รูปภาพ:

ปกติเราเป็นคนที่ใช้คุชชั่น หรือรองพื้นเนื้อแมตต์ไม่ได้เลย ด้วยความที่เป็นคนผิวแห้งมาก แน่นอนว่า พอใช้อะไรที่แห้งๆ แมตต์ๆ แล้ว หน้าคือเป็นคราบขั้นสุด แล้วพอลงไป มันก็ไม่ติดผิวด้วย รู้สึกช้ำทุกทีที่เลือกใช้อะไรก็ตามที่แมตต์ๆ แต่ล่าสุดที่เราได้ลองคุชชั่นตัวนึงของInnisfreeจริงๆ เคยลองตัวแป้งฝุ่นของเขา คือชอบมาก พอครั้งนี้มาได้ลองNo Sebum Powder Cushionก็ยิ่งชอบ พูดเลยว่า ต่อให้ผิวแห้งแค่ไหน ก็ใช้ได้จริงๆเป็นความแมตต์ที่ไม่แห้งกรัง แถมไม่ติดแมสด้วย เริ่ด! วันนี้เราลองแล้วชอบ เลยอยากจะหยิบมาบอกต่อ จะน่าใช้ขนาดไหน เอาเป็นว่าเราไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลยค่ะ

รูปภาพ:

แพ็กเกจน่ารักมาก! ตัวกล่องของเขา ทำมาจากกระดาษรีไซเคิล 100% คือรักษ์โลกแบบสุดๆ ทั้งตัวตลับทรงกลมสุดคิ้วท์ น้ำหนักเบา พกพาง่าย อันนี้มีขนาดไซส์มินิ 5 กรัม จำหน่ายด้วยนะ อย่างของเราจะอยู่ที่ 14 กรัม

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูที่พัฟของเขากัน จะเห็นว่าตัวพัฟของเขาจะมีสองชั้น ด้านบนAir Holeผิวสัมผัสช่วยให้ลุคดูบางเบา แต่คงเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับ everyday look ที่ต้องการการปกปิด เกลี่ยเรียบเนียน ส่วนด้านล่างVelvet Sideผิวสัมผัสแบบเรียบ เนื้อละเอียด ช่วยให้การปกปิดที่มิดชิด และยังดูเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

NO - SEBUM POWDER CUSHIONตัวนี้เป็นคุชชั่นเนื้อแมตต์ ที่ช่วยคุมความมันได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมงทั้งยังติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ไม่ติดแมสอีกด้วย! ตัวนี้จะช่วยขจัดความมันออกจากผิว พร้อมเนรมิตผิวให้ดูเนียนนุ่ม ไม่หนาโบ๊ะ ซึ่งสิ่งนึงที่เราชอบมากๆ คือ ความแมตต์ของเขา ไม่ได้ทำให้ผิวของเรา ซึ่งเป็นคนผิวแห้ง รู้สึกแห้งกร้านนะ เพราะเขาอุดมไปด้วยส่วนผสมจากน้ำชาเขียว และวิตามินบี 5 ที่ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว เพื่อผิวชุ่มชื้นฉะนั้นใครที่มีผิวแห้งเหมือนกัน ใช้ได้แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

นอกจากจะช่วยคุมมันได้ยาวนานแล้ว เขายังช่วยลดปัญหาผิวได้ 5 ประการทั้งรุขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน จุดด่างดำ รอยแผลจากสิว และรอยแดงต่างๆ ทุกสิ่งจะได้รับการปกปิด!ทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้เมคอัพหลุดลอกติดแมสได้ 94% ทาแล้วไม่เหนอะหนะ ไม่หนา ใส่แมสได้ไม่เลอะ ผิวจะดูเรียบเนียน และไม่มันเงาตลอดวัน

รูปภาพ:

สีที่เราได้มาจะเป็นเบอร์ 21N นะ ตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ เพราะเขาปราศจากสารระคายเคือง 9 ชนิดไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เนื้อคุชชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ทาแล้วไม่หนักหนาด้วย

รูปภาพ:

ให้ดูผิวก่อน - หลังลงคุชชั่น เอาจริงๆ ผิวแมตต์นะ แต่ถ้าเพื่อนๆ สังเกตดูดีๆ ความมันของเขา จะไม่ได้แมตต์แห้ง แต่จะมีความโกลว์นิดๆ ซึ่งไม่ใช่ความมันเงา แต่ให้ความรู้สึกถึงผิวที่ชุ่มชื้น ไม่ได้แห้งจนเกินไป ส่วนตัวลิงแล้วแฮปปี้มาก ผิวคือดี๊ดี ไม่รู้สึกแห้ง หรือหนักผิวเลย ปกปิดดี สามารถตบย้ำๆ ไปตรงจุดที่ต้องการปกปิดได้ โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนา หรือเป็นคราบ

รูปภาพ:

เราได้ทดลองในเรื่องของคุมมันไปประมาณ 6 ชั่วโมง มาดูกันว่าผิวระหว่างวันเป็นยังไง งานผิวยังมีความแมตต์อยู่นะ แต่คือเล่นแสงมาก ผิวดูเนียนสวย ไม่ตกร่อง ไม่หลุด ไม่เป็นคราบ ความมันที่ซับได้ก็น้อยมากๆ ด้วยค่ะ

รูปภาพ:

และสำคัญที่สุดคือ เขาไม่ติดแมสก์จริงมั้ย? เราลองใส่แมสให้ดู แล้วกดๆ แมสก์ไปที่ผิวแบบหนักๆ ปรากฎว่า ไม่ติดแมสก์จริงๆ ด้วยค่ะซิส! คอนเฟิร์มเลยว่า ผิวเนียนแมตต์สวยตลอดทั้งวันแน่นอน

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นแฟนของ Innisfree คุชชั่นตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่พูดเลยนะว่า ต้องลองจริงๆ งานผิวสวยแมตต์แบบไม่แห้ง ปกปิดได้ดี เบลอรูขุมขนได้กริบ ผิวสวยเรียบเนียน แบบไม่โบ๊ะ ไม่หนา ไม่แห้งกรัง ส่วนตัวลองแล้วชอบมาก สำคัญคือไม่ติดแมสก์จริงๆ คุมมันยาวนาน ไม่อุดตันผิวด้วย พูดได้คำเดียวว่า ต้องลอง มันดีมาก!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย