รูปภาพ:

ใครที่เป็นสิว ใช้เจลแต้มสิวมาหลายยี่ห้อแล้ว แต่สิวก็ยังบวม ไม่ยุบลงสักที วันนี้เรามีอีกหนึ่งเจลแต้มสิวดีๆ มาบอกต่อ ตัวนี้เลยค่ะKAROYAL JELLY ANTI ACNE GELเจลแต้มสิวนมผึ้ง ตัวช่วยสิบยุบไวใน 24 ชั่วโมงเราลองแล้ว ชอบมากๆ อันนี้ช่วยให้สิวยุบตัวได้เร็ว โดยที่ไม่ทำให้ผิวที่บริเวณที่เป็นสิว แห้งหรือระคายเคืองด้วย เป็นอีกหนึ่งเจลแต้มสิวคุณภาพดี ในราคาน่ารักที่คนเป็นสิวต้องลอง วันนี้เราหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน หลังจากที่ได้ลองใช้ไปแล้วผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร แล้วเขาดีกว่าเจลแต้มสิวตัวอื่นๆ ยังไงบ้าง เอาเป็นว่า เราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

แบบซอง ขนาด 4 กรัม มีฝาสำหรับเปิด - ปิด ใช้งานง่าย ทั้งยังพกพาสะดวกด้วย ซึ่งเขามีแบบหลอดขนาด 7 กรัม ด้วยนะ ลองไปดูเพิ่มเติมได้เลย

รูปภาพ:

KA ROYAL JELLY ANTI ACNE GELเจลแต้มสิวนมผึ้ง ตัวช่วยดีๆ ให้สิวยุบเร็ว ยุบไวด้วยเทคโนโลยี AcneTech Peptide-10TM ที่ช่วยจัดการสิวใน 24 ชั่วโมง ตัวเจลแต้มสิวของเขาจะมีแคปซูลเล็กๆ ในเนื้อเจลด้วย เหมือนกักเก็บสารรักษาสิวไว้ให้สดใหม่อยู่ตลอด พอแตกตัวก็พร้อมทลายสิวทันทีแบบรวดเร็วทันใจ และยังมีส่วนช่วยลดความมันบนผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว ผิวบริเวณที่ทาจึงไม่แห้ง ไม่ลอก เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุการเกิดสิวได้ถึง 3 เท่า ด้วยสารสกัด 3 ชนิด Honey Extract ,Royal Jelly Extract และ Tea Tree Oil ที่จะมาช่วยลดอาการสิวอักเสบ ลดการเกิดสิวซ้ำ ขจัดสิวอุดตัน สิวหัวขาว สิวหัวดำ สิวอักเสบหัวหนอง และที่สำคัญสิวสเตียรอยด์ตัวนี้ก็ช่วยนะ

รูปภาพ:

นอกจากจะช่วยลดสิวได้แล้ว ยังช่วยลดโอกาสการเกิดรอยดำ รอยแดงของสิว ด้วยสารสกัด Centella และ Vitamin E และยังปราศจากสารระคายเคืองผิวด้วย เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายจึงใช้ได้สบาย เพราะเราลองแล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ผิวไม่แห้งลอกจริง ที่สำคัญคือ ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดี อัดแน่นมาก! ใช้แล้วสิวยุบไว โดยไม่ทิ้งรอย หรือบางจุดทิ้งรอยน้อยมากๆ พูดเลยนะว่า งานดีจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูที่เนื้อสัมผัสของเขาบ้าง เนื้อเจลสีขาว ถ้าลองเกลี่ยลงไปที่ผิว จะรู้สึกได้เลยว่ามีแคปซูลเล็กๆ ในเนื้อเจล และไม่บาดผิวหรือทำให้รู้สึกระคายเคืองนะ เกลี่ยเบาๆ แทบไม่ต้องลงแรง น้องก็แตกตัวง่าย ซึมเร็ว มีกลิ่นอ่อนๆ ที่ไม่ฉุน และพอเราทาลงไปที่ผิวแล้ว เวลาเขาแห้งอะ จะรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆ เคลือบบนผิว นอกจากจะช่วยให้สิวยุบเร็ว ยังช่วยดูดซับความมันด้วย ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เป็นคราบ ไม่แสบ ไม่ทำให้ผิวบริเวณที่แต้มสิวแห้งลอกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์ :โดยปกติ เราไม่ได้มีสิวอักเสบขึ้นเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็สิวอุดตัน สิวเม็ดเล็กๆ ซึ่งถ้านับจากวันแรก จนถึงวันนี้ น่าจะเกือบ 7 วันได้แล้ว แต่ว่าตัวผลลัพธ์นี้ เป็นผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้เพียงแค่ 3 – 4 วันเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันยังใช้อยู่ แต่สิวเหลือน้อยมากๆ มันยุบเร็วจนน่าตกใจ แถมทิ้งรอยสิวไว้น้อยสุดๆ ใดๆ คือ เราใช้เจลแต้มสิวนมผึ้ง เค.เอ. ร่วมกับสกินแคร์ที่เราใช้อยู่เป็นประจำด้วย ผิวเลยได้รับการฟื้นฟูได้อย่างดีขึ้นส่วนตัวชอบที่ทาแล้ว ผิวตรงที่แต้ม ไม่แห้งลอก หรือคันยุบยิบ สำคัญคือไม่แพ้ เคยลองใช้เจลแต้มสิวมาเยอะ รู้สึกว่าตัวดีคุ้มค่าคุ้มราคามาก ไม่แพง แถมใช้ดีด้วยนะ เอาจริงๆ สิวเม็ดเล็กๆ ยุบไวทันใจ ส่วนสิวอักเสบ จะค่อยๆ ยุบและบรรเทาอาการลงหลังจากใช้ไปสัก 2 วัน ซึ่งก็ไวเช่นกัน เพราะงั้นใครเป็นสิว แล้วกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ เราแนะนำตัวนี้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับคนเพื่อนคนไหน ที่อยากลอง อยากรู้ว่า เอ๊ะ! ดีจริงมั้ย ยุบไวจริงดังคำเคลมรึเปล่า ลองไปตำมาใช้กันดูได้ ส่วนตัวใช้แล้วชอบนะ แฮปปี้ค่ะ เขามีทั้งแบบซอง ขนาดพกพาและแบบหลอด ราคาน่ารักมาก รับรองว่าได้ลองใช้ตามแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ งานดี พลาดไม่ได้เลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย