวมไปถึงคุณเจ้าของคลีนิกที่น่ารักมาก ๆ อีกด้วยย~ขอกระซิบก่อนว่า D' Pear Clinic ไม่ได้มีตัวเด็ดแค่เพียงเจ้าเครื่อง Plasmalis ตัวนี้เท่านั้นแต่ยังมีบริการอีกมากมายให้เลือกใช้ เช่น เลเซอร์ขนด้วยเครื่องDiode ,ฉีดฟิลเลอร์, โบท็อกซ์และบริการอื่น ๆหากสนใจแนะนำให้ติดต่อทางคลีนิกโดยตรงโดยสามารถพิมพ์ชื่อคลีนิกบนช่องทางออนไลน์ได้เลย จะมีพี่ ๆ แอดมินคอยช่วยเหลืออยู่นะคะ

จบไปแล้วกับการรีวิวบทความใหม่ของ #jinnjeee หากทุกคนชอบฝากกดหัวใจและกดติดตามเราบน SistaCafe เพื่อรับข่าวสารและอัปเดตบทความใหม่ ๆ ไปกับทางเรา สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ!~