รูปภาพ:

เราเคยลองสกินแคร์ของKiehl’sมาแล้วหลายตัว ซึ่งตัวล่าสุดที่เราได้มา เป็นมาสก์ที่ตอบโจทย์คนผิวแห้ง ผิวโทรมมากๆ ตัวนี้คือดี เนื้อนุ่มละมุน มีความเด้งดึ๋ง เกลี่ยง่าย ลองแล้วชอบ วันนี้เลยหยิบมาบอกต่อ เป็นมาสก์ตัวนี้เลยค่ะKiehl’s Calendula Petal Infused Calming Maskมาสก์กลีบดอกคาเลนดูล่า ที่มอบความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวหน้าอย่างอ่อนโยนช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น และดูเปล่งปลั่งหลายๆ คนน่าจะได้ลองและคงเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว แต่ขอป้ายยาหน่อยเถอะ เพราะลองแล้วชอบจริงๆผิวหลังใช้คือ นุ่ม สดใส ไม่โทรม แล้วส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันคือดีจริง เอางี้ เราไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า จะน่าใช้ขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ขนาดที่เราได้มา อันนี้จะอยู่ที่ 100 ml. กระปุกใหญ่ ใช้ได้นาน เขาเป็นมาสก์ที่ต้องล้างออกวิธีใช้ : ทาทิ้งไว้เพียง 15 นาที แล้วล้างออก แนะนำให้ใช้ 3 ครั้ง ต่อ สัปดาห์

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาทำความรู้จักน้องมาสก์คาเลนดูล่าตัวนี้กันหน่อยดีกว่าเนอะ ตัวนี้เป็นมาสก์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมบำรุงให้ผิวสดชื่นและยังช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้าได้ดีด้วยซึ่งเขาอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งสารสกัดจากดอกคาเลนดูลาช่วยปลอบประโลมผิวแถมยังมีกลีบดอกคาเลนดูลาส่วนผสมจากธรรมชาติที่ยืนหนึ่งคู่กับแบรนด์คีลส์ อันนี้จะช่วยลดอาการระคายเคืองให้ผิวที่อ่อนแอและสุดท้ายคืออโลเวร่าจะช่วยลดอาการระคายเคืองเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับปราการผิว และให้ความรู้สึกเย็นสบาย ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีด้วย

รูปภาพ:

มาดูที่เนื้อสัมผัสของเขากันบ้าง เนื้อมาสก์เป็นเนื้อเจลสีเหลืองนวลๆ ถ้าดูดีๆ จะเห็นกลีบดอกคาเลนดูลาผสมอยู่ด้วย เนื้อเด้งๆ นุ่มๆ บางเบา เกลี่ยง่าย กลิ่นจะคล้ายๆ กับตัวโทนเนอร์ตัวดังของเขาเลย เป็นกลิ่นแบบชาๆ ประมาณน้ำเก็กฮวย ไม่ฉุน แต่กลับทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทีนี้เราลองทาที่ผิวหน้าให้ดู ทาลงไปให้ทั่วผิวหน้าเลย แล้วทิ้งไว้สัก 15 นาที แล้วไปล้างออก เนื้อมาสก์เกลี่ยง่ายมาก สัมผัสแรกที่ทาลงไปที่ผิวหน้า รู้สึกสบายผิว ทั้งสดชื่นด้วยค่ะ ไม่เหนียวหรือเหนอะหนะ เนื้อมาสก์ทั้งนุ่มทั้งดึ๋ง ชอบมากๆ หลังล้างออกแล้ว หน้าไม่แห้งตึงนะ แต่กลับสบาย แล้วถ้าดูดีๆ ผิวดูไบร์ท ดูสดใสขึ้นด้วย ส่วนตัวลองสัมผัสผิวหลังมาสก์แล้ว มันนุ่มๆ ลื่นๆ ไม่แห้งกรัง แต่กลับชุ่มชื้น ผิวเหมือนได้รับการเติมเต็ม ชอบมาก!

รูปภาพ:

สำหรับใครที่เคยลองใช้มาสก์คาเลนดูล่าตัวนี้มาก่อนแล้ว สามารถคอมเมนต์ใต้โพสต์ได้เลยนะ จะได้เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ คนอื่นๆ ด้วยนะคะ ราคามาสก์ตัวนี้อาจจะสูง แต่ด้วยคุณภาพ คือควรค่าแก่การจับจอง ใครที่เป็นแฟนตัวยงของ Kiehl’s รับรองว่าลองแล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอน ยิ่งใช้คู่กับตัวโทนเนอร์ ผิวยิ่งดียิ่งปัง ถ้าไม่เชื่อ ลองเลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย